หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove H
ติดต่อ จนท ทรูไม่ได้ เจอแต่มเลิ แล้วแก้ไขปัญหาไม่เคยได้ ส่งสายให้เจ้าหน้าที่ส่งเข้าระบบ แล้วก็เข้าระบบอัตโนมัติ สุดท้ายไม่ได้คุย กดอะไรก็ไม่ได้คุย ปัญหามัยไม่ถูกแก้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงิน D-tac ผ่านแอพ K-plus แต่เงินไม่เข้า ต้องทำอย่างไรครับ
ติดต่อเพื่อแก้ไขปัญหาอย่างไรครับ - ติดต่อผ่าน 1678 ก็เป็นระบบอัตโนมัติวนไปวนมา - ติดต่อผ่าน facebook ก็ตอบอัตโนมัติจะขายแต่สินค้า
เจ้าชายเส้นเล็กเจ้าหญิงถั่วงอก
รีวิวการเปลี่ยนเบอร์รายวันแบบเติมเงินไปใช้แบบรายเดือน
สวัสดีครับทุกคน วันนี้อยากมาเล่าประสบการณ์ส่วนตัว เกี่ยวกับการเปลี่ยนจากเบอร์แบบเติมเงินรายวัน ไปใช้แบบรายเดือนครับ ผมใช้ซิมของทรู (ขออนุญาตเอ่ยนาม) แบบเติมเงินมาต่อเนื่องกว่า 6-7 ปี วันหนึ่งมีเจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 2950067
ทรูมูฟเดี๋ยวนี้ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไม่ได้หรอ
เราใช้ทรูมูฟแบบเติมเงิน ซึ่งจริงๆโปรของเราคือในรูปนี้ แต่ปัจจุบันคือไม่ใช่โปรนี้ เป็นการเติมเงินทุกครั้งที่มียอด 49 บาท ระบบจะหักเงินแล้วทำโปรนี้อัตโนมัติ ต่อมาเรามีการสมัครโทรฟรี 60นาที เดือนเดียว
สมาชิกหมายเลข 9048327
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ทางไหนคะ มะลิไม่ช่วยอะไรเลยมีไว้ทำแกล้งลูกค้าหรอ พิมพ์ไปยิ่งโมโห
สมาชิกหมายเลข 5042102
ต้องการยกเลิก บัญชี แอพทรูมันนี่ เพราะไม่ได้ใช้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก
ต้องการยกเลิก บัญชี แอพทรูมันนี่ เพราะไม่ได้ใช้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก เปิดใบงาน ยกเลิกบัญชีทรูมันนี่ให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 5009160
ต้องการติดต่อ Callcenter Ture ครับ แต่ติดต่อไม่ได้ครับ
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูครับเนื่องจากโปรโมชั่นแพ็คเกจเสริมเติมเงินไม่ต่ออัตโนมัติครับ
สมาชิกหมายเลข 3816986
ต้องทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของทรูที่เป็นผู้บริหารระดับสูง
ปัญหามันเกิดจากการใช้งานของคลื่น true ที่ไม่ดีได้มีการแจ้งปัญหาไปอย่างตลอดต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลาหลายเดือน โทรแจ้งไปที่ call center ก็แจ้งว่าจะมีการประสานกลับมาภายใน 24 ชั่วโมง แต่การดำเนินงานก็ไม่เคย
สมาชิกหมายเลข 1160547
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูไม่ได้เลย ใครมีช่องทางคุยกับพนักงานไหมคะ
จะโทรหา คุยกับพนักงานช่างยากเย็น ระบบอัตโนมัติ ก็ช่วยอะไรไม่ได้ โทรก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 8810313
สัญญาณ ais ไม่ดีมาหลายวันแล้ว ติดต่อพนักงานหรือเจ้าหน้าที่ให้มาแก้ไขทางไหนได้บ้าง!?
ด้วยความที่จขกท.อยู่จ.น่าน เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเจอพายุวิภาเต็มๆ ทำให้สัญญาณใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ 22/07/68 จนถึง 28/07/68 (ประมาณ 1 อาทิตย์) พอวันที่ 29 สัญญาณก็ดีขึ้น แต่!! ดีขึ้นได้แค่วันเดียวเ
สมาชิกหมายเลข 8981683
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้