หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคลมของกับ Advice แล้วได้ข้อเสนอเปลี่ยนรุ่นอุปกรณ์
กระทู้คำถาม
บริษัทไอที
คอมพิวเตอร์
ฮาร์ดแวร์
เคลมของกับ Advice แล้วได้ข้อเสนอเปลี่ยนรุ่นอุปกรณ์จะได้ของใหม่แกะกล่องเลยใหมครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แชร์ประสบการณ์คนดวงซวยในการเคลมของAdvice
ผมได้ไปซื้อคอมประกอบจากทางadviceได้ประมาณ1ปีผมมาวันหนึ่งการ์ดจอผมเสียอาการคือไฟเข้าแต่จอภาพไม่ขึ้นรอบแรกผมเลยส่งเคลมไปพอได้กลับมาใช้ได้ราว3อาทิตย์อาการเดิมกลับมาผมก็ส่งเคลมไปอีกผมได้รับกลับมาผมก็ใช้ไป
สมาชิกหมายเลข 9097877
ใครเคยซื้อของจาก Advice รบกวนช่วยตอบให้หายสงสัย
ใครเคยซื้อ Notebook จาก Advice รบกวนช่วยตอบให้หายสงสัย ถ้ากล่องมีรอยกรีดเพื่อเปิด แล้วแปะทับด้วยกระดาษสติกเกอร์ QC ที่มีรายการเช็คว่ามีอุปกรณ์อะไรบ้าง เป็นเรื่องปกติหรือเปล่าครับ ทำไมต้องแกะมาเช็ค กลั
เค้ารักของเค้า
อยากทราบว่า เคลมของAdvice ประกันของAServ กี่เดือนถึงจะได้ของค่ะ
อยากทราบว่า เคลมของAdvice ประกันของAServ กี่เดือนถึงจะได้ของคะ เรื่องมีอยู่ว่า วันที่24 เดือนตุลาปี60 ได้ทำการซื้อการ์ดจอ gtx1050 ยี่ห้อ afox ที่แอดไวซ์ สาขาไอคอน เชียงใหม่ ใช้งานตลอดเวลา2 เดือนเศษๆ ม
สมาชิกหมายเลข 4348383
ซื้อคอม ประกอบคอม จาก Advice แต่ร้าน แกะประกันตรงกล่องCpu intel ไปติดเครื่องจะเป็นไรไหมครับ
ช่างของร้านแกะสติ้กเก้อประกันตรงกล่องCpu ติดไว้ในตัวเคส แบบนี้ประกันจะเสียไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4507449
ถ้าสั่งซื้ออุปกรณ์มาแล้วจะรู้ได้ยังไงว่าเป็นของใหม่หรือของที่มีคนเคยแกะใช้แล้ว ห่อพลาสติกเชื่อถือได้ไหม?
ก็แค่สงสัยน่ะครับ ว่าถ้าสั่งซื้อของ เช่น Mainboard GPU RAM หรือ Smartphone พวกของอิเล็กทรอนิกส์อ่ะ.. มาแล้ว จะรู้ได้ยังไงว่าของยังไม่เคยแกะกล่อง ยังไม่เคยมีคนใช้ ถ้าพึ่งสั่งซื้ออุปกรณ์คอมจาก Lazada ห
สมาชิกหมายเลข 7199040
Advice ทำไมคืนเงินจากการรเคลมของช้าครับ
เรื่องมีอยู่ว่า ผมส่งเคลมการ์ดจอไปแล้วทางนั่นเขาไม่มีของหรืออะไหล่ในการซ่อมแล้วเสนอเป็นเงินทดแทน ทางAdvice บอกว่าจะได้เงินภายใน 7-14 จนถึงวันนี้ผมรอมาเกือบ 20 วันแล้ว เลยอยากถามว่าปกติแล้ว Advice บริก
สมาชิกหมายเลข 5397385
การเคลมของ Advice
สอบถามสมาชิกครับปกติส่งเคลมของ Advice ไม่มีของเปลี่ยนให้เเล้วเเจ้งคืนเงินกลับมาเพื่อนๆตอบรับกันอย่างไรบ้างครับ เพราะรู้สึกว่าไม่ค่อยคุ้มค่ากับเงินที่คืนมา ของหลายพันบาท ใช้งาน5-6เดือน เสียมีปัญหา ส่งเ
สมาชิกหมายเลข 2430155
ขอสอบถามเรื่อง คอมพิวเตอร์ ครับ
อาการคือ เปิดเครื่องมีเสียงดัง ติ๊ดๆๆๆๆๆ รัวๆเลยครับ แล้วเครื่องดับ ผมเลยถอดแรมกับการ์อจดมาทำความสะอาด เปิดอีกที ไม่มีเสียงอะไรเลยครับหน้าจอดำมืดเลย จนปัญญาแล้วครับ รบกวนผู้รู้หน่อยนะครับผม
สมาชิกหมายเลข 2582184
พาวเวอร์แบงค์ที่เอาขึ้นเครื่องได้ มี มอก. น้ำหนักเบา ความจุเยอะ ราคาไม่แรงมาก เพื่อนๆ ใช้ของอะไรอยู่
ใช้ของอะไรกันบ้างคะ แนะนำหน่อย
สมาชิกหมายเลข 9090544
SSD พังเคลม Advice ยังไงครับ ?
พอดีว่า SSD หายไปครับ ก่อนหายไปเข้าไฟล์อะไรไม่ได้เลยเข้าไป Computer Management - Rescan Disk แล้วมันก็หายไปเลย ไปสอบถามมาเขาบอกอาจเจ๊งไปแล้ว จะพาไปเคลม Advice เพราะซื้อมาจากร้านนี้เลยอยากสอบถามว่า...
สมาชิกหมายเลข 4537008
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บริษัทไอที
คอมพิวเตอร์
ฮาร์ดแวร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคลมของกับ Advice แล้วได้ข้อเสนอเปลี่ยนรุ่นอุปกรณ์