หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จอง S25 ultra ผิด ติดต่อทาง Ais ให้แก้ไขบอกจะมีเจ้าหน้าที่โทรหานานมากยังไม่มีโทรมาเลย
กระทู้คำถาม
AIS
เนื่องจาก สั่งจอง S25 ultra ของทาง Ais ไป ต้องการจะทำการจองเครื่องเปล่าไม่ติดโปร แต่ไปกดจองติดโปร ต้องการจะเปลี่ยนรอทาง Ais โทรกลับ จะ 1 วันแล้วยังไม่มีการติดต่อกลับเลย เบอร์ 096xxx1642 ที่สั่งจองไป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อจาก Ais Online Store หลังจากชำระเงินไปแล้ว
เราสั่งซื้อ Samsung galaxy S25 ultra ผ่าน Ais online store ไปเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2568 นี้เองค่ะ เช้าวันนี้ (11 ส.ค. 68) พอเข้าไปเช็คในระบบก็ขึ้นว่าสถานะยกเลิก และมี sms ส่งมาว่าเราได้ทำการยกเลิกสิน
สมาชิกหมายเลข 9000714
อยากสอบถาม ตอนนี้ผมกำลังตัดสินใจซื้อมือถือใหม่อยู่ เเต่ยังเลือกไม่ได้ว่าจะเอารุ่นไหน
เพราะเข้าไปศึกษาในกลุ่มมือถือ 2 แบรนด์ ก็ปัญหาเยอะพอๆ กัน เลยตัดสินใจยาก ส่วนตัวชอบเรื่องเทคโนโลยี ความที่ทำอะไรได้หลายอย่าง หลายฟังก์ชั่นแบบซัมซุง ให้มาจัดเต็ม แต่กล้องเเย่ ยิ่งในเเอพยิ่งเเย่มาก จับส
สมาชิกหมายเลข 6351594
ฝากถึงวิศวกรของ AIS และขอชื่นชมพนักงาน call center
ปัญหาของผมมันคาราคาซังมาตั้งแต่วันที่ 7 นะครับ ในเรื่องของการผูกแอพพลิเคชั่นกับโปรโมชั่น pay asian ปัญหาของผมคือไม่สามารถผูก iQYi และ Wetv ได้ วิศวกรตรวจสอบไปแล้วรอบนึงเมื่อวาน ผลสรุปคือเป็นการตรวจสอ
ต้นไม้ในใจกลางโลก
เน็ต D-Tac
มีใครเจอปัญหานี้ไหมคะ คือเราพี่งซื้อ S25 Ultra มาใช้แล้วใช้งานเน็ต D-Tac 5G ไม่ได้บอกว่าโทรศัพท์ไม่รองรับการใช้งาน ใครมีวิธีแก้บ้างหรือว่าต้องรอทาง D-Tac อัพเดทอย่างเดียว ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7741717
ซื้อ Samsung S25 Ultra ผ่าน Samsung Online Store แต่เจอปัญหาจัดส่ง + การบริการที่น่าผิดหวัง
สวัสดีครับทุกคน ผมเป็นผู้ใช้ Samsung S25 Ultra อยู่แล้ว และครั้งนี้ตัดสินใจสั่งซื้อเพิ่มอีก 1 เครื่อง (256GB + Samsung Care Plus) ผ่าน Online Store ของ Samsung Thailand แต่กลับเจอประสบการณ์ที่ผิดหวังม
สมาชิกหมายเลข 7972144
ติดต่อcal center ais ยากมาก
ติดต่อais callcenter ยากมาก บอกจะติดต่อกลับมา ตั้งแต่วันที่ 11 ส.ค. 68 จนปัจจุบันไม่ได้รับการติดต่อกลับ และวันนี้ (17 ส.ค.68) บอกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา รอมา 2 ชม.ครึ่ง ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกล
สมาชิกหมายเลข 1653532
ใช้ Samsung s25 Ultra เวลาดูไลฟ์สด ช่องเขียนความคิดเห็นมันแยกไปอยู่ด้านบนจอโทรศัพท์มันไม่ติดกับตัวแป้นพิมพ์ แก้ไขอย่างไร
ใช้งานเครื่องS 25 Ultra ค่ะ เวลาดูไลฟ์สดเฟสบุค ช่องเขียนความคิดเห็น มันแยกจากตัวแป้นพิมพ์ แต่ปกติที่เคยใช้มันจะติดกับตัวแป้นพิมพ์ แต่เวลาใช้ messenger หรือว่า Line ก็ใช้งานได้ปกตินะคะ เป็น แต่เฉพาะเวล
สมาชิกหมายเลข 2882235
Dtac เน็ตล่มตั้งแต่หัวค่ำ
ใช้เน็ต Dtac มาพร้อมกับ AIS(กรณี Dtac เน็ตหมด)ทีแรกก็ใช้ปกติจนกระทั่งหัวค่ำวันนี้จู่ๆเน็ตก็ล่มไปเลยแต่ของ AIS ยังอยู่สบายดี เลยอยากถามว่ามีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่แก้ไขยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 4978951
ตกลง สรุป บริษัทได้ช่วยอะไรบ้าง?
กำลังจะซื้อมือถือใหม่ ดู Samsung s24 s25 ultra อยู่ จากการหาข้อมูล พบว่ายังพบว่ามีปัญหา ทั้งจอ ฝุ่น ที่เข้าไปดูทู้ที่แจ้งปัญหา ก็จะมีบริษัททั้งค่ายสัญญาณ ais true ฯลฯ และ บริษัทซัมซุงออกมาเม้นเหมือนกั
สมาชิกหมายเลข 3792711
AISPlay ส่งข้อความ Otp มาเองบ่อยมาก
AIS Play ส่งข้อความแจ้ง otp มาเองโดยที่เราก็ไม่ได้เข้า app my AIS เลย รายละเอียดตามรูปเลยนะคะ เราโทรไปตรวจสอบที่ call center ก็ติดต่อยากมาก ฝากเบอร์ไว้ให้ติดต่อกลับก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาพอคุยไปสักพักก็
สมาชิกหมายเลข 8998365
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จอง S25 ultra ผิด ติดต่อทาง Ais ให้แก้ไขบอกจะมีเจ้าหน้าที่โทรหานานมากยังไม่มีโทรมาเลย