คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 29/01/2025 เวลา 15.27 น.
ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 8609604 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
-------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8609604
ทางเราขอทราบหมายเลขซิมการ์ดทั้งหมด 18 หลัก ที่ขึ้นต้นด้วย 8966XX ด้วยนะครับ
ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 8609604 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
-------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8609604
ทางเราขอทราบหมายเลขซิมการ์ดทั้งหมด 18 หลัก ที่ขึ้นต้นด้วย 8966XX ด้วยนะครับ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
สัญญาณซิมการ์ดทรูหาย
เรียน : Truemove H
เบอร์มือถือ :
วันที่เกิดเหตุ 28 ม.ค. 68 เติมเงินเป็นประจำ, ไม่มีการค้างยอดชำระบริการใดๆ จำเป็นต้องใช้งานอย่างต่อเนื่อง #สัญญาณหาย #ขอความช่วยเหลือ #ทรู