หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากกลับไปใช้เบอร์ดีแทคที่ถูกยกเลิกเกิน45วัน
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
เบอร์ดีแทคที่ถูกยกเลิกเกิน45วัน สามารถให้พนักงานที่ศูนย์ดีแทคดึงกลับมาใช้ใหม่ได้มั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือนดีแทคใช้เวลากี่วัน??
พอดีว่าเพิ่งเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือนของดีแทคที่ศูนย์ดีแทคที่บิ๊กซี พิษณุโลก เมื่อวาน พนักงานบอกว่ารอsms แจ้งเตือน อยากทราบว่ารอกี่วันคะจะใช้งานเป็นระบบรายเดือนได้ค่ะ ช่วยตอบหน่อย
สมาชิกหมายเลข 1360285
จ่ายค่ารายเดือนดีแทคที่ไม่เกิน100บาทยังไง
เพิ่งแจ้งยกเลิกรายเดือนไปแล้วทางพนักงานบอกให้ชำระค่าบริการที่ค้างไว้แล้วพอกดจ่ายไปเพิ่งมีsmsเข้ามา หักจากที่จ่ายไปแล้วเหลือยอดค้างชำระอยู่6บาทค่ะ อยากทราบว่าเราจ่ายได้ทางไหนคะ เพราะลองกดจ่ายในแอพแล้วข
สมาชิกหมายเลข 6409388
ต้องการยกเลิกหรือเปลี่ยนบริการรายเดือนดีแทคที่ใช้อยู่ค่ะ
พอดีอยากยกเลิกโปรรายเดือนแล้วเปลี่ยนไปใช้โปรอื่นที่ถูกกว่าเนื่องจากมันเกินความจำเป็นแต่ที่บ้านห่างไกลจากศูนย์บริการใหญ่ ถ้าจะไปก็ต้องลางานอีกด้วยเลยอยากรู้ว่าทำผ่านออนไลน์แบบไหนได้บ้างไหมครับ ขอบคุณ
สมาชิกหมายเลข 8078583
คำขอย้ายค่ายไปDTACถูกยกเลิกเอง
เมื่อวาน(25/1/2017)ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายจากทรูไปดีแทคที่ศูนย์ดีแทคสยามพารากอนก็ทำเรื่องไปปกติจนพนักงานให้ซิมมาบอกให้รอsms พอวันนี้ 16.10 น. มีsmsจากดีแทคเข้ามาว่าคำขอย้ายค่ายอยู่ระหว่างดำเนินการ ซักพัก
สมาชิกหมายเลข 1051718
CC dtac ผมขอความช่วยเหลือนิดนึงครับ
พอดีพี่สาวผมเค้าไม่มีความรู้เกี่ยวกับโทรศัพท์เลยไม่รู้ว่าซิมถ้าวันหมดจะถูกตัดเบอร์ เมื่อวานผมเลยทำเรื่องที่ศูนย์ดีแทคที่โรบินสันสุพรรณ พนักงานทำให้ไม่ได้บอกไม่มีอำนาจในการดึงเบอร์คืนมาให้ได้ ผมเลยถามว
โจเด็กสุพรรณ
จะยกเลิก ทรูคอนเวอร์เจนซ์ค่ะ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
ขอช่องทางติดต่อค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9019441
วิธียกเลิกแพคเกจหลักดีแทค
เราได้สมัครเน็ตรายเดือนดีแทคราว350แต่พนักงานได้โทรมาตื้อขอให้เราเปลี่ยนแพคเกจเป็นแบบแพงขึ้นเท่าตัวเราปฏิเสธแล้วแต่ว่าเขาก็พูดอย่างนั้นจนเรายอมเพราะเขาบอกว่าสามารถยกเลิกได้ทุกเมื่อแต่เราใช้จนถึงรอบตัดบ
สมาชิกหมายเลข 9075904
อยู่ ตปท.ติดต่อcall centre Dtac ยากกว่าTrue ไปอีก[2]
ติดต่อ call center true ที่ว่ายาก ติดต่อ call center dtac ยากกว่า true 10 เท่า เพราะลิงค์ที่ให้มาคลิก 5 รอบเด้งไปที่app true 10 รอบ สรุปคือรวมบริษัทกันแล้วจริงๆใช่ไหมเพราะเมื่อกี้ติดต่อ call center t
สมาชิกหมายเลข 8421125
โดนค่าบริหารเสียเงินจากhoro art 2 SMSที่ไม่ได้สมัครไม่รู้สมัครตอนไหน ก่อนหน้าได้กดยกเลิก *173 ไปแล้วไม่ได้ผล ค่ายดีแทค
ไม่รู้ได้ไปสมัครตอนไหนไม่ได้มายืนยันจะกดยอมรับเสียตังค์ไม่รู้ตัว ว่าจะเสียเงินไม่ได้กดสมัคร เสียครั้งล่ะ5.35 บาทจำนวน 28 ครั้ง ตั้งแต่เดือนสิงหาคม68ก่อนหน้านี้เดือนที่แล้ว เราได้กด ยกเลิก ทาง*137 กดไ
สมาชิกหมายเลข 9047309
โทรหา Dtac call center 5 รอบ แต่ละรอบรอสายไม่ต่ำกว่า 20 น. คือ เสียเวลา เสียเงิน พนักงานทำไรอยุ่😡
จะสอบถามโรมมิ่ง จะไปตปท โทรไป5 รอบ เสียเวลา เสียเงิน เสียความรู้สึกมาก ระยะเวลาก็โทรห่างกัน ครั้งที่แล้วก็โทรหา ก็มีปัญหา ก็มาตั้งกระตู้ คีั้งนี้ ก็เป๋นอีก คือ พนักงานมีไม่พอ? แบ่งงานกันยังไง ต้องมาตั
สมาชิกหมายเลข 8075997
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากกลับไปใช้เบอร์ดีแทคที่ถูกยกเลิกเกิน45วัน