หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
(DTAC)โปรหมดอายุวันที่23แต่แจ้งลูกค้าวันที่24
กระทู้คำถาม
dtac
มีsmsแจ้งมาว่าโปรโมชั่นหมดวันที่23 ตอนวันที่24 แล้วใครจะเช็คทันคะ ตอนนี้ใช้รายเดือนสามารถเป็นเป็นเติมเงินได้เลยมั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนโปรแพ็คเกจดีแทค รายเดือน
วันนี้โปรผมจะหมดอายุและปรับเปลี่ยนเพื่อลดค่าใช้จ่าย จึงขอเปลี่ยนโปรโมชั่นใหม่ ซึ่งโปรใหม่จะไม่มีค่าโทร จนท.ให้ค่าโทรผมเดือนละ 100 นาที/เดือน จะเช็คยังไง ในแอพไม่ขึ้นบอกรายละเอียดครับ หรือต้องรอพรุ่งนี
สมาชิกหมายเลข 3424357
เติมเน็ตDtac 1 วัน แต่หมดก่อนครบ 24 ชั่วโมง แอพบอกอย่างนึง SMS บอกอีกอย่าง แบบนี้ไม่โกงก็ไม่รู้จะเรียกว่าอะไร!
สมัครแพ็กเกจเน็ตดีแทค 32 บาท 1 วัน ตั้งแต่ตอนเย็น ประมาณ 18:00 น. ปกติคนทั่วไปเข้าใจว่า “1 วัน = 24 ชั่วโมง” ก็ควรจะหมด 18:00 น. ของวันถัดไป แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ… 📌 แอพบอกว่าสมัคร
สมาชิกหมายเลข 9030473
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิม แบบรายเดือนครับ เนื่องจากทางโดนปรับแพ็คเกจใหม่ แล้วขึ้นราคา
เดิม ผมใช้ True แบบรายเดือนอยู่ครับ เดือนละ 399 บาทไม่รวม VAT โดยมีรายละเอียดจากที่ระบบส่งมาดังนี้ครับ แพ็กเกจหลักของคุณคือ สุดคุ้ม 399, โทรได้ 300 นาที เน็ตความเร็วสูงสุด 20Mbps. ฟรีWiFi ส่วนเกิน 1
บ.แบ๊ว&กะทิน้อย
อยากสอบถามเรื่อง เรื่องเน็ต 9 บาท 9 GB ครับ ของทรูมูฟ
คือตอนแรกเน็ตอันนี้สามารถเติมแบบก่อนหมดอายุได้ครับแต่พอ 2-3 วันมานี้SMSบอกว่า"ขอโทษค่ะ คุณได้สมัครใช้บริการแพ็คเสริมนี้อยู่แล้วค่ะ" มีวิธีแก้ไขหรือว่าอะไรไหมครับ แล้วก็มีอีกหนึ่งเรื่องครับ
สมาชิกหมายเลข 8159971
เงินหายจากซิมการ์ดแบบเติมเงินของทรูมูฟ
ซิมการ์ดแบบเติมเงินของทรูมูฟ เงินหายไปเรื่อยๆทั้งที่เช็ค*137 ก็ไม่มี SMS ที่คิดเงิน โปรโมชั่นเน็ตก็ใช้แบบ unlimited ไม่รู้เงินหายไปไหนโทรออกก็ไม่ได้ใช้เบอร์โทรโทรแต่ LINE เจอแบบนี้ไม่ไหว ถ้าลูกค้าเจอท
สมาชิกหมายเลข 2701822
เราสามารถทำอะไรกับ sms กินเงินของ true ได้บ้างคะ
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ ปกติจะเลือกไม่เติมเงินไว้ในซิมเพราะหลีกเลี่ยง SMS พวกนี้ เนื่องจากทำงานไม่สะดวกหยิบมือถือมาเช็คระหว่างวัน วันนี้เติมเงินเข้าซิมไปพันกว่าบาท แล้วกดสมัครโปรอินเตอร์เน็ตไว้ (เติมปุ๊บ
สมาชิกหมายเลข 983823
ไม่ได้สมัครโปรแต่โดนหักเงิน !! ติดต่อ CC ก็บ่ายเบี่ยงไม่ยอมคืน
โปรหลักก็ยังไม่หมดอายุ พอเติมเงิน ดันมี sms บอกว่าหักค่ายืม ติดต่อ cc ก็อ้างแต่ให้ลูกค้าตรวจสอบเอง เงิน 10 20 บาทที่คุณหักไป ลูกค้าพันคนจะเป็นเท่าไหร่ แย่มาก แล้วมาบอกว่าลูกค้าสมัครแพ็คเสริม แพ็คเสริม
สมาชิกหมายเลข 4512496
ร้องเรียนDtac
ใช้ซิมเติมเงินดีแทคมานานหลายปี พอดีเห็นในติ๊กต๊อกบอกมีโปรสำหรับซิมเติมเงินค่าบริการเดือนละ200เน๊ต30เม๊กโทรฟรีทุกเึรือจ่านครั้งละ15นาที เสียค่าดำเนินการ200เราทำ23กรกฎาคม68พอเดือนสิงหาคมวันที่19เราก็รีบ
ชงโคแสนสวย
ร้องเรียนการให้บริการของ AIS/ช่างเข้าติดตั้งอินเทอร์เน็ต ได้ที่ไหน
ด้วยความที่เราเป็นลูกค้าAISมานาน รวมแล้วก็12ปีได้ ย้ายบ้านมาอยู่คอนโด ต้องการย้ายค่ายอินเทอร์เน็ตจากTrueมาเป็น ลูกค้า AIS แต่ได้รับการให้บริการสุดจะแย่เลย ตอนนี้เสียความรู้สึกมาก 1.เราได้ไปติดต่อศูนย
เปลี่ยนรหัสผ่าน
ยืนยันบัตรประชาชน ธนาคารกสิกรไทย
วนที่23 กรกฎาคม 2568 แอพธนาคารแจ้งมาว่า บัตรประชาชนหมดอายุ ต้องไปยืนยันตัวตนที่ตู้ภายในเดือนสิงหาคม แล้วเราไปยืนยันวันที่24 กรกฎาคม 2568 แต่ว่าในแอพยังแจ้งให้ไปยืนยันอยู่ดี เราเลยเข้าไปหาพนักงานให้เข
สมาชิกหมายเลข 6883758
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
(DTAC)โปรหมดอายุวันที่23แต่แจ้งลูกค้าวันที่24