หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนเปลี่ยนแพ็คเกจ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Internet
โดนพนักงานงานโทรมาเสนอแพ็คเกจ แล้วเราบอกว่าเรามีแพ็คเกจเดิมอยู่แล้ว แต่เราก็ยังเปลี่ยนให้เรา แพงกว่าเดิม จากเดิมเป็นแพ็คเกจsuper you max 249บาท แต่เขาเปลี่ยนเป็น399
คืองงมาก อันนี้เสนอขายหรือบังคับ ยังไม่ได้ยินยอมเลย ตอนนี้อยากเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจเดิม 0973122837
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกโปรเน็ตค่ายทรูมากค่ะ ช้ามากห่วย เน็ตรายเดือน Super You Max 249 Truemove
เน็ตใช้ไม่ได้แต่จ่ายราคาเดิม อยากยกเลิก มีค่ายไหนแนะนำได้นะคะ
สมาชิกหมายเลข 7240098
ติดต่อพนักงานทรูสอบถามข้อมูลการยกเลิกแพ็กเกจ Super You Max 249_Net 10GB. ราคาจ่ายไม่ไหวค่ะเพราะคิดค่าอื่นอีก
อยากได้เบอร์ติดต่อคอเซ็นเตอร์พนักงานค้ะพอดีอยากยกเลิกแพ็คเกจทรูมากอยากตรวจสอบและอยากรุ้การเตรียมเอกสารค่ะอยากได้เบอร์ค่ะเพราะจ่ายค่าเน็ตไม่ไหวจิงตอนเสนอโปรเปลี่ยนง่ายจังพอจะกลับเป็นเเบบเดิมก็ติดต่อยาก
สมาชิกหมายเลข 7677197
ติดต่อพนักงานทรูสอบถามข้อมูลการต่อแพ็กเกจ Super You Max 249_Net 10GB
แพ็คเดิมหมดวันนี้พอดีไม่มีเน็ตใช้ ต้องการจะใช้ต่อ กับแพ็คเกจนี้
สมาชิกหมายเลข 8613224
โปรรายเดือนทรู
ต้องการสมัครโปรรายเดือนของทรู แบบเจาะจงแพ็คเกจ รบกวนติดต่อหลังไมค์มาทีนะคะ Super You Max 249 เป็นโปรโมชั่นที่นำเสนอให้เฉพาะนักเรียน และนักศึกษาอายุ 17-24 ปี
สมาชิกหมายเลข 8205656
อยากยกเลิก Super You Max 249_Net 10GB. ทำไงคะ
ขอวิธียกเลิกหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8672571
True ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ โคตรน่าเกลียด
เมื่อเดือนที่แล้วพนักงานทรูโทรมาแจ้งว่าแพ็คเกจปัจจุบันที่ใช้อยู่หมดสัญญาแล้ว จะเสนอเป็นโปรใหม่ให้คือ ราคา 399 เน็ต 10gb หลังจากนั้นใช้ที่ความเร็ว 15 mbไม่อั้น ผมก็โอเคพอรับได้เพราะเห็นว่าแพ็จเกจเก่าหม
สมาชิกหมายเลข 4302175
ไม่อยากใช้รายเดือนของทรูมูฟแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการได้คะ
เราใช้ทรูมูฟมาตลอดเลยค่ะ ปกติใช้แบบเติมเงิน แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โทรมาชักชวนให้ใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจให้แจ้งว่าปกติเราเติมเงินก็จะเท่ากับจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือนแล้วตอนนั้นเรามีรายได้ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9044878
โปรโมชั่นปัจจุบันของคุณ คือ Super You Max 249_Net 10GB.
ทำทำไมตั้งแต่วันแรก เติมในวันที่ 21 แต่บางครั้งเราก็เลทมาเติมวันที่1 แต่ทำไมแต่ทำไมเน็ตก็หมดวันที่ 21 อยู่ดีก็เท่ากับว่าเน็ตมีแค่ 20 วัน แพ็คเกจเค้าบอกว่า 249 บาท แต่ทุกครั้ง ที่เราจ่ายบิล มากสุดก็ 29
สมาชิกหมายเลข 8597015
อยากยกเลิกเเพ็คเก็จ super you max 249 ทำไงคะ รำคาญมากค่ะ
อยากยกเลิก ขอวิธียกเลิก ก็โน้มน้าวให้ใช้ต่อไม่ได้อยากใช้ต่อ งงมากค่ะ ยกเลิกยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 7601704
อยากยกเลิกแพ็กเกจปัจจุบันของคุณ คือ Super You Max 249_Net 10GB. ครับ ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8918898
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนเปลี่ยนแพ็คเกจ
คืองงมาก อันนี้เสนอขายหรือบังคับ ยังไม่ได้ยินยอมเลย ตอนนี้อยากเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจเดิม 0973122837