หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเน็ต Ais fibre ตัดรอบบิล
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
จากรอบบิลต้องจ่าย วันที่ 16 ก.พ 68 จากยอด 426.93 บาท เช็คยอดอีกที วันที่ 20 ม.ค.68 ทำไมยอดเพิ่มจากเดิมเป็น 798.78 บาท ไม่ทราบว่าคิดค่าบริการอะไรเพิ่มค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais Fibre เพิ่มแพ็คเสริมเอง เพิ่มค่าบริการเองได้อย่างไร โดยไม่แจ้งล่วงหน้าเลย
ใช้เน็ตบ้าน Ais Fibre (Power 4) อยู่, เพิ่งครบรอบปี , ปกติจ่าย 399 บาท/เดือน รวมแว๊ตเป็น 426.93 นาท/เดือน ครบปีก็ต่อสัญญาอัติโนมัติเท่าเดิม แต่วันนี้เปิดดูบิลเพิ่มเป็น 449 บาท/เดือน รวมแว๊ตเป็น 480.4
1024th D
เช็คพื้นที่เน็ตบ้าน ais ห่างจากบ้าน1 กม
ถ้าเราออกค่าสายจะมาติดให้ไหม ราคาประมาณเท่าไรครับ
สมาชิกหมายเลข 9113398
เช็ครอบบิล AIS FIBER
พอดีว่าเดือนนี้โดนหักไป 900 กว่าปรกติ 400 กว่าบาท จะเช็คบิลก็ดูไม่ได้ อยากรู้ว่าตัดรอบวันไหน ต้องจ่ายวันที่เท่าไหร่ เน็ต 8803488600
สมาชิกหมายเลข 2967029
ยกเลิกเน็ตเอไอเอสรายเดือน
ใช้เน็ต Fixxy 349 บาท จ่ายบิลเน็ตรายเดือนล่าสุดแล้ว แตปัจจุบันเน็ตไม่ขึ้นมา เช็คเน็ตแล้ว ขึ้นว่าสามารถใช้ได้ถึงวันที่ 11 เดือน 11 แต่ตอนนี้ data เน็ตไม่ขึ้น ใช้งานไม่ได้ ทำไงดี ตอนนี้ อยากย้ายเพ็คเก็ต
สมาชิกหมายเลข 6751989
ค่าสินค้าและบริการ ais
บิลค่าเน็ตรายเดือนมาพันกว่าบาท ปกติจ่ายแค่534 บาท แต่เดือนนี้1080บาท ตกใจมาก พอไปเช็คดู มีค่าสินค่าและบริการ478บาท ทั้งๆที่ไม่เคยสมัครอะไรเลย แบบนี้ต้องยกเลิกยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6797630
AIS จ่ายบิลไปแล้ว 1บิลแต่ทำไมถึงยังโดนระงับสัญญาณอยู่
โดนระงับสัญญาณมา 1 วัน วันนี้ชำระบิลเข้าไป 1 ยอด ปิดเครื่อง เปิดใหม่แล้ว ตอนนี้ยังใช้สัญญาณไม่ได้ค่ะ เข้าไปเช็คในแอพก็ยังโดนระงับสัญญาณอยู่ค่ะ ปกติตัดรอบทุกวันที่ 23 ก็จะจ่ายวันสิ้นเดือนตลอด ไม่มีปัญห
สมาชิกหมายเลข 4766842
เน็ตบ้านais
ต้องการแจ้งเรื่องกับเจ้าหน้าที่ของอินเตอร์เน็ตบ้านเอไอเอสมีช่องทางไหนติดต่อได้บ้างครับ @ais
สมาชิกหมายเลข 7599954
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเน็ต Ais fibre ตัดรอบบิล