หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม?
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
Mobile Internet
ทำไมจะสมัครเน็ตทรูแล้วมันขึ้นว่าปัญหาการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้องครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตไม่ต่อ
เน็ตไม่ต่ออัตโนมัติ ปกติจะต่อค่ะ ต้องทำไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7567539
จะยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนยังไงหรอครับ
อยากจะยกเลิกเน็ตรายเดือนครับเพราะตอนนี้ค่าใช้จ่ายเริ่มเยอะขึ้นลดอะไรได้ผมก็อยากลด
สมาชิกหมายเลข 5770089
อันนี้เราควรรู้สึกยังไงกับบริการเน็ต
พอดีเราเห็นว่าในแอพเน็ตขึ้นมาแล้วมันบอกว่าเน็ตไม่จำกัดแต่พอสมัครเสร็จมันกลายเป็นแบบนี้ควรรู้สึกยังไงไม่รู้ว่าเขียนไม่ครบหรือ อะไร
สมาชิกหมายเลข 9102468
โทรศัพท์ขึ้น รหัส MMI ไม่ถูกต้อง - เครือข่าย True
เราจะเช็คเน็ตพอกด*900# มันขึ้นรหัส MMI ไม่ถูกต้องค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8838430
เน็ต 3bb ใช้ไม่ได้มา 4 วันแล้วครับ
ตามหัวข้อเลยครับ เหตุการณ์เริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 20 จู่ๆเน็ต 3bb ก็ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เวลา 11.00 - 18.00 ตอนแรกผมก็ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะคิดว่าเขาคงแค่ปรับปรุงเครือข่าย วันต่อมาวันที่ 21 เน็ตใช้ไม่ได้เวลาเ
สมาชิกหมายเลข 9022962
เติมเน็ตเสิร์มแล้วไม่เข้า ทรูมูฟ
เราซื้อแพคเกจเน็ต 37.45 บาทมาค่ะ แต่ไม่มีแจ้งเตือนทำไงดีคะ 37.45บาทเราก็เสียดายนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8296217
เน็ต ทรู
คือเน็ตทรู 8 Mbps (260฿) มันควรจะช้าแบบไม่สารมารถโทรผ่านไอจีได้เลยรึ ช้าเกินไปหรือเปล่า
สมาชิกหมายเลข 9031509
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตทรูได้ยังไงบ้างค่ะ
ลองทั้งโทรก็แล้ว เจ้าแอปเข้าเว็บก็ไม่ได้สักทางเลยค่ะ เหลือไปที่counterซึ่งไม่สะดวกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6491195
รบกวนขอติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูหน่อยครับ
ผมใช้ซิมเติมเงิน มีโปรเน็ตใช้งานอยู่ วันนี้เน็ตหมด แล้วระหว่างสมัครโปรเน็ตรอบใหม่ ผมโดนค่าบริการไปเกือบร้อย ภายในเวลาไม่ถึงสองนาที เข้าใจว่าโดนคิดค่าบริการเน็ตตามโปรหลัก MB ละ 1.99 บาท ผมสงสัยว่า ทรู
อย่าคิดยังงั้นสิครับ
อยากรู้ ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานทรูง่ายๆ
คือจากตอนแรกที่เน็ตเล่นได้ปกติไม่สวิง หลังจากเปลี่ยนมาเป็น e-Sim เน็ตช้ามาก แล้วติดต่อไปเจอแต่บอทให้รีเซ็ทสัญญาณอยู่นั่น ไม่หายสักที จนเบื่อแล้ว ไม่อยากใช้แล้วค่ายนี้ ถ้าใครมีวิธีคุยกับพนักงานง่ายๆ บอ
สมาชิกหมายเลข 5531506
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม?