หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True รายเดือน แพกเกจจะครบปี กำลังจะเปลี่ยนแต่ลงว่ารายละเอียดน้อยมาก
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ฝากโอเปอร์เรเตอร์พันทิปด้วยครับ
ฝากมาอธิบายด้วย
ก่อนจะมาเปลี่ยนอัติโนมัติให้ จะเปลี่ยนเองใน iservice ตามรูปด้านล่าง เขียนมา 3 บรรทัด แล้วจะรู้เรื่องไหม โทร call center มะลิรับคุยไม่รู้เรื่องอีก หัวจะปวด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อทรูโคตรยาก True
สมัครแพ็คเกจเน็ตไว้พอเติมเงินแพ็คเกจเน็ตไม่ตัด ให้เปลี่ยนแพคเกจอื่น โทรหา call center ก็ติดต่อยาก นั่งโทรจะเป็นชั่วโมงแล้วก็ยังติดต่อไม่ได้แถมยังหักเงินค่าติดต่อครั้งละ 1 บาทอีกทั้งๆที่เขียนไว้ว่าติดต
สมาชิกหมายเลข 5554908
เข้าระบบแอป true ไม่ได้ เป็นอะไร มันบอกว่า ไม่ใช่เบอร์ true
สมาชิกหมายเลข 1090541
ทำไมการติดต่อการที่พนักงานบริการทรูเป็นเรื่องยากจังเลยครับ?
คือ ต้องการให้เร่งแก้ปัญหา ต้องการสอบถาม โทร 1242 ก็แล้ว เข้า iService ก็แล้วแต่ต้องไปเจอบอทมะลิอ่ะครับ แล้วก็เรื่องไม่คืบหน้าอะไรเลย พอจะมาใช้ช่องทาง Pantip ก็มาเจออะไรแบบนี้อ่ะครับ "intelligen
สมาชิกหมายเลข 7834611
ทำไมบิลเน็ตบ้านทรูมียอดค้าง ทั้งๆที่จ่ายทุกเดือนครับ มีสลิปจ่ายทุกเดือน
ทำไมบิลเน็ตบ้านทรูมียอดค้าง ทั้งๆที่จ่ายทุกเดือนครับ มีสลิปจ่ายทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 9025214
true online ล้มบ่อย
เนื่องจากได้รับ message จาก true มาอย่างต่อเนื่องว่าจะมีการแก้ไขระบบเสร็จแล้วก็มี message มาประมาณ 7 โมงเช้าว่าระบบสามารถใช้ได้แล้วแต่ถึงเวลานี้ณปัจจุบันตอนที่โพสต์คือ 16: 54 น. ก็ยังไม่สามารถใช้งานได
สมาชิกหมายเลข 8949926
Truemove H ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
พอดีเราจะติดต่อเพื่อคุยกับพนักงานโดยตรง โทรไป 1242 ก็เป็นระบบอัตโนมัติและบอกว่าเราถูกตัดสัญญานขอเปิดสัญญานครบแล้วไม่สามารถขอเปิดสัญญานได้อีกและตัดสายไป คือเรายังไม่สะดวกชำระค่าบริการแต่เรามีปัญหาจะแจ้
สมาชิกหมายเลข 8884488
เช็คแพ็คเกจทรูยังไง/เติมเงิน
จะเช็คแพ็คเกจทรูยังไงหรอคะ ว่ารายเดือนที่ต่อโปรอัตโนมัติว่าเดือนเท่าไหร่ เช็คแล้วมีแต่บอกว่าโปรอะไร แต่ไม่บอกว่าเดือนเท่าไหร่
สมาชิกหมายเลข 8284191
สมัครแพ็กเกจเน็ตต่ออายุอัตโนมัติ แต่ถึงเวลาไม่ต่อให้ ของทรู
เราเกิดปัญหาคือ สมัครแพ็กเกจเน็ตต่ออายุอัตโนมัติ แต่ขึ้นเดือนถัดไปแล้ว เติมเงินโทรศัพท์แล้ว แต่ยังไม่ต่ออายุให้ ควรทำอย่างไรคะ ติดต่อ CallCenter ไม่ได้ด้วย
สมาชิกหมายเลข 9031764
โดนทรูยกเลิกแพ็กเกจ
โดนยกเลิกแพ็กเกจเน็ต โดยไม่มีการแจ้งก่อนค่ะ ติดต่อ1242 เป็นชั่วโมงแล้วก็ไม่ได้คุยสักที ใช้ทรูมานานมาก ปกติไม่เคยติดต่อยากขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 8936833
True???
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไปหลายรอบมาก ได้รับแต่คำตอบเดิมๆ แก้ไขยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8101664
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True รายเดือน แพกเกจจะครบปี กำลังจะเปลี่ยนแต่ลงว่ารายละเอียดน้อยมาก