หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True online จะติดต่อ true operator ยังไงได้บ้าง?
กระทู้คำถาม
true online
truemove H
truemove
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
แพคเกจ True online ขอส่วนลด 30% ไว้
แต่พอบิลมาจริงไม่ลด
เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง ไม่ต้องจ่าย เดี๋ยวปรับลดให้สิ้นเดือน
สุดท้ายไม่ แถมตัดสัญญาณ
งง ใน งง และติดต่อยากด้วย
แย่ๆๆๆๆๆๆๆๆมากๆๆๆๆๆๆๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ True เรื่องเช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณช่องทางไหนได้บ้าง
True เช่าพื้นที่มานานหลายปีแล้ว หมดสัญญาเช่าไปเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มาติดต่อจะเช่าต่อหรือไม่ เราติดต่อไปหาเจ้าหน้าที่ที่เคยมาทำสัญญาเช่าก็ไม่ให้ข้อมูลอะไรสักอย่าง ค่าเช่าไตรมาสสุดท้า
สมาชิกหมายเลข 9086613
สวัสดีสอบถามเรื่องเช่าที่เสาสัญญาณทรูมูฟ เดือนนี้จะหมดสัญญาแต่ไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
อยากทราบช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อยกเลิกสัญญาและรื้อถอนต้องติดต่อสอบถามในช่องทางไหนได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9086692
TRUE เก็บค่าSMSที่เราไม่ได้สมัครด้วยตัวเอง พยายามจะติดต่อพนักงานเพื่อสอบถามขอความช่วยเหลือแต่ติดต่อพนักงานไม่ได้สักที
Trueเรียกเก็บเงินค่าSMSที่เราไม่ได้สมัครเองและไม่มีการแจ้งเตือนใดๆเนื่องจากSMSอยู่ในกล่องSPAMทำให้ไม่แจ้งเตือนแต่พอสิ้นเดือนมาออกบิลมีค่าบริการเพิ่มขึ้นมาอย่างน่าตกใจติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆก็ได้ใค
สมาชิกหมายเลข 4473794
จ่ายบิลแล้วแต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ True
คือเราไม่ค่อยได้ใช้แท็ปเล็ตเลยยังไม่เห็ข้อความให้ชำระค่าเน็ต วันนี้หยิบขึ้นมาดูก็เจอข้อความให้จ่ายค่าบริการเราก็เลยรีบจ่ายทันที แต่พอจ่ายเสร็จเรียบร้อยก็ไม่ปล่อยสัญญาณเน็ตและสัญญาณโทรศัพท์มาให้ ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 3505985
True เช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณแต่ไม่จ่ายค่าเช่า
สอบถามค่ะ True ขอเสาพื้นที่ดาดฟ้าบนอาคาร ปัจจุบันสัญญาหมดอายุมา 1 เดือนแล้ว แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อว่าต่อหรือไม่ต่อ และเสาสัญญาณก็ยังเปิดใช้งานตามปกติ ติดต่อทรูไปทุกเบอร์ที่ติดต่อได้ ก็แจ้งแค่ว่าจะ
สมาชิกหมายเลข 3175469
สัญญาณทรูขึ้นแค่2ขีด เน็ตช้ามากรายเดือน
ไม่รู้ว่าเป็นเพราะสัญญาณเครือข่ายไม่ดีรึป่าวขึ้นแค่2ขีดเลยทำให้เน็ตช้า เน็ตปิงใช้เน็ตรายเดือนตั้งแพง save plus unlimited 1099 บาท ทำไมถึงช้า?? ทำทุกอย่างรีเซ็ตเครื่อง รีเซ็ตสัญญาณเครือข่าย ?? ไม่ส่าจะ
สมาชิกหมายเลข 5828300
จ่ายบิลทรูไป แต่ใช้โทรออกไม่ได้
คือค้างบิลไว้ 2 เดือน วันนี้เลยจ่ายไปแล้ว เน็ตใช้ได้ แต่โทรออกไม่ได้ รับสายได้ เพราะอะไร ติดต่อที่1242 ก็บอกจะเร่งให้ จนตอนนี้จะเข้าทำงานก็ยังใช้ไม่ได้มันทำให้เสียงานมากนะ เก็บก็แพง ล้มก็บ่อย เน็ตช้า
สมาชิกหมายเลข 6109191
1242 ทรู ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากยากเหลือเกิน
จะเปลี่ยนรหัสwifi โทรหา 1242 เพื่อจะปรึกษาว่ากดตามลิ้งที่ให้มาแล้วมันเข้าไม่ได้ จะต้องทำยังไง จะติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อจะคุยสอบถาม ก็ได้แต่คุยกับมะลิๆๆๆๆ แบบนี้ผมจะรู้เรื่องไมครับ
สมาชิกหมายเลข 4994698
มีใครเป็นบ้างไหมช่วงนี้สัญญาณเน็ตมือถือ true ไม่ดีเลย
สัญญาณมือถือทรูขาดๆ หายๆ บางทีขึ้น 5 ปีแต่ไม่สามารถโหลดข้อความหรือเข้าใช้ App ได้ บางทีสัญญาณหายไปเลยไม่มีสักขีด (พื้นที่ชุมชนเมืองจากเดิมที่เคยมีสัญญาณ) ติดต่อ call center ก็ยาก
น้ำลอยดอกมะลิ
ติดต่อฝ่ายเช่าพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณของทรูมูฟได้ทางไหนบ้าง?
ติดต่อฝ่ายเช่ายากเหลือเกินรอแล้วรออีกโยนกันไปกันมาจะติดต่อเรื่องค่าเช่าบอกจะติดต่อกลับก็ไม่ติดต่อกลับแต่ตัวเสาสัญญาณยังคงใช้งานปกติและมีเจ้าหน้าที่มาบำรุงรักษาแทบทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 9043095
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove H
truemove
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True online จะติดต่อ true operator ยังไงได้บ้าง?
แต่พอบิลมาจริงไม่ลด
เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง ไม่ต้องจ่าย เดี๋ยวปรับลดให้สิ้นเดือน
สุดท้ายไม่ แถมตัดสัญญาณ
งง ใน งง และติดต่อยากด้วย
แย่ๆๆๆๆๆๆๆๆมากๆๆๆๆๆๆๆ