หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากให้ ทรูมูฟเอช ตรวจสอบเบอร์มือถือ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
Mobile Internet
มีเบอร์0953818273โทรมาเสนอแพ็คเกจเน็ตเปลี่ยนเป็นแบบ299ไม่อั้นไม่ลดสปีด แล้วมีให้กด*9292 ใช่เจ้าหน้าที่จริงมั้ยตรวจสิบทีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครมีวิธีติดต่อทรูได้บ้างไหมพอดีเน็ตใช้ไม่ค่อยได้เลยเน็ตช้ามากๆ
ขอสอบถามนะคะพอดีว่าเน็ตโทรศัพท์ทรูใช้ไม่ได้เลยทั้งที่ซื้อแพ็คเกจเน็ตแรงแล้วแต่ก็ใช้ไม่ได้เลยคุยโทรศัพท์ใน LINE ก็ยังค้างคุยไม่รู้เรื่อง พอเราจะเรียนออนไลน์ก็กระตุกตลอดทำให้ลำบากมากๆจะส่งข้อความหาเพื่อ
สมาชิกหมายเลข 9041171
ต่อแพ็คเก็จทรูมูฟเอช
สวัสดีค่ะพอดีจะต้องการต่อเน็ตแพ็คเกจเดิมจะต้องทำอย่างไรคะ เติมเงินไปแล้วระบบไม่หักอัตโนมัติหมายเลข 0638143372#ทรูมูฟเอช
สมาชิกหมายเลข 8842177
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
พอดีจะเปลี่ยนแพ็คเกจหลักหาเบอร์ติดต่อทรูไม่ได้วอนเจ้าหน้าที่ติดต่อหาทีครับ
สมาชิกหมายเลข 9041645
TrueMoveH
เบื่อมากโปรไป1242 บอกพนักว่าจะยกเลิกแพ็คเน็ตเสริมขอตังคืนแต่บอกให้โทรไป1240พอโทรไปกลัลบอกว่าเค้าเป็นแค่ดระเป๋าเงินเงินไปอยู่ที่ทรูแล้วให้โทรไป1242อีกรอบสรุปจะได้คืนไหมครับโยกไปโยกมา เหมือนไม่อบากคืน
สมาชิกหมายเลข 5235154
แพคเกจทรูไม่ยอมตัดอัตโนมัติต้องทำไงเติมเงินเข้าไปแล้ว
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 100GB (FUP 128 Kbps)+ โทรในเครือข่าย (ครั้งละ 30 นาที) + โทรฟรีนอกเครือข่าย 60 นาที+WiFi ไม่อั้น ต่อเดือน นาน 12 เดือน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 1790 บาท (รวม VAT)
สมาชิกหมายเลข 3333037
ยกเลิกซิมทรู
ได้ซิมทรูมาไม่ได้ลงทะเบียนซิมเลยแต่มีเรียกเก็บเงิน+เพิ่มไปในเน็ตบ้านเลยจะยกเลิกแพ็กเกจแต่ยกเลิกผ่านแอพไม่ได้ลงทะเบียนซิมก็ไม่ได้ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงครับ 1242โทรไปก็ไม่เจอหัวข้อคุยกับพนักงานซักที
สมาชิกหมายเลข 9041195
ทรูไม่แต่อายุแพ็คเกจอัตโนมัติให้
ทรูไม่ต่อแพ็คเกจใหม่อัตโนมัติควรทำไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 6943073
อยากเลิกแพ็คเกจเน็ตแพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) (49 บ.รวม VAT) ต้องทำไงหรอคะ
ตามที่ถามเลยค่ะอย่กยกเลิกแพ็คเกจนี่ของทรูพยายามติดต่อคอลเซนเตอร์ในแอปtrueแล้วแต่ไม่ได้มีแต่ขึ้นให้คุยกับaiอย่างเดียวเลยต้องทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7049439
ปัญหาทรูสุขคูณสาม ข้อจำกัดอันมากมายที่เซลส์ไม่เคยบอก
สืบเนื่องจากสมัครทรูมูฟสุขคูณสาม (เน็ต + ทรูวิชั่น + ทรูมูฟเอช) สมัครจากบู๊ททรูที่ไปตั้งเสนอการขายที่หมู่บ้าน ตามรูปนี้เลยนะคะ แพคเกจนี้สมัครภายในเมษายน จะได้สิทธิพิเศษแบบข้างล่างนี้นะคะ ราคาขั้น
ยิ้มปริศนา
สัญญาลักษณ์ ต่างๆ ในแพ็คเกจ
ไม่เข้าใจ รูปสัญญาลักษณ์ ต่างๆที่แสดงในข้อความ ตามแพ็กเกจหลายๆแพ็คเกจ ของ ทรูมูฟเอช อย่างเช่นรูปนี้ ตามที่ ลูกศรชี้ ครับ อยากขอคำอธิบาย และสรุปอย่างละเอียด หรือ จะช่วยอธิบาย ทุกๆ สัญญาลักษณ์ เลยก็ดีคร
Khobngaw
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากให้ ทรูมูฟเอช ตรวจสอบเบอร์มือถือ