หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากกลับไปใช้เบอร์ดีแทคที่ถูกยกเลิกเกิน45วัน
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
เบอร์ดีแทคที่ถูกยกเลิกเกิน45วัน สามารถให้พนักงานที่ศูนย์ดีแทคดึงกลับมาใช้ใหม่ได้มั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปริมาณเน็ตดีแทคที่แสดงผลในแอปทรูไม่ถูกต้อง
ปริมาณเน็ตดีแทคที่แสดงผลในแอปทรูไม่ถูกต้อง ที่ถูกต้อง
PK82
เปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือนดีแทคใช้เวลากี่วัน??
พอดีว่าเพิ่งเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือนของดีแทคที่ศูนย์ดีแทคที่บิ๊กซี พิษณุโลก เมื่อวาน พนักงานบอกว่ารอsms แจ้งเตือน อยากทราบว่ารอกี่วันคะจะใช้งานเป็นระบบรายเดือนได้ค่ะ ช่วยตอบหน่อย
สมาชิกหมายเลข 1360285
ต้องการยกเลิกหรือเปลี่ยนบริการรายเดือนดีแทคที่ใช้อยู่ค่ะ
พอดีอยากยกเลิกโปรรายเดือนแล้วเปลี่ยนไปใช้โปรอื่นที่ถูกกว่าเนื่องจากมันเกินความจำเป็นแต่ที่บ้านห่างไกลจากศูนย์บริการใหญ่ ถ้าจะไปก็ต้องลางานอีกด้วยเลยอยากรู้ว่าทำผ่านออนไลน์แบบไหนได้บ้างไหมครับ ขอบคุณ
สมาชิกหมายเลข 8078583
คำขอย้ายค่ายไปDTACถูกยกเลิกเอง
เมื่อวาน(25/1/2017)ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายจากทรูไปดีแทคที่ศูนย์ดีแทคสยามพารากอนก็ทำเรื่องไปปกติจนพนักงานให้ซิมมาบอกให้รอsms พอวันนี้ 16.10 น. มีsmsจากดีแทคเข้ามาว่าคำขอย้ายค่ายอยู่ระหว่างดำเนินการ ซักพัก
สมาชิกหมายเลข 1051718
คอลเซ็นเตอร์ ดีแทค ติดต่อยาก
ผมโทรคอย 3 ชม. ปัญหาเรื่อง สมัครเน็ตไม่ได้ จะติดต่อดีแทค ยิ่งแล้วอีกคอย:) 3ชม ไม่มีพนักงานคนไหนติดต่อเลย มีเสียงบอกแค่ว่าลูกค้าเยอะ มห้รอสักครู่ สักครู่ บ้า ไรแม่ลงคอย 3ชม. แย่มากๆ ห่วยแตกมากๆ
สมาชิกหมายเลข 8311475
โทรหา Dtac call center 5 รอบ แต่ละรอบรอสายไม่ต่ำกว่า 20 น. คือ เสียเวลา เสียเงิน พนักงานทำไรอยุ่😡
จะสอบถามโรมมิ่ง จะไปตปท โทรไป5 รอบ เสียเวลา เสียเงิน เสียความรู้สึกมาก ระยะเวลาก็โทรห่างกัน ครั้งที่แล้วก็โทรหา ก็มีปัญหา ก็มาตั้งกระตู้ คีั้งนี้ ก็เป๋นอีก คือ พนักงานมีไม่พอ? แบ่งงานกันยังไง ต้องมาตั
สมาชิกหมายเลข 8075997
ต้องการโปรโมชั่นรายเดือน ของ dtac ติดต่อช่องทางไหนดีคะ
สอบถามผู้รู้คะ ตอนนี้พี่ชายซื้อ sim เทพ รายปี ของ AIS ใช้งานกับ iphone 13 promax แล้ว ส่วนเบอร์เดิม เป็นระบบ DTAC รายเดือน ใช้งานมากกว่า 20 ปี แต่ตอนนี้ไม่ค่อยได้ใช้งาน แค่ใช้ stand by รับสายคะ ไม่อยา
สมาชิกหมายเลข 2908240
Call center Dtac คือติดต่อยากมาก โทรก็ไม่รับสาย ส่งข้อความ16789ก็ไม่ได้
ติดต่อยากโครตๆๆๆๆๆ ยังมีคนทำงานอยู่ไหมครับ นี่สมัครแพคเกจ299 /20Mbps ไปไม่จำกัด ผ่านไปครึ่งเดือนบอกเนตหมด โมโหมาก รวมVat319บ.โทรยังไงก็ไม่มีคนรับสาย ส่งข้อความ16789ก็ไม่ได้ ทักหาไลน์ก็แชทบอท มีแต่ข้อ
สมาชิกหมายเลข 9049221
อยากยกเลิกแพ็คเสริมให้แม่ครับ ของ Dtac
ยกเลิกผ่านแอพไม่ได้เลยครับ ควรโทรผ่านหมายเลขอะไรสำหรับยกเลิกโดยตรงรึเปล่า? #dtac
สมาชิกหมายเลข 4241558
ทำไม dtac สมัครเบอร์ง่าย แต่ยกเลิกยาก
ต้องการจะยกเลิกเบอร์ดีเทคซึ่งเป็นเบอร์เสริมจากเบอร์หลัก แต่การดำเนินการยากมาก เพราะต้องไปติดต่อที่ศูนย์เอง แต่ตอนสมัครคือมี dtac call center โทรมาเสนอโปรโมชั่น และส่งซิมให้ถึงบ้าน แต่ที่งงก็คือ ซิมที่
สมาชิกหมายเลข 9048739
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากกลับไปใช้เบอร์ดีแทคที่ถูกยกเลิกเกิน45วัน