คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
					
				
								 ความคิดเห็นที่ 1
																			
								
									
								
														
						
					 อัพเดทวันที่ 29/01/2025 เวลา 15.27 น.
ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 8609604 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
-------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8609604
ทางเราขอทราบหมายเลขซิมการ์ดทั้งหมด 18 หลัก ที่ขึ้นต้นด้วย 8966XX ด้วยนะครับ
 
								ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 8609604 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
-------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8609604
ทางเราขอทราบหมายเลขซิมการ์ดทั้งหมด 18 หลัก ที่ขึ้นต้นด้วย 8966XX ด้วยนะครับ

 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        
				
				 
 
		
				
 	
			
						
 
สัญญาณซิมการ์ดทรูหาย
เรียน : Truemove H
เบอร์มือถือ :
วันที่เกิดเหตุ 28 ม.ค. 68 เติมเงินเป็นประจำ, ไม่มีการค้างยอดชำระบริการใดๆ จำเป็นต้องใช้งานอย่างต่อเนื่อง #สัญญาณหาย #ขอความช่วยเหลือ #ทรู