หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามสัญญามาจากไหน ที่ไม่ได้เปลี่ยนโปรเน็ตบ้านทรู
กระทู้คำถาม
true online
สอบถามสัญญามาจากไหน ที่ไม่ได้เปลี่ยนโปรเน็ตบ้านทรู ไม้ได้สิทธิพิเศษอะไรเลย เช็คด่วนเลย ว่าสัญญามาจากไหนครับ
*ข้อมูลให้รายละเอียดชัดเจนเลย
เจ้าหน้าที่ ชื่อวันนาไม่ยอมโอนสายให้หัวหน้างานเลยย
ยัดเหยียดสัญญาเก่ง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าเน็ตais ไปแล้วยอดไม่ตัดไม่เปิดสัณญาณให้เดือดร้อนมากเลยติดต่อเจ้าหน้าที่เจอแต่ระบบอัติโนมัติ ติดต่อยังไงได้บ้าง
คือค้างอยู่2เดือนโดนระบบปิดเน็ต มีจ่ายแค่เดือนเดียว แต่มีงานที่ต้องใช้เน็ตด่วน อยากติดต่อให้aisเปิดเน็ตถึงสิ้นเดือนก่อนได้ไหม หมายเลข8803597031
สมาชิกหมายเลข 9196991
ขอสอบถามเกี่ยวกับการย้ายเน็ต NT ทำไมยากจัง
รบกวนสอบถามครับ ทำยังไงดีอธิบายยังไงให้เจ้าหน้าที่เข้าใจและดำเนินการให้สักที จ่ายค่าเน็ตฟรีๆมา เป็นเดือนแล้ว คือผมกับแฟนอยู่ห้องในคอนโดหนึ่ง(เช่าอยู่)แล้วจะย้ายไปตึกตรงข้ามเพราะซื้อเป็นของตัวเอง เลยต
สมาชิกหมายเลข 2902027
เน็ตAIS หลุดบ่อยมากแก็ยังไงครับ
วันนี้วันที่3 ธันวาคม เน็ตอืดมาก เข้าเล่นเน็ตแทบไม่ได้ เดี๋ยวหลุดบ้าง สัญญาณหายบ้าง บางครั้งสัญญานมีแค่2-3 ขีด แจ้งปัญหาไปแล้ว บอกในพื้นที่มีการจำกัดสัญญาณ จะให้ทางเจ้าหน้าที่แก้ไขเร่งด่วนให้ นี่ก็ผ่า
สมาชิกหมายเลข 7744409
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
เนตเอไอเอสเสียเป็นวันบอกจะติดต่อกลับไม่มีสักครั้งที่ติดต่อมา
ผมใช้เน็ตบ้าน AIS Fibre เน็ตเสียตั้งแต่วันพฤหัสที่ 4 ช่วง 1 ทุ่มเศษ ผมแจ้งซ่อมบอกจะมีช่างติดต่อกลับแต่ไม่มีช่างติดต่อมา วันต่อมาโทรไปสอบถามอีกครั้งติดต่อยากมากๆ วางสายเองก็หลายครั้ง พอติดต่อได้แจ้งว
สมาชิกหมายเลข 9186804
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS
เจ้าหน้าที่ AIS ช่วยโทรกลับหาผมด้วยนะครับผมไม่ทราบว่าสัญญาอินเตอร์เน็ตเป็นไรแต่มันหลุดตั้งแต่เมื่อคืนแล้วครับ ขอด่วนนะครับเพราะสัญญาณหลุดเมื่อคืนตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้แล้วผมเปิดงานทิ้งไว้เปิดไลฟ์สดทิ้
สมาชิกหมายเลข 5965648
ขอติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
ชำระค่าเน้ตบ้านรายเดือนของเดือนตุลาคมไปตั้งนานแล้ว แต่ในระบบยังขึ้นว่าค้างชำระค่ะขอวิธีแก้ ติดต่อ1242ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ในแอปก็ติดต่อไม่ได้ให้คุยแต่กับมะลิ ในพันทิปก็ตอบกลับหลังบ้านไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 9186874
หากมีแขกเข้ามาติดต่อที่บริษัทโดยที่ใกล้เวลาพักเที่ยงหรือเวลาเลิกงาน ควรต้องอยู่ดูแลแขกด้วยหรือไม่?
ผมกำลังเจอปัญหาก็คือ บางเคสบางวันเคยมีแขกเข้ามาติดต่อที่บริษัทผม ซึ่งผมเป็น Operator ถูกพนักงานรุ่นพี่และหัวหน้างานกำชับผมว่า "เวลามีแขกเข้ามาขอติดต่อที่บริษัทเพื่อพบเจ้าหน้าที่ในช่วงเวลาใกล้พักก
สมาชิกหมายเลข 3822022
Ais บอกว่าจะติดต่อกลับมาภายใน 24 ชม.แต่ไม่มีการติดต่อมาเลย
เราเป็นลูกค้าAis มาหลายปีซึ่งแรกๆก็น่าจะเป็นแบบเติมเงิน หลังๆมาเราใช้แบบรายเดือนเพราะมีการเสนอแพ็คเกจมา ส่วนตัวตอนนั้นโอเค เลยสมัคร พอสักพักมีการเสนอแพ็คเกจใหม่ราคาแพงขึ้น เราเองก็มองว่าเหมาะกับการใช้
สมาชิกหมายเลข 4886247
ค่าบริการเน็ตทรูเพิ่มขึ้น2เท่าเเบบไม่มีสาเหตุ
สมัครเเพ็กเกจรายเดือน399บาทต่อเดือนที่ผ่านมา2-3มีค่าบริการข้อความ SMS lucky mark เเบบไม่รู้ตัวยกเลิกไปหลายครั้งก็ไม่เป็นผลล่าสุดรอบบิลของเดือนธันวาคมจากค่าเน็ต399เพิ่มเป็น850โดยไม่บอกสาเหตุงงมากเเย่มา
สมาชิกหมายเลข 6953949
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามสัญญามาจากไหน ที่ไม่ได้เปลี่ยนโปรเน็ตบ้านทรู
*ข้อมูลให้รายละเอียดชัดเจนเลย
เจ้าหน้าที่ ชื่อวันนาไม่ยอมโอนสายให้หัวหน้างานเลยย
ยัดเหยียดสัญญาเก่ง