หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนเจ้าหน้าที่ true ติดต่อกลับได้ไหมคะ #truemove
กระทู้คำถาม
truemove
รบกวน เจ้าหน้าที่ true intelligence ติดต่อกลับได้ไหมคะเกี่ยวกับ Package เสริม ซึ่งเข้าไม่ได้ โทรไป 1242 แล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย เสียเวลามากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูขอยกเลิกเเพ็กเกจเน็ต
คือบับติดต่อ1242ยังไงงงงให้ได้คุยกะพนักงาน อยากยกเลิกเน็ตอ่ะเเม๊
สมาชิกหมายเลข 9161870
อยากขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้านทรู ต้องทำยังไง
ติดต่อไปทาง *1242 ไม่มีช่องทางขอเปิดสํญญาณสำหรับเน็ตบ้านเลยต้องติดต่อที่ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 9018942
มี package โผล่มาเอง
เช้านี้นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ อยู่ๆก็ใข้อความ sms เด้งขึ้นมาว่าเราได้เปิดpackage เสริม ผมก็งงว่าไปสมัครตอนไหน เลยโทรไปถาม callcenter เจ้าหน้าที่บอกว่าตอน 7.29 มีการสมัครเข้ามาผ่านการกด link ละยืนยันการส
สมาชิกหมายเลข 9161500
แบบนี้สรุปคือทาง True จะไม่ปรับเงินคืนให้ลูกค้าใช่มั้ยครับ ?
ก่อนหน้านี้ผมได้โพสต์ไปว่าต้องการเงินคืน เจ้าหน้าที่ก็ติดต่อมา แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ปรับยอดเงินคืนให้ผม
สมาชิกหมายเลข 8928561
โปรกากๆ ทรู
เข้า app true iService เห็น package เสริมแนะนำ แต่พอเติมเงินเข้าไปปุ๊บ แพ็กเกจเสริมแนะนำหาย เหลือแต่โปรแพงๆ เชี่ยไหมครับแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 9159696
อยู่ต่างประเทศ รบกวนขอวิธีติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ture move หน่อยครับ
อยู่ต่างประเทศ รบกวนขอวิธีติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 1001773
True intelligence ตอบช้ามาก 1242 ก็ติดต่อไม่ได้
คือจะถามแค่ค่าบริการส่วนเกินคืออะไรเฉย เพราะปกติไม่มี เพิ่มมาตั้ง210บาท
สมาชิกหมายเลข 4729721
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน Truemove H
พอดีรายเดือนอันเก่ามันหมดอายุ แล้วมันเด้งไปต่ออายุแพ็คเกจอื่นอัตโนมัติ ละมันเป็น package ที่ไม่ตรงกับความต้องการของเราแล้วก็ราคาแบบแรงมากเลยอยากเปลี่ยน package ใหม่ แต่หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9061404
ติดต่อ True โทร 1242 รอบละ 15 นาที 3 รอบแล้ว ตอนนี้กำลังรอสายรอบที่ 4 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
อยากทราบว่า 1242 ยังสามารถใช้ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ได้อยู๋มั้ยคะ หรือจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องเข้าไปติดต่อที่สาขาเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 3423094
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ true ติดต่อกลับได้ไหมคะ #truemove