ถามผู้รู้หน่อยค่ะ แจ้งปิดเบอร์ดีแทคและไปติดต่อทางศูนย์บริการ เจ้าหน้าที่ดำเนินการปิดเบอร์ เราจ่ายค่าใช้จ่ายเบอร์ที่แจ้งปิดไปตามขั้นตอนที่เจ้าหน้าที่ให้ทำครบตามขั่นตอน ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกปิดเรียบร้อย ณ วันนั้นเลย แต่เบอร์จะถูกตัด อีกครั้งตามวันที่ ที่เจ้าหน้าที่แจ้งมา แต่จนป่านนี้ มันเลยกำหนดวันแล้วทาง เครือข่ายดีแทค ก็ยังมีแจ้งยอดค่าใช้จ่ายมาอีก ซึ่งเราไม่ได้ใช้เบอร์นี้แล้ว
สอบถามผู้รู้ ล้มละลายเมื่อปี 2561 จทราบได้อย่างไรว่าถูกปลดล้มละลายแล้ว