หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็คเก็จทรูออนไลน์ไม่ตรงกับที่สมัครบริการไว้
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
บริษัทไอที
สมัครแพ็คเกจทรูไฟเบอร์ไปกับเจ้าหน้าที่แต่ที่ได้มาไม่ตรงกับ แพ็คเกจที่แจ้งที่คุยกันสามารถเปลี่ยนให้ถูกต้องหรือแก้ไขได้อย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครแพ็คเกจทรู 3 แอป แบบ Combo (Viu,iQIYI,WeTV) แล้วใช้ viu premium ไม่ได้
สวัสดีค่ะ เราสมัครแพ็คเกจทรู 3 แอป แบบ Combo (Viu,iQIYI,WeTV) ไปแล้วแต่ใช้ viu premium ไม่ได้ ไม่มีลิ้งค์ให้กดยืนยันสิทธิ ทำอย่างไรได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9085199
สมัครแพ็คเกจทรูไม่ได้
อยากสมัครโปร เน็ต 6mbps+โทรฟรีทุกเครือข่าย 165บาทของทรู แต่พอจะสมัครระบบก็ขัดข้องตลอดเลย แก้ไขหน่อย
สมาชิกหมายเลข 7988424
ยกเลิกแพ็คเกจทรูรายวันทำยังไงครับ
อยากยกเลิกแพ็คเกจทรู 1 วัน 9 บาท 9 GB ต้องกดยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7728843
อยากกลับไปใช้แพ็กเกจทรูอันเดิม ทำยังไงได้บ้างคะ
พอดีว่าไม่สะดวกในเรื่องของราคาแพ็คเกจใหม่5G Special Max Speed Plus_ 499 โทร 300 นาที เน็ต 110GB (FUP 1Mbps) + แพ็คเก็จเสริม up2u (เปลี่ยนแพ็กเกจใหม่ไม่ถึง4ชม.ที่แล้ว) ต้องการยกเลิกทั้งคู่แล้วกลับไปใช้
สมาชิกหมายเลข 8978475
เติมแพ็คเกจเน็ตแต่ข้อความไม่เข้า
เติมแพ็กเกจเน็ตทรูในแอปธนาคารแต่ข้อความไม่เข้า ต่อติดธนาคารไปแล้วธนาคารแจ้งมาว่าธนาคารตัดยอดเสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้ลองติดต่อทรูดู นี่โทรไป2รอบรอเป็น10นาทีไม่ได้คุยกับพนักงานเลย แจ้งปัญหาไปในเว็บก็ได้คว
สมาชิกหมายเลข 9081769
เน็ตช้ามาก
เน็ตทรูเป็นอะไรคะ คือเปลี่ยนแพ็คเกตเป็นไม่ลดสปีดแล้วยังช้าไม่ต่างจากโปรเดิมก่อนหน้าจากที่เปลี่ยนเลย แล้วจะเป็นโปรเพื่อ แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่าคะ ร้องเรียนที่ศูนย์แก้ไขอะไรไม่ได้โทษแต่ล
สมาชิกหมายเลข 6137097
อยากยกเลิกแพ็กเกจทรูรายเดือน เป็นเติมเงินค่ะ
มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาแจ้งแพ็คเกจแต่ว่าไม่ได้ฟังให้ละเอียดแล้วมันได้ปริมาณแค่15GB ต่อเดือนซึ่งใช้ไม่พอเลยอยากจะยกเลิกเป็นเติมเงินเหมือนเดิมค่ะ TT
สมาชิกหมายเลข 7243830
สมัคร AIS Fibre
แพ็คเกจ 200/100 ราคา 699 สำหรับลูกค้า เซเรเนด ใช้สิทธ์ ติดตั้งได้ 2 หลังไหมครับ รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อมาที่หลังไมค์ พยามโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์แล้วไม่มี พจท. รับสาย
grubby
ทำไมทรูหักเงิน ทั้งที่มีโปรโทรฟรี เน็ตก็เหลือ แถมแพ็คเกจที่ต่อเป็นเดือนเหลือครึ่งเดือนอีก
มีโปรโทรฟรี เน็ตก็เหลือทำไมโดนหัก แพ็คเกจเป็นเดือนหักเงินไปกลายเป็นแพค15วัน
สมาชิกหมายเลข 9035236
โดนพนักงานงานหลอกให้เปลี่ยนแพคเกจรายเดือนที่แพงกว่าเดิม
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2568 มีพนักงานค่ายทรูมูฟโทรเข้ามาแจ้งว่า แพ็คเกจเดิม 379฿ เน็ต 70 GB โทรฟรี 100 นาที จะหมดสัญญา ไม่มีโปรนี้ต่อแล้ว จึงเสนอแพ็คเกจใหม่มาให้ เป็น 499 ฿ เน็ต 10 GB โท
สมาชิกหมายเลข 8967222
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บริษัทไอที
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็คเก็จทรูออนไลน์ไม่ตรงกับที่สมัครบริการไว้