หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
"กดยืมเงินทรูไม่ได้ แจ้งว่า คุณไม่สามารถใช้บริการนี้ได้ในขณะนี้ กรุณาเติมเงินเพื่อใช้งาน คือเติมไปหลายบาทแล้ว" ทำไงคะ
กระทู้คำถาม
truemove
เป็นของทรูมูฟค่ะ เบอร์0886876675
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งให้เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ระบบไม่ตัดอัตโนมัติ และต่ออายุแพ็คเกจให้ @True ID
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้นเร็ว 15 Mbps + WiFi ฟรี นาน 30 วัน ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อแพ็กให้อัตโนมัติ หรือต้องการยืมเงินเพื่อใช้ต่อแพ็กเกจ กด *827# ตื่นเช้ามาโดน
สมาชิกหมายเลข 2709222
อยู่ๆก็มียอดเงินยืมส่งมาจากtruemove h ทั้งๆที่ไม่เคยยืม
คือพอดีเราจะเติมเงินค่าเน็ต200บาทค่ะ แต่ก่อนจะเติมก็ได้รับข้อความนี้ คุณมียอดยืมคงค้าง 90 บ. กรุณาเติมเงินคืน เพื่อยืมเพิ่มได้อีก (ขออภัยหากเติมเงินคืนแล้ว) ซึ่งเราไม่เคยยืมและพึ่งกลับมาไทยใช้ซิมเข้
สมาชิกหมายเลข 9110055
เติมเงินเท่าไหร่ก็โดนหักอัตโนมัติ sms แจ้งว่ายอดค้างจากการยืม
ปกติเราจะเติมเงินเข้าซิมเพื่อกดเบร์สมัครเน็ตค่ะ แต่เมื่อวานช่วง 22:00 เราเติมเงินเข้าไป 40 บาทแต่โดนหักไป 40 บาทแบบไร้สาเหตุ ไม่ทันได้กดสมัครหรือเช็คยอดเงินเลยค่ะ ซึ่งก่อนหน้าเราเติมเข้าไปแล้ว 40 บาทโ
สมาชิกหมายเลข 9111068
อยากทราบสาเหตุ
เรายังมียอดค้างที่ติดยืมเงินจากทูมูฟเราเลยเติมยอดคืนเเต่ยอดไม่หักเงินควรทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9104080
ซิมถูกระงับต้องทำไงคะ
ซิมถูกระงับ ไม่มีสัญญาณ โทรเข้าโทรออกทำไรไม่ได้เลยค่ะ แล้วเชื่อม Wallet ไว้กับเบอร์นี้ เข้า Wallet ไม่ได้ ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9111919
เติมเงินทรูที่ไหรเงินหายทุกที
เคยมีใครเป็นเหมือนกันมั้ยคะ เติมเงินทรูที่ไหรเงินที่เติมไปต้องหายทุกที่ ทั้งๆที่เน็ตเราก็ใช่แบบเหมาจ่ายตามแพ็กเกจที่เราสมัครไว้ แต่ทุกครั้งที่เติมเงินก่อนถึงเวลาตัดยอดเงินอัติโนมัติ จะมีข้อความเข้ามาล
สมาชิกหมายเลข 3686346
ยกเลิกแพ็กเกจ
ต้องการยกเลิก แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 7 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 06/10/2568 เวลา 00:00น. ตั้งแต่เวลา 00:00น.เป็นต้นไป กรุณาเติมเงินให้พอกับค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 9112196
โปรเน็ต 35 บาท 7 วันไม่หักทำไงคะ
คือปกติหนูจะใช้โปรเน็ตอันนี้ตลอดใช้มาเป็นปีแล้วค่ะ เน็ตมันหมดเมื่อวานตอน 23:59:59 แต่หนูเติมวันนี้ตอน 7 โมง แล้วมันไม่หักอ่ะค่ะ ต้องทำยังไงคะแล้วพรุ่งนี้เปิดเทอมด้วยหนูไม่มีเน็ตใช้ค่ะ TT
สมาชิกหมายเลข 9107385
เติมเงินมือถือทรูแล้วเงินหาย
เติมเงินมือถือค่ายทรูมูฟเงินหายทุกเดือนทั้งๆที่ไม่เคสมัครข้อความใดๆเป็นมาหลายเดือนแล้วรวมๆก็หลายบาทอยู่อย่างนี้หมายความว่าไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6716149
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
"กดยืมเงินทรูไม่ได้ แจ้งว่า คุณไม่สามารถใช้บริการนี้ได้ในขณะนี้ กรุณาเติมเงินเพื่อใช้งาน คือเติมไปหลายบาทแล้ว" ทำไงคะ
เป็นของทรูมูฟค่ะ เบอร์0886876675