หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน True ติดต่อยากจังครับ
กระทู้คำถาม
truemove
มีทรูมาเสนอโปรให้ ผมก็เลยรับไว้ แต่เขาเสนอเน็ตแรงมาก แต่ลดสปีด จะเอาโปรเดิมกลับมาก็ติดต่อไม่ได้ เขียนหามะลืมก็ไม่ค่อยเข้าใจ มีวิธีติดต่อไหมครับ
ใส่โค้ด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมรายเดือนทรู ถ้าไม่เปิดใช้ง้าน จะเสียเงินมั้ย?
พอดีว่ามีพนักงานโทรมาเสนอสิทธิ์อะไรสักอย่างเกี่ยวกับทรูคอนเวอร์เจนซ์ คิอซิม ถ้าได้มาแล้ว แล้วยังไม่กดยืนยัน (*9292) จะโดนเรียกเก็บค่าใช้จ่ายมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 9082224
เน็ตทรู
เปิดสัญญาณทรูยากเย็นจังคะ เหนื่อย
สมาชิกหมายเลข 9083352
โดนพนักงาน Ture โทรมาหลอกเสนอให้เปลี่ยนแพ็คเกจที่แพงขึ้น พยายามติดต่อศูนย์ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า
ทั้งอยากสอบถามและความช่วยเหลือ เมื่อ4วันก่อนมีพนักงาน True หมายเลขโทรศัพท์ (096-175-6847) โทรมาว่าจะมีการอัพโปรเน็ตให้แรงขึ้น เป็นแพ็ตเกจ “5G Device TVS 1299, Voice 400min. Net Unltd” จาก
สมาชิกหมายเลข 5919138
เน็ตทรูมีปัญหาอะไรกับพื้นที่ใกล้ฉันนักหนา?!
เน็ตทรูใช้ไม่ได้อีกแล้ว แจ้งมาว่าพื้นที่ของท่านเกิดปัญหากำลังแก้ไข จะเสร็จประมาณวันที่13 สี่โมงเย็น แล้ววันนี้12?!? ขยันเกิดปัญหาจริง แต่พอเรียกเก็บเงินนะทวงจัง มันหลายรอบจนเอือม😓😓😓
สมาชิกหมายเลข 8086943
เน็ตทรู
พนักงานโทรมาเสนอโปรใหม่ รายเดือน เวลานี้ 00:30 เดือนสามร้อยกว่า ทำไมได้แค่นี้ ดูYoutubeยังหมุน #ผิดหวัง #True
สมาชิกหมายเลข 7592024
จ่ายค่าเน็ตทรูไปแล้วแต่ยังใช้ไม่ได้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตทรูไปแล้ว(ก่อนหน้านี้โดนระงับ)แต่ยังรับ otp ไม่ได้เหมือนเดิม เบอร์ก็โทรไม่ได้เพราะโดนระงับตอนนี้ไม่รู้ต้องติดต่อคอลเซนเตอร์ของทรูจากทางไหนเลย เพราะอยากจะคุยกับน้องมะลิก็ต้องใช้ otp ใ
สมาชิกหมายเลข 9017338
ผู้รู้ช่วยชี้แนะด้วยครับ ปัจจุบันใช้เน็ต true พ่วงโทรมือถือ ซึ่งผมต้องการยกเลิกการใช้เน็ต แต่ยังต้องการใช้โทรมือถือต่อไป
ผมต้องการยกเลิกการใช้ true อินเทอร์เน็ตบ้าน(1000/1000mbps) แต่ยังต้องการใช้โทรมือถือค่าย true เบอร์เดิมต่อไป จะสามารถทำได้หรือไม่อย่างไร ครับ จากการดูในแอ็พ trueid แสดงรายละเอียดบิล ดังนี้ ทรูคอนเวอร
หงส์แดงผงาดฟ้า
บริการทรูมูฟห่วยๆ
ต้องการติดต่อพนักงานทรู เรื่องการเก็บบิลที่มีการชำระไปแล้ว แต่ยอดยังไม่ถูกหัก และติดต่อช่อฃทางไหนไม่ได้เลยัได้แต่่สนทนากับ ai ซึ่งก็ไม่ค่อยจะได้เรื่องได้ราว ค่ายตั้งใหญ่ มีความสามารถในการควบคุมบริการไ
สมาชิกหมายเลข 4253334
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูให้เปลี่ยนรหัสผ่านเน็ตบ้านให้
ตามหัวข้อเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 6222715
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรู
คือไปสมัครเน็ตที่ศูนย์ทรู ตกลงว่าเอา 200 กว่าบาท พอบิลรอบนี้มาบอก 300 ไม่รวมค่า VET ยังมีแพ็คเกจเสริมอีก รวมๆ 600 ช่วยยกเลิกแพ็คเกจเสริมหน่อยค่ะ หลายรอบละ เรื่องแพคเก็จเสริม ช่วยยกเลิกให้หน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8900428
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน True ติดต่อยากจังครับ