หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกรายเดือนดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
เราอยากทราบว่า ปกติถ้าจะยกเลิกรายเดือนดีแทคเราต้องไปติดต่อที่ศูนย์อย่างเดียวเลยหรอคะ โทรหาคอลเซนเตอร์เขาไม่ยกเลิกให้หรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจดีแทค
ถ้าเราไม่สะดวกไปศูนย์สามารถยกเลิกแพ็กเกจหลักทางออนไลน์ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9180385
อยากยกเลิก เพ็กเกจที่สมัครในdtac ยกเลิกยังไงคะ
อยากทราบว่า พอดีเผลอไปสมัครเพ็กเกจเน็ต IQIYI weTV VIU ไว้อยากเลิกแต่ยกเลิกในแอพ dtac ไม่ได้ต้องทำยังไงคะ หรือต้องไปติดต่อที่ศูนย์บริการเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 9173177
ยกเลิกเบอร์ ดีแทค ยุ่งยากมากเลย
ปกติที่บ้านใช้ดีแทคกันหมดเลยค่ะ ที่ ตจว.บ้านอยู่ไกลจากตัวเมืองมากกก ไม่ค่อยมีสัญญาณด้วย ฝนตกทีนึงหรือครึ้มฟ้าครึ้มฝน ก็ไม่มีละ เดือนนึงจะมีสัญญาณ ประมาณซักครึ่งเดือนได้มั้ง ที่บ้านก็เลยอยากยกเลิกเพร
ครีมมี่จัง
ต้องการใช้เบอร์เดิมที่โดนตัดสัญญาณไปแล้วได้ไหมคะ
พอดีเคยใช้ซิมของดีแทค อยู่หลายปีเป็นแบบเติมเงิน และโดนระงับสัณญาณไปจนกระทั้งตัดสัญญาณไปประมาณ เกือบปีได้ เลยอยากจะขอใช้เบอร์เก่า ไม่แน่ใจทำได้ไหม #ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 4632987
ซิมดีแทคเปิด5Gไม่ได้
ซิมของคุณพร้อมรองรับการใช้งาน dtac 5G แล้ว แต่มือถือไม่รองรับ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน dtac 5G พบกับข้อเสนอมือถือราคาสุดพิเศษได้ที่ร้านดีแทคทุกสาขา หรือ คลิก dtac.co.th/s/d5g และกรุณากด *555#โทรออก อี
สมาชิกหมายเลข 6589545
ยกเลิกแพคเก็จ เสริม ดีแทค ไม่ได้ ในแอพก็ยกเลิกไม่ได้ เบอร์ก็ไม่มีอะไรติดต่อได้ทำไงได้บ้างคะ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6389032
เติมเงินดีแทค ยอดไม่เข้า
เติมเงินดีแทค ผ่านแอปกสิกร ยอดหักบัญชี แต่ไม่เข้าเบอร์ที่เติม โทรคอลเซนเตอร์รอสายเกือบชั่วโมงไม่มีพนักงานรับสาย
สมาชิกหมายเลข 9171425
โดนหักเงินโปรเน็ตดีแทค ทั้งๆที่ขึ้นว่าขอภัย ไม่สามารถสมัครโปรนี้ได้
สวัสดีค่ะ โดนหักเงินค่าเน็ตซ้อนค่ะ เมื่อเช้าสมัครเน็ตโปร 88 บาท/8 วัน กับ 50 บาท/12 วัน ตอนสมัครมันขึ้น ขอภัยไม่สามารถสมัครโปรนี้ได้ แต่สมัครโปรรายวัน 30 บาท ใช้ได้ปกติ มีข้อความ sms หลังสมัครว่าเริ่ม
สมาชิกหมายเลข 3975133
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักแพ็คเกจเสริมดีแทค แต่ยกเลิกไม่ได้
คือ มีคอลเซนเตอร์ของดีแทคโทรมาเสนอโปรเน็ต8เราเค้าก็พูดนั่นนี่ เราตอยแค่ อ๋อค่ะ ค่ะ พอวาง อยู่ๆแพ็คเกจเน็ตห็เปลี่ยนจาก480 เป็น899 พอจะไปเปลี่ยนแพ็คเกจหลักเป็น399 มันกับบวกเพิ่มเป็น1298 ยกเลิกในแอพก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 9069196
ดีแทค
หลังไมค์ ดีแทค ควรปรับปรุบระบบการทำงานบ้าง แจ้งตรวจสอบเป็นชั่วโมงยังไม่ได้คำตอบ ซื้อแพคเน็ตแต่ไม่ได้รับข้อความ ระบบหักเงินออกบัญชีเรียบร้อยตั้งแต่ 7.33 ป่านนี้ยังใช้งานไม่ได้ หลังไมค์ตรวจสอบ เป็นชั่วโ
สมาชิกหมายเลข 8756849
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกรายเดือนดีแทค