หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาเรื่องการเคลมพัสดุบริษัท J&T
กระทู้คำถาม
J&T Express
มีใครประสบปัญหาเรื่องการเคลมพัสดุบริษัทนี้บ้างครับ ผมยื่นเคลม ทั้งหมด 5 ชิ้นผ่านมา 2 เดือนแล้วไม่มีวี่แวว โทรไปสอบถามกว่าจะติดต่อได้พอถามเรื่องการเคลมก็วางสายทิ้ง ไม่ดูแลลูกค้าทั้งๆที่เราเสียทั้งเงินเสียทั้งทรัพย์สินเสียเวลาแต่บริษัทปัดความรับผิดชอบ พอสอบถามก็อ้างนู่นอ้างนี่ มีใครโดนบ้างครับผมจะเลิกส่งบริษัทนี้แล้วเสียความรู้สึกมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เครือข่ายมือถือ อ้างว่าเพื่อให้ความรู้ (ประเทศเราเป็นประเทศใช้นวัตกรรม ไม่ใช่ ผู้ผลิต ลิขสิทธิ์ นวัตกรรม)
เลยออกแนวปัดผลักภาระมาที่ผู้ใช้งาน ทั้งที่คุณ สามารถบอกโปรแกรม ค่าโรงงานได้ตั้งแต่ต้น แล้วแบบนี้เวลามีปัญหา ก็จะอ้างว่าต้องรับผิดชอบร่วมกัน ลูกค้า กับ โอเปเรเตอร์ ทั้งที่คุณไปแพตซ์ config จากโรงงานว่
offsing
ตั้งแต่ kerry เข้าตลาดหลักทรัพย์ เคยมีใครเคลมของเสียหายได้บ้าง
ก่อนนี้เคยเคลมพัสดุเสียหายก็เคลมได้ประมาณ 10 วัน เดี๋ยวนี้ ยื่นเคลมก็บอกว่า 14 วัน พอโทรทวงถามก็บอกว่า 14 วันทำการ รอจนผ่าน 15 วันทำการ โทรทวงถามก็บอกได้แค่ว่ากำลังตรวจสอบ ติดต่อ ฝ่ายเคลมไม่เคยได้ ได้
moho
จะทำไงต่อดีครับแฟรชเอ็กซ์เพรช แจ้งเงื่อนไขการเคลมพัสดุเสียหาย
พัสดุผมถูกเปลี่ยนกล่องและมีสินค้าศูนย์หายบางส่วนทางสาขาต้นทางรับจะดำเนินการให้และมีการตรวจสอบข้อมูลให้เบื้องต้นว่ามีการซ้อนกล่องจริงและไม่มีการแจ้งบันทุกข้อความให้สาขาทราบเมื่อพัสดุถึงผู้รับปรากฏว่าสิ
สมาชิกหมายเลข 5968868
AIS สมัครแพ็คเพจเสริมให้เอง
AIS สมัครแพคเกจเสริมให้เอง มีขัอความส่งมาว่า คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 999บ. ติดต่อถามเจ้าหน้าที่AIS แล้ว ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ปัดว่าเราเป็นคนสมัครเอง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่
สมาชิกหมายเลข 9032195
ขอคำตอบ เรื่องนี้จาก true ครับ
เรื่อง: ร้องเรียนการติดตั้งอินเทอร์เน็ตที่ผิดพลาดและความบกพร่องในการให้บริการ เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า บริษัททรู คอร์ปอเรชั่น, ข้าพเจ้า (หลังไมค์) เลขที่ลูกค้า/เบอร์โทร ได้สมัครติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน
สมาชิกหมายเลข 8745720
สอบถามเกี่ยวกับสินค้าหายระหว่างขนส่งกับทางขนส่ง flash จะทำยังไงให้ได้เงินตามจำนวนมลูค่าสินค้าคะ
สวัสดีคะ ทางเราได้จัดส่งสินค้าเป๋าขนส่งแฟลช สินค้าเป็นไอโฟน14pm ซึ่งหายอยู่ในคลังปลายทาง ทางflash แจ้งมา รับผิดชอบมูลค่าสินค้าแค่5000บาทเท่านั้น แล้วอ้างอีกว่าสินค้าทำกันแต่เป็นสินค้าไม่ได้อยู่ในหลีกเ
สมาชิกหมายเลข 7434402
คลังสินค้าแฟลช วังน้อยทำพัสดุหาย ไม่รับผิดชอบ
ศูนย์คัดแยกสินค้าแฟลช วังน้อย ทำพัสดุหาย พอถามคอลเซ็นเตอร์ก็ปัดความรับผิดชอบ บอกไม่อยู่ในเงื่อนไข ซึ่งจริงๆแล้วพัสดุยังอยู่ในการดูและรับผิดชอบของคุณ ของยังอยู่ในหน่วยงานของคุณ ไม่ว่าของชิ้นนั้นและชิ้น
สมาชิกหมายเลข 9001517
เราฟ้อง Shopee ได้ไหมครับ ฟ้องที่ไหนได้บ้าง?
คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นร้านขายของใน Shopee ในกลุ่มสินค้าคอมพิวเตอร์ ผมก็ได้ทำการแพคส่งให้ตามปกติ เมื่อมีลูกค้าสั่งเข้ามา ผมมีการห่อบับเบิ้ลตามปกติ มากกว่า 5 ชั้น กล่องพัสดุก็เป็นกล่องตามมาตรฐานปกต
สมาชิกหมายเลข 8974113
รถชนครั้งเดียว สะเทือนเงินเก็บทั้งปี “ประกันรถ” เครื่องมือวางแผนความมั่นคง ที่หลายคนมักมองข้าม
การวางแผนการเงินไม่ใช่แค่การออม แต่รวมถึง การป้องกันความเสี่ยงอย่าง “อุบัติเหตุรถยนต์” ที่อาจทำให้เงินเก็บทั้งปีกระเทือน ชวนทำความเข้าใจ “ประกันรถ” สำคัญแค่ไหน? เมื่อหลายคนมักม
สมาชิกหมายเลข 2469579
J&T ทำสินค้าสูญหาย บ่ายเบี่ยงที่จะรับผิดชอบ ยื่นเคลมก็ปฏิเสธ ทำอย่างไรได้บ้างคะ
ส่งของให้ลูกค้า ผ่าน J&T เมื่อวันที่ 6/6/68 เช็ควันที่ 12 สถานะ ยังไม่อัพเดท อัพเดทถึงวันที่ 6 ไม่เคลื่อนไปไหนเลยค่ะ ก็เลยสอบถามไปยังสาขาต้นทาง เขาแจ้งว่า พัสดุถูกคัดแยกไปผิดสาขา เราคิดว่า ของน่า
สมาชิกหมายเลข 8911564
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
J&T Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาเรื่องการเคลมพัสดุบริษัท J&T