หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TRUEต่อแพ็คเกจเดิมยังไง ไม่มีในแอพ โทร1242หรือแชทมะลิก็แก้ไขไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ต้องการต่อโปร แต่ไม่มีให้เลือกในแอพ คุยกับมะลิหารือโทร1242ก็แก้ปัญหาไม่ได้ ขอคนมาตอบหน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True กับปัญหาการซื่อแพค
ซื้อแพ็คเกจ 30 mb ปกติจะได้ 30 วัน ทำไมรอบนี้ได้แค่ 15 วัน 13 ตุลาคม 2025 ต่อต่อศูนย์ 1242 ก็ยากมาก คุยกับมะลิก็ไม่มีประโยชน์ แก้ไขอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6786012
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE ได้ต้องทำไงครับ
เราอยากเปลี่ยนโปรโมชั่นหลัก ตอนนี้เป็นเบอร์เติมเงินอยู่ครับ เราอยากจะสอบถามเรื่องแพ็คเกจ ซึ่งเราโทร 1242 ก็ไม่มีวี่แววที่จะได้คุยกับคนจริงๆ ส่วนแชทผ่านแอพ iService ก็อย่าหวัง เพราะคุณมะลิจองไว้แล้ว รบ
สมาชิกหมายเลข 2214561
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ True ทางไหนได้บ้าง คุยกับมะลิก็ทำอะไรไม่ได้
จะโทรคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูเรื่องแพ็คเกจ แชทไปเจอแต่มะลิดัก พอบอกจะเปลี่ยนแพ็คเกจบอกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ มะลิก็อ้อนวอนจะช่วยเหลือ วนอยู่อย่างนั้น สรุปไม่มีทางได้คุยกับเจ้าหน้าที่ โ
สมาชิกหมายเลข 8808234
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูโคตรยาก ห่วยที่สุด
คือเราเติมเงินให้พอสำหรับโปรเเต่ไม่รู้เหมือนกันว่าเงินหายไปไหนทำให้มันตัดไปครี่งนึง สงสัยเลยโทร 1242 ก็ยากเหลือเกินค้างสาย 2-3 ชั่วโมง ไร้ประโยชน์มาก เสียเวลาเเล้วเเม่งหักตังอีกหลายบาทเลย ไม่ใช่ 3 บาท
สมาชิกหมายเลข 2523647
ยกเลิกเน็ตรายเดือนทรูทำยังไงครับ
ยกเลิกแพ็กเกจทรูรายเดือนต้องทำไงครับ กด 1242 มีแต่ยกเลิกแพ็กเกจเสริม กับ sms
สมาชิกหมายเลข 8888521
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูไม่ได้ ต้องการจะยกเลิก
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมแต่ยกเลิกไม่ได้ติดต่อทางทรูไม่ได้ ยังไม่ถึงกำหนดชำระค่าบริการแต่มีข้อความเรียกเก็บรอบบิล 1,203บาท เสริมแพ็คเกจให้เราทั้งที่เรายังไม่มีการตกลงหรือยืนยันอะไร ต้องการยกเลิก ติดต่
สมาชิกหมายเลข 8955592
จะนัดคิวช่าง True เดินสายย้ายกล่องไปบ้านอีกหลังต้องต่อต่อทางไหน? เน็ตบ้าน
จะนัดคิวช่างtrueมาเดินสายย้ายกล่องเน็ตบ้าน คุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่องต้องติดต่อทางไหนสงสัยต้องยกเลิกละย้ายค่ายละมั้ง
สมาชิกหมายเลข 8958668
เบอร์true 5G รายเดือน
รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแพ็คเกจ internet เสริมต่ออายุอัตโนมัติทั้งหมดให้หน่อยครับ อยากสอบถามวิธีการยกเลิกการต่ออายุใช้งานอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8990505
ติดต่อพนักงานทรูยังไง T^T นางมะลิไม่ยอมให้คุยกับพนักงานเลย
เข้าไปพิมพ์ถามมะลิ ว่าติดต่อเจ้าหน้าที่อย่างไร แต่ก่อนก็ติดต่อได้นะ นางก็จะหาพนักงงานมาให้คุย แต่เดี๋ยวนี้.. loop อยู่กับที่นั่นแหละ ไม่ยอมพามาสักที
สมาชิกหมายเลข 8911030
เปลี่ยนโปรโมชั่น TrueMove H
วันที่ 27/09/2025 ไปเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็น 699 บาท เน็ตไม่อั้น ที่ทรูช๊อบสาขาเมกาบางนา มี SMS เข้ายืนยันเรียบร้อย จากนั้นวันที่ 02/10/2025 มี SMS เข้า แพ็คเกตหลักคือ Khum Special 159 บาท เน็ตสูงสุด 5 GB
สมาชิกหมายเลข 4519201
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TRUEต่อแพ็คเกจเดิมยังไง ไม่มีในแอพ โทร1242หรือแชทมะลิก็แก้ไขไม่ได้