หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fiber 1000/500 ช้า วิ่งไม่เต็มสปีด ไม่ถึง 50
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ใช้ ais มาหลายปี แจ้งเจ้าหน้าที่ไปก็หลายครั้ง ว่าเน็ตมันช้า แต่คำตอบคือความเร็วปกติ สายสัญญาณปกติ
ใช้บริการ 1000/500 แต่เนตวิ่งไม่ถึง 50 mb ติดต่อ call center ทางโทรศัพท์ ยากมาก ใช้ ai ตอบ จนรำคาญ
ไม่สามารถแก้ปัญหานี้ได้ หาก call center เห็นรบกวนติดต่อกลับด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอขยายเวลาชำระบิล AIS
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ต้องการขยายเวลาชำระบิล แต่ติดต่อ call center ไม่ได้เลย aunjai ai ก็คุยไม่รู้เรื่อง ต้องทำยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9211725
Ais จะย้ายค่าย ไป Finn Mobile ต้องทำอย่างไร
หมดหนทาง กับแพ็คเน็ตของ ais แล้ว ทำทุกวิธีทางแล้ว ขอเน็ตอย่างไงก็ไม่ได้ คุยกับ call center ก็เสนอแต่แพ็กเน็ต ราคาแพงมาให้
สมาชิกหมายเลข 9210263
เปลี่ยน AIS รายเดือนเป็นเติมเงิน
ต้องการเปลี่ยนระบบ AIS แบบรายเดือนเป็นเติมเงินค่ะ โทรไปที่ Call Center ประมาน 30 นาทีแล้ว ยังไม่มีพนักงานรับสายเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3947298
ได้คุยกับคนกี่โมง call center ais
คืออยากคุยกับ call center ais เราท่องจะปรับโปรรายเดือนลง แต่โทรไปเบอร์ 1175 ได้คุยแต่กับ ai อะ แล้วมันจะได้คุยแก้ปัญหาตอนไหนเอ่ย ถ้าติดต่อยากแบบนี้ย้ายค่ายจบ ใช้มาตั้งนานแต่เดี๋ยวนี้ติดต่อยาก ราคาก็แ
สมาชิกหมายเลข 4075707
Wifi Ais ช้าแบบนีเทำยังไง ?
เปลี่ยนความเร็วwifi Ais จาก500/500 เป็น 1000/500 ช้ากว่าเดิมอีก เช็คแล้วเช็คอีก เน็ตก็มาไม่เต็มสปีดสักที จะว่าเพราะบ้านมุมอับก็ไม่น่าใช่ เคยใช้500/500ไม่เคยหมุนเลย เปลี่ยนใหม่ หมุนหนักกว่าเก่า
สมาชิกหมายเลข 8414682
ติดต่อ AIS Call Center เพื่อขอเปลี่ยนโหมดการทำงาน Router ไม่ได้
ต้องการติดต่อ AIS Call Center เพื่อขอเปลี่ยนโหมดการทำงาน Router ไม่ได้สักที ติดตรงระบบอัตโนมัติ ตั้งนานแต่ก็วนกลับมาที่เดิมเสียเวลามากครับ
สมาชิกหมายเลข 9206667
โทรหา Call Center AIS 1175 เสียเงินด้วยเพิ่งจะรู้
รอบแรกกว่าจะได้คุยก็รอไปแล้ว 15 นาที รอตรวจสอบอีก เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับก็ไม่มี รอบ 2 โทรไปรออีก 15 นาที่อีกตรวจสอบข้อมูลจนสายตัดก็คิดว่าสัญญาณตัดที่ไหนได้เงินหมด แย่มากคือถ้าบอกมีปัญหาติดต่อ Call
สมาชิกหมายเลข 2838411
ติดตั้ง Ais Fiber 1000/500 ทำไมเนตวิ่งไม่เต็ม เมื่อวัดผ่านมือถือ ต้องแก้ไขยังไง
Background: พึ่งติด Ais fiber optic 1000/500 Mbps ที่บ้าน 1 อาทิตย์แรกปกติ แต่อาทิตย์ถัดมาเน็ตไม่เสถียรกระตุกมาก โทรหา Call center 1175 หลังจากนั้น Reboot สัญญาณแล้วก็ยังเป็นเหมือนเดิม โดยวัดความเร็วผ
สมาชิกหมายเลข 4436853
ต้องการเปลี่ยน router ais
ได้สมัครใช้ ais fibre มา 6-7 ปีแล้วซึ่งตอนแรกแพ็คเกจคือ 50/50 และได้เปลี่ยนมาใช้แพ็คเกจ BROADBAND24 1000/500 Mbps เมื่อปีก่อนถ้าจําไม่ผิดเพราะ call center โทรมาเสนอแล้วรับเลย ซึ่งสัญญามันส่งไม่ถึงความ
สมาชิกหมายเลข 9005186
AIS CALL CENTER ไม่มีคน
ติดต่อ Call center 1175 รอสายร่วมชั่วโมง ไม่มีมนุษย์รับสาย โทร 1148 เซเรเนด รอสาย 50 กว่านาที ถามพนักงานว่า 1175 กับ 1148 ไม่ได้แยกกันรับหรอ คำตอบคือใช่ แล้วจะแยกเบอร์เพื่ออะไร ทำให้ดูพิเศษ พิเศษยังไ
สมาชิกหมายเลข 8816131
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fiber 1000/500 ช้า วิ่งไม่เต็มสปีด ไม่ถึง 50
ใช้บริการ 1000/500 แต่เนตวิ่งไม่ถึง 50 mb ติดต่อ call center ทางโทรศัพท์ ยากมาก ใช้ ai ตอบ จนรำคาญ
ไม่สามารถแก้ปัญหานี้ได้ หาก call center เห็นรบกวนติดต่อกลับด้วย