หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าไม่มีเลขพัสดุ เราสามารถไปเช็คของได้ไหมครับ (ขนส่งไปรษณีย์)
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
พนักงานขนส่ง
คุ้มครองผู้บริโภค
ถ้าเราไม่มีเลขพัสดุเราสามารถเช็คพัสดุของไปรษณีย์ได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แฟลชส่งของผิดที่ครับ ขนส่งส่งผิดบ้าน
ควรทำยังไงครับ พนักงานขนส่งของส่งของผิดบ้าน จ่ายเงินค่าของไปแล้ว ไม่ทราบว่าส่งที่ไหนแต่ผมมีภาพของพนักงานที่ถ่ายไว้ในแพลตฟอร์ม มีเลขที่พัสดุ
สมาชิกหมายเลข 7928110
[ ที่ทำการไปรษณีย์ นิคมพัฒนา ( มาบข่า )
ขอสอบถามหน่อยค่ะพัสดุขึ้นแจ้งว่าส่งสำเร็จขอสอบถามหน่อยค่ะพัสดุขึ้นแจ้งว่าส่งสำเร็จแล้วแต่ไม่มีของอยู่ที่บ้านติดต่อพนักงานขนส่งไปก็ติดต่อไม่ได้คือยังไงคะ ร้องเรียนได้ทางไหนบ้างคะติดต่อใครไม่ได้เลย แบบน
สมาชิกหมายเลข 9186203
ไปรษณีย์ไม่อัพเดทสถานะ
เช็คสถานะพัสดุมา2วัน สถานะยังอยู่ที่เดิมอยู่เลยค่ะ เลขพัสดุOB404185650TH
สมาชิกหมายเลข 4819041
ไปรษณีย์ขึ้นสถานะว่านำจ่ายไม่สำเร็จต้องทำไงคะ?
นำจ่ายไม่สำเร็จ โทรศัพท์ติดต่อผู้รับ/ผู้ฝากแล้ว ให้เก็บรอนำจ่าย คืออะไรหรอคะ ยังไม่เห็นพนักงานส่งพัสดุโทรมาเลยทำไมขึ้นสถานะแบบนี้ แล้วต้องทำไงต่อคะ? เลขพัสดุ BC042712801TH
สมาชิกหมายเลข 9189544
ส่งของไปรษณีย์รอของ19วัน
เราส่งของ2ชิ้นพร้อมกัน จัดส่งแบบธรรมดาส่งจากกรุงเทพพระโขนง ชิ้นนึงส่งไปสายไหม(แบบซอง) ชิ้นนึงส่งไปโคราช(แบบกล่อง) พนักงานแจ้งว่าส่งแบบซองธรรมดาจะไม่มีใบเสร็จให้ ได้แค่ใบเสร็จขของโคราช ของโคราช4วันถึง
สมาชิกหมายเลข 7847456
flash express ขนส่งล่าช้าผิดปกติ
สามารถติดต่อกับพนักงาน call center หรือว่าพนักงาน admin ของ flash express ช่องทางไหนได้บ้างครับเนื่องจากว่าผมมีการติดต่อกับพนักงานผ่าน facebook หรือ ไลค์แชท ของ flash express ก็ยังไม่สามารถที่จะติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 3130713
ประสบการณ์แปลกๆจากขนส่ง j&T
เรื่องมีอยู่ว่า ผมซื้อคันเบ็ด 1 คันกับที่วางคันเบ็ดแบบดีดอัตโนมัติ 3 ชิ้นจาก AliExpress ที่วางคันเบ็ดถุงพัสดุฉีกขาดหายไป 1 ชิ้น พอถึงศูนย์ปลายทางพนักงานได้แจ้งว่าถุงพัสดุขาดให้ไปตรวจดูว่าจะส่งตีกลับไห
สมาชิกหมายเลข 2959069
พนักงานj@t นิสัยแย่
พนักงานขนส่ง ชื่อพงศ์อนันต์ แสนไทย สาขารามอินทรา ไม่สุภาพ และทำตัวไม่เป็นมิตรกับลูกค้า 1.ลูกค้าสามารถเช็คของก่อนรับพัสดุได้ แต่พนักงานกับทำ ปฏิกิริยาที่ไร้มารยาท 2. การพูดกับลูกค้าไม่มีมารยาท เหมือน
สมาชิกหมายเลข 9187744
นัดรับพัสดุของไปรษณีย์
คือเราให้ไปรษณีย์เข้ามารับที่บ้านเเล้ว พอเขามาก็ถามเเค่ว่า ส่งเเบบไหน ด่วนหรือลงทะเบียน เราบอกส่งด่วน ems ก็จ่ายไป 40 บาท เขาก็ไปเลย เราเองอยากรู้ว่าเลขพัสดุจะได้มาจากไหน อะไรยังไง พึ่วเคยใช้บริการนี้
สมาชิกหมายเลข 8662502
ครั้งแรกและครั้งเดียวสำหรับซื้อคอมผ่าน Advice
วันนี้มาแชร์ประสบการณ์ตรงสำหรับวันนี้มาแชร์ประสบการณ์ตรงสำหรับความรู้สึกแรกหลังจากใช้งาน Advice ปกติจะใช้ JIB แต่รอบนี้เช็คราคาแล้วรู้สึกว่าโปรน่าสนใจเลยลองดู วันที่ 20 ตุลาคม 2568 เดินเข้าหน้าร้านเ
สมาชิกหมายเลข 4451873
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
พนักงานขนส่ง
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าไม่มีเลขพัสดุ เราสามารถไปเช็คของได้ไหมครับ (ขนส่งไปรษณีย์)