หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
mk เปลี่ยนชื่อ เป็น mongkol ทำไม หลายคนอ่านว่า มองโกล
กระทู้คำถาม
การตลาด
กลายเป็นสุกี้ต่างชาติเฉยเลย
แบรนด์ MK ก็แข็งอยู่แล้ว สร้างชื่อมาตั้งสามสิบปี
เสียค่าโฆษณาไปตั้งเท่าไหร่
แต่ก่อนเวลาชวนเพื่อน ก็บอกไป MK
ตอนนี้ต้องบอกไปมองโกล แทน
จะว่า เอามองโกล มาแข่งกัน ตี๋น้อย ก็ไม่น่าใช่
เพราะราคาต่างกันตั้งสองเท่า คนละตลาด
ถ้างั้น ก็สร้างแบรนด์ใหม่ ลงมาสู้กับตี๋น้อยเลย
แบบ สิงห์ ทำ ลีโอ มาสู้ ช้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซะงั้น! #สุกี้ตี๋น้อย จับตลาดบน สวนทาง #MK Suki จับตลาดล่าง
ซะงั้น! #สุกี้ตี๋น้อย จับตลาดบน สวนทาง #MK Suki จับตลาดล่างMK Restaurants เปิดสาขาแรกตั้งแต่ปี 2529 นับถึงตอนนี้กว่า 39 ปี สร้างภาพจำในฐานะร้านสุกี้ที่เหมาะสำหรับมื้อพิเศษ เฉลิมฉลอง หรือการรวมญาติ แม้
Magpies
3 แบรนด์สุกี้เจ้าดัง #สงครามบุฟเฟต์ แข่งเดือด! MK ปั้น "โบนัส สุกี้" ท้าชน!
MK สุกี้ เปิดตัวร้านสุกี้แบรนด์ใหม่ "โบนัส สุกี้" ราคาสุทธิ 276 บาท/คน เพื่อท้าชนกับ "สุกี้ ตี๋น้อย" โดยตรง หลังจากลงมาเล่นสงครามราคาแล้ว สู้ไม่ไหว จึงปั้นแบรนด์ใหม่สู้เต็มตัว โ
นักลงทุนหญิง
MK เปิด “Bonus สุกี้” มาสู้ตี๋น้อย...แต่แบบนี้จะรอดจริงเหรอ? หรือแค่เปลี่ยนชื่อแต่ยังคิดแบบเดิม
ช่วงนี้เห็นคนพูดถึง “Bonus สุกี้” กันเยอะมาก ร้านใหม่ของ MK ที่เปิดมาแนวบุฟเฟ่ต์ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้น 219 บาท หลายคนบอกว่านี่คือ MK มาแข่งกับตี๋น้อยเต็มตัว ผมเลยขอวิเคราะห์ในฐานะคนสนใจธ
อยากจะเป็นVI แต่กลายเป็นเม่า
สุกี้ตี๋น้อย สวนกลับ MK จัดโปรลด 50% เหลือหัวละ 117 บาท 10 สาขา
สุกี้ตี๋น้อย สู้กลับ MK จัดโปรลด 50% เหลือหัวละ 117 บาท เผยสาขาที่ร่วม หลัง BONUS SUKI ในเครือ MK เปิดหัวละ 219 ท้าชน เตรียมเปิดบริการวันแรก 16 ก.ค.68 นี้ มติชนรายงาน สงครามบุฟเฟต์ ส่อทวีความดุ
สมาชิกหมายเลข 2469579
CHERY เข้าไทย 3 เดือน ยอดจองพุ่ง 6,000 คัน EV จีน น้องใหม่ ที่เขย่า Motor expo 2025
การแข่งขันในตลาดรถยนต์พลังงานทางเลือกของไทยยังคงคึกคัก โดยเฉพาะฝั่งค่ายรถจีนที่ต่างเปิดตัวโมเดลใหม่ และขยายกลยุทธ์อย่างต่อเนื่อง https://www.facebook.com/share/p/1DHcWruXfx/?mibextid=wwXIfr ขณะเดี
สมาชิกหมายเลข 2933266
The moon, the moment, the muse...Jimin for LADOR
LADOR ปล่อยโฆษณาของจีมินออกมาแล้วโดยใช้ชื่อว่า LADOR Moonlight Shadow Osmanthus with BTS Jimin พร้อมกับคำโปรยที่สละสลวย (และแปลเป็นไทยได้ยากมากๆ) ว่า “ ณ ที่ซึ่งแสงจันทร์อ้อยอิ่ง ดอกหอมหมื่นลี
calico cat
“บุฟเฟต์สุกี้”สู้กันให้ยุติธรรม...อย่าได้ทำเหมือนตลาดมือถือ!
KEY POINTSตลาดสุกี้บุฟเฟต์มีการแข่งขันที่ดุเดือด ระหว่างเจ้าตลาดเดิมอย่าง "เอ็มเคสุกี้" และผู้ท้าชิงที่เติบโตอย่างรวดเร็วคือ "สุกี้ตี๋น้อย" และ "ลัคกี้สุกี้" สุกี้ตี๋น้อย
parn 256
MK (เอ็มเค) กำไรไตรมาส 3 ดิ่ง 34% บุฟเฟต์ 299 ช่วยพยุงยอดขาย — “โบนัส สุกี้” เร่งขยายสาขา ลุ้นปลายปีฟื้น!
แม้จะยังเป็นแบรนด์สุกี้ขวัญใจคนไทยมาหลายสิบปี แต่ปีนี้ “เอ็มเค” ก็ต้องเจอศึกหนักจากเศรษฐกิจที่ชะลอตัว และการแข่งขันในตลาดร้านอาหารที่ดุเดือดขึ้นเรื่อย ๆ ล่าสุด บริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ ก
ฤาษีภฤคุ ผู้สาปเทพ
เปิดใจ ‘เสถียร’ เจ้าพ่อคาราบาว เผย 2 ปีแห่งความท้าทายตลาดเบียร์ 2.6 แสนล้าน
"พูดตรงๆ เบียร์เราขายไม่ดี เพราะเราไม่มีที่ขาย เจ้า(ผู้ประกอบการ)ที่คุมโครงข่ายจัดจำหน่ายใหญ่สุดในไทย ปฏิเสธไม่ขายให้เรา เพราะผมทำค้าปลีกเหมือนเขา เราประเมินการแข่งขันไว้ต่ำเกินไป ไม่คิดจะโดนบล็อ
สมาชิกหมายเลข 2933266
สุกี้ตี๋น้อย" ฝันใหญ่! เดินหน้าสู่หมื่นล้าน ลุยเปิดตัว "แบรนด์ใหม่" ครึ่งปีหลัง 68
"สุกี้ตี๋น้อย" เผยเป้าอยากแตะหมื่นล้านภายในปี 69 ชี้ตลาดโต สวนกระแสชะลอตัว! แง้มแผนใหญ่ เตรียมเป็นหัวแถวคลอด "แบรนด์ใหม่" พร้อมเผยโฉมบัตรสมาชิก 4 ระดับ-เปิดตัว "Tn Lounge"
สมาชิกหมายเลข 8457357
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
mk เปลี่ยนชื่อ เป็น mongkol ทำไม หลายคนอ่านว่า มองโกล
แบรนด์ MK ก็แข็งอยู่แล้ว สร้างชื่อมาตั้งสามสิบปี
เสียค่าโฆษณาไปตั้งเท่าไหร่
แต่ก่อนเวลาชวนเพื่อน ก็บอกไป MK
ตอนนี้ต้องบอกไปมองโกล แทน
จะว่า เอามองโกล มาแข่งกัน ตี๋น้อย ก็ไม่น่าใช่
เพราะราคาต่างกันตั้งสองเท่า คนละตลาด
ถ้างั้น ก็สร้างแบรนด์ใหม่ ลงมาสู้กับตี๋น้อยเลย
แบบ สิงห์ ทำ ลีโอ มาสู้ ช้าง