หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทิชชู่
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ถึง210เเผ่นหรอ เอาออกมา3อันก็เหมือนจะยุบเเล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอวิธีติดต่อ j&t แบบคุยกับคนจริงๆหน่อยค่ะ
โทรไป 1470 มีแต่ข้อความอัตโนมัติ อยากคุยกับคนจริงๆเพราะปัญหาการส่งของค่ะ รำคาญและหงุดหงิดมากตอนนี้เพราะมีแต่ข้อความอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 5001629
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (ETDA) กรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) ดูด้วย
มีคลิปหลอกลวงปรากฏรูปหมอจุฬาฯคนดัง ตอนแรกโจมตีการรักษาความดันโลหิตสูงด้วยยา ตอนท้ายโฆษณาขายยาเสียเอง Son Teen มาก ลงมือตรวจสอบจัดการด้วย
สมาชิกหมายเลข 4833386
ทรู - เลิกให้พนักงานโทรมาขายของแบบนี้เถอะ
คือวันนี้ผมได้รับสายจากพนักงานของทรู มาเสนอโปรโมชั่น ติดเน็ตฟรี ซึ่งผมก็แจ้งทันทีว่า ผมมีแล้ว ก่อนวางสาย เขาก็บอกว่าขอรบกวนเวลาอีกนิด เพื่อแจ้งสิทธิ์ให้ทราบ เนื่องจากเป็นลูกค้าทรูมานานมากๆ โดยสิทธิ์ที
รถคันเก่า
จู่ๆมีค่าบริการ ข้อมูลข่าวสารและบันเทิง จากTruemoveH 210 บาท ทั้งๆที่เราไม่ได้สมัครอะไรเลย
คือปกติรอบบิลของเราจะอยู่ที่373.43ทุกเดือน แต่จู่ๆเดือนนี้มีแจ้งบิลเข้ามา598.13บาท เป็นค่าข้อมูลข่าวสารและบันเทิง เราไม่เคยกดสมัครอะไรเลยแล้วมีค่าใช้จ่ายเพิ่มมาตั้ง210บาท แล้วอย่างงี้เราต้องจ่ายหรอ หร
สมาชิกหมายเลข 8994460
ขอสอบถามหน่อยครับ จะยกเลิกบริการ Health good ได้ยังไงครับ
เคยยกเลิกไปแล้วรอบนึง นี่ก็โดนหักค่าบริการอีก210 บาท หากินกันแบบนี้เลยหรอครับ แล้วผู้ใช้บริการต้องมาจ่ายค่าบิรการไร้สาระแบบนี้ด้วย truemove ช่วยตรวจสอบให้ผมทีครับ
สมาชิกหมายเลข 1566706
ทรูมูฟโครตแย่อะ เอาเปรียบมายกเลิกแพ็กเกจรายเดือนของออกเฉยแล้วไม่รับผิดชอบ
สมาชิกหมายเลข 7821683
ร้องเรียน ติดตามพัสดุ Lazada ยังไง โทรก็ไม่มีใครรับ
พัสดุขึ้นว่าจัดส่งตั้งแต่วันที่ 3/11 ตอนนี้ยังไม่ได้ของ โทรหาคนส่งก็ไม่รับ โทรหาใครก็ไม่รับ ตามในแอพ็ไม่ตอบ ห่วยมาก จะติดต่อยังไงจุดธูปมั้ยถึงจะตอบ ลูกค้ารอของเป็นชาตินะ ตั้งแต่สั่งจนตอนนี้ จะครึ่งเดื
สมาชิกหมายเลข 9035708
ว่าด้วยเรื่องห้องน้ำห้าง!!!!!!!
เราไม่ค่อยชอบห้องน้ำห้างเลยค่ะ ไม่ชอบเลยก็ได้อะ คือแบบประเด็นมันคือมีแค่ทิชชู่ไง แล้วถ้าฉี่ยังพอทน ถ้าปวดอึ๊ขึ้นมาล่ะ ซวยเลย เราจะไม่ไปห้างตอนเป็นปจด. อยากรู้จังว่าคนที่เป็นแล้วมีแต่ทิชชู่ จะทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 2176519
จองบัตร ไทยทิคเกต ค่าธรรมเนียม 210 เลยเหรอ แต่เขียนอัตราค่าบริการต่อใบ 20 บาท thaiticketmajor
เราจะซื้อบัตรคอนเสิรตจากไทยทิคเกตเมเจอร์ อัตราค่าบริการต่อใบ 20 บาท เราซื้อ 2 ใบต้อง 40 ดิ แต่บังคับจ่าย 210 นี่เราโง่หรือระบบโง่ หรือมันมี surcharge ไรอีกปะ ปล. เราไม่ได้กดเอาประกันบัตร ticket pro
วานิลลาปั่นใส่วิปครีม
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทิชชู่