หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
mk เปลี่ยนชื่อ เป็น mongkol ทำไม หลายคนอ่านว่า มองโกล
กระทู้คำถาม
การตลาด
กลายเป็นสุกี้ต่างชาติเฉยเลย
แบรนด์ MK ก็แข็งอยู่แล้ว สร้างชื่อมาตั้งสามสิบปี
เสียค่าโฆษณาไปตั้งเท่าไหร่
แต่ก่อนเวลาชวนเพื่อน ก็บอกไป MK
ตอนนี้ต้องบอกไปมองโกล แทน
จะว่า เอามองโกล มาแข่งกัน ตี๋น้อย ก็ไม่น่าใช่
เพราะราคาต่างกันตั้งสองเท่า คนละตลาด
ถ้างั้น ก็สร้างแบรนด์ใหม่ ลงมาสู้กับตี๋น้อยเลย
แบบ สิงห์ ทำ ลีโอ มาสู้ ช้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Teenoi Express เคสที่ไม่สำเร็จของสุกี้ตี๋น้อย บทเรียนราคาแพงแต่มีคุณค่าของคนทำธุรกิจร้านอาหาร
เราได้ยินชื่อ สุกี้ตี๋น้อย แล้วคิดถึงภาพร้านบุฟเฟต์คนแน่นทุกวัน แต่รู้ไหมครับว่า... “ตี๋น้อย” ก็เคยมีแบรนด์ลูกที่ ไม่สำเร็จ มาก่อน ชื่อว่า Teenoi Express Teenoi Express เป็นร้านบุฟเฟต์สา
สมาชิกหมายเลข 8912721
สุกี้ตี๋น้อย ไม่ใช่สุกี้ราคาถูก แต่เป็นสุกี้ที่ คุ้มค่า ในราคา 200 กว่าบาท
“สุกี้ตี๋น้อย ไม่ใช่สุกี้ราคาถูก แต่เป็นสุกี้ที่ คุ้มค่า ในราคา 200 กว่าบาท”- คุณเฟิร์น-นัทธมน พิศาลกิจวนิช เจ้าของ สุกี้ตี๋น้อย บอกว่า ยิ่งลูกค้ามาทานด้วยความคิดที่ว่า จะเอาให้คุ้ม จะถล่ม
Magpies
MK เปิด “Bonus สุกี้” มาสู้ตี๋น้อย...แต่แบบนี้จะรอดจริงเหรอ? หรือแค่เปลี่ยนชื่อแต่ยังคิดแบบเดิม
ช่วงนี้เห็นคนพูดถึง “Bonus สุกี้” กันเยอะมาก ร้านใหม่ของ MK ที่เปิดมาแนวบุฟเฟ่ต์ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้น 219 บาท หลายคนบอกว่านี่คือ MK มาแข่งกับตี๋น้อยเต็มตัว ผมเลยขอวิเคราะห์ในฐานะคนสนใจธ
อยากจะเป็นVI แต่กลายเป็นเม่า
คมสันต์ ลี (Flash Express) เตรียมนำเข้า “KAYOU การ์ดสุ่มจากจีน” โมเดลคล้าย POP MART ธุรกิจใหม่ในเครือ Mad Unicorn
ใครที่ชอบของสะสมแนวการ์ดสุ่ม หรือสาย POP MART ฟังทางนี้ครับ เพราะ “คุณคมสันต์ แซ่ลี” เจ้าของ Flash Express กำลังเตรียมนำแบรนด์ใหม่จากจีนชื่อว่า “KAYOU” (ข่า-โหยว) เข้ามาทำตลาด
สมาชิกหมายเลข 8912721
ผลวิจัยชี้ตลาดรถไทยถึงจุดเปลี่ยนสำคัญ ลูกค้าเปลี่ยนรถเร็ว ภักดีต่อแบรนด์น้อยลง
ค่ายใดจะอยู่หรือไปเมื่อความภักดีของลูกค้าแบรนด์รถกำลังถูกทดสอบ ดิฟเฟอเรนเชียลเผยผลสำรวจพบตลาดรถยนต์ไทยกำลังอยู่ช่วงจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ ลูกค้าเน้นเปลี่ยนรถเร็วขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงหลังโควิด-19 แต่กลับภ
PonTripleP
สุกี้ตี๋น้อย สวนกลับ MK จัดโปรลด 50% เหลือหัวละ 117 บาท 10 สาขา
สุกี้ตี๋น้อย สู้กลับ MK จัดโปรลด 50% เหลือหัวละ 117 บาท เผยสาขาที่ร่วม หลัง BONUS SUKI ในเครือ MK เปิดหัวละ 219 ท้าชน เตรียมเปิดบริการวันแรก 16 ก.ค.68 นี้ มติชนรายงาน สงครามบุฟเฟต์ ส่อทวีความดุ
สมาชิกหมายเลข 2469579
[CR] รีวิว MK Buffet เมื่อเจ้าตลาดกล้าที่จะลุย
สวัสดีชาว Pantip ทุกๆท่านครับ MK ได้เริ่ม Promotion บุฟเฟ่ต์ 299 ในวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา จขกทได้ไปลองกิน MK Buffet มาแล้ว 2 รอบ เลยอยากมารีวิวให้เพื่อนๆอ่านกันครับ โดยที่ทั้ง 2 ครั้ง ที่จขกทได้ไ
สมาชิกหมายเลข 2366394
ENHYPEN ได้รับเลือกให้เป็น Global Ambassador ของ MEP รามยอนน้องใหม่จาก Samyang Foods
ENHYPEN ได้รับเลือกให้เป็น Global Ambassador ของ MEP รามยอนน้องใหม่จาก Samyang Foods มีการเปิดตัวแคมเปญระดับโลก เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้ากลุ่ม MZ ในต่างประเทศ เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2025 Samyang Foods ประกา
สมาชิกหมายเลข 6655448
ศึกนี้ใครจะรอด! เมื่อ MK vs. สุกี้ตี๋น้อย กำไรไตรมาส 2 ร่วงทั้งคู่
ศึกนี้ใครจะรอด! เมื่อ MK vs. สุกี้ตี๋น้อย กำไรไตรมาส 2 ร่วงทั้งคู่บริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MK รายงานผลประกอบการไตรมาส 2 ปี 2568 พบว่ากำไรสุทธิลดลงอย่างน่ากังวลถึง 31.2% เมื่อเ
Magpies
'สงครามหม้อเดือด' ทำกำไรลดคู่! จบ Q2/68 สุกี้ตี๋น้อย ร่วง 6.7% ส่วน MK ร่วง 31.2%
กลยุทธ์เด่นๆ ที่เห็นกันชัด สุกี้ตี๋น้อย → จุดขาย “ความคุ้มค่า” โดนใจกลุ่มแมส แคมเปญเอาน้ำจิ้มจากแบรนด์ไหนก็ได้เข้ามากินในร้านก็ทำมาแล้ว เมนูใหม่ๆ อย่าง “เป็ด” ก็เปิดตัวเพ
สมาชิกหมายเลข 8912721
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
mk เปลี่ยนชื่อ เป็น mongkol ทำไม หลายคนอ่านว่า มองโกล
แบรนด์ MK ก็แข็งอยู่แล้ว สร้างชื่อมาตั้งสามสิบปี
เสียค่าโฆษณาไปตั้งเท่าไหร่
แต่ก่อนเวลาชวนเพื่อน ก็บอกไป MK
ตอนนี้ต้องบอกไปมองโกล แทน
จะว่า เอามองโกล มาแข่งกัน ตี๋น้อย ก็ไม่น่าใช่
เพราะราคาต่างกันตั้งสองเท่า คนละตลาด
ถ้างั้น ก็สร้างแบรนด์ใหม่ ลงมาสู้กับตี๋น้อยเลย
แบบ สิงห์ ทำ ลีโอ มาสู้ ช้าง