หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True online จะติดต่อ true operator ยังไงได้บ้าง?
กระทู้คำถาม
true online
truemove H
truemove
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
แพคเกจ True online ขอส่วนลด 30% ไว้
แต่พอบิลมาจริงไม่ลด
เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง ไม่ต้องจ่าย เดี๋ยวปรับลดให้สิ้นเดือน
สุดท้ายไม่ แถมตัดสัญญาณ
งง ใน งง และติดต่อยากด้วย
แย่ๆๆๆๆๆๆๆๆมากๆๆๆๆๆๆๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เอาอีกแล้วครับ true มั่วบิลอีกแล้ว มีการคิดค่าบริการในบิลที่ยกเลิกไปแล้ว
คือผมได้ยกเลิกบริการไปแล้ว ตอนยกเลิกก็ฟ้อง กสทช ไปชุดใหญ่ และได้ถามกับเจ้าหน้าที่ทรูด้วยว่ายังไง ว่ายกเลิกแล้วใช่ไหม เจ้าหน้าที่บอกยกเลิกแล้ว แล้วมาตอนนี้บิลมาคือยังไง
สมาชิกหมายเลข 2348696
รบกวนทรูตรวจสอบค่าใช้จ่ายในบิลให้หน่อยครับ
รบกวนทรูตรวจสอบค่าใช้จ่ายในบิลให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 5066039
อยากให้เจ้าหน้าที่ True ติดต่อกลับ
คือเบอร์โทรศัพท์เราครบกำหนดชำระ แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งยอดค่าบริการ เราก็รับทราบและขอนัดหมายชำระวันที่ 30 ส.ค. 68 ผ่านไปได้ 2 วัน ทรูระงับสัญญาณเราเฉยเลย แล้วเรามีธุระสำคัญต่างๆที่ต้องติดต่อมากมาย
สมาชิกหมายเลข 7448025
เน็ตบ้านค่ายแดง จะมีการรักษาลูกค้าไว้ไหมครับ เตรียมย้ายค่ายถ้าแบบนี้
พอดีจำเป็นต้องย้ายบ้าน พอติดต่อเจ้าหน้าที่ บอกว่าโปรที่ใช้มีการเปลี่ยนมาไม่ถึงปี ถ้าจะย้ายบ้านเลขที่ต้องอัพแพ็คเก็จอีก 200บาท จากเดิมรวมส่วนลดเป็น 500บาทต่อเดือน แค่ย้ายจากที่หนึ่งไปที่หนึ่งนี่มันลำบา
สุภาพบุรุษสีขาว
บริการหลังการขาย ที่ ยอดแย่ #TRUE
จ่ายบิล ไปแล้ว แต่ ยอดไม่ลง สุดท้าย มาระงับ สัญญาณ แบบนี้ ได้หรอ มันจะ เกินไปมั่ง แบบนี้ ติดต่อ กลับด่วนเลยนะ อยากรอให้ถึงเช้านะ เห็นดีแน่ งานการ พังหมด
สมาชิกหมายเลข 4372399
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมาก อยากคุยกับคนไม่ใช่Ai
จ่ายยอดค้างชำระไปแล้ว 2 บิล อีกบิลขึ้นว่าครบกำหนดจ่ายเดือนกันยายน แต่สัญญานยังไม่ได้เปิดให้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9012020
ปัญหาเน็ตบ้านทรูไวไฟ/ติดต่อเจ้าหน้าที่/ยอดชำระที่แท้ทรู
คือขอสอบถามช่องทางการติดต่อเกึ่ยวกับเน็ตบ้านทรูไวไฟหน่อย วันนี้ทั้งวันเข้าเว็บ เข้าลิ้งค์มีแต่มะลิ ในเว็บให้โหลดแอพทรูก็โหลดมา โทร1242ก็แล้วคืออยากทราบเกี่ยวกับสัญญาณเน็ต ยอดค่าบริการค้างหรือไม่ ทำไมเ
สมาชิกหมายเลข 4619519
จ่ายค่าโทรศัพท์ TrueMoveH ผ่าน True Wallet จ่ายแล้วเงินตัดออกจากวอลเล็ทแล้ว แต่ในระบบ True iService ยังมีบิลค้างอยู่
จ่ายค่าโทรศัพท์ TrueMoveH ผ่าน True Wallet จ่ายแล้วเงินตัดออกจากวอลเล็ทแล้ว แต่ในระบบ True iService ยังมีบิลค้างอยู่ ตัดไปเฉพาะส่วนลดที่ใช้ True Point 10 บาท ช่วยแก้ปัญหาให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 949309
มีเสาสัญญาณ True ในหมู่บ้านแต่ไม่มีสัญญาณ อยากลองย้ายค่ายไปใช้ True บ้างติดปัญหาที่สัญญาณอ่อน
ที่หมู่บ้านมีเสาสัญญาณทรูแต่ไม่มีสัญญาณ สัญญาณอ่อนไม่ครอบคลุมบ้านอยู่ไม่ไกลจากเสาสัญญาณแต่กลับไม่มีสัญญาณ อยากลองเปลี่ยนจากค่ายอื่นมาลองใช้ True บ้าง ไม่รู้จะติดต่อเจ้าหน้าที่อย่างไรให้ช่วยแก้ไข พิกัด
สมาชิกหมายเลข 8963295
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove H
truemove
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True online จะติดต่อ true operator ยังไงได้บ้าง?
แต่พอบิลมาจริงไม่ลด
เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง ไม่ต้องจ่าย เดี๋ยวปรับลดให้สิ้นเดือน
สุดท้ายไม่ แถมตัดสัญญาณ
งง ใน งง และติดต่อยากด้วย
แย่ๆๆๆๆๆๆๆๆมากๆๆๆๆๆๆๆ