หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS เดี๋ยวนี้ไม่ให้คุยกับคนแล้วเหรอ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
Mobile Operator
ลองโทรไป 1175 ไม่มีคนให้คุยด้วยแล้ว ลองทั้งกลางวัน กลางคืน รอสายครึ่งชั่วโมง ก็ยังไม่ได้คุย เลยไม่รู้ว่าจะต้องติดต่อทางไหน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS เรียกเก็บค่าแพกเกจเสริมทั้งที่ยกเลิกไปแล้ว
เราใช้ AIS รายเดือน 399.- (426.93 net) ไม่เคยใช้เกิน ไม่เคยสมัครเพิ่ม ก็จ่ายเท่านี้มาตลอดหลายปี เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 68 - เราเข้าไปเช็คยอดรายเดือนที่ต้องจ่ายในแอป AIS ปรากฏว่ายอด 625.93 บาท - ในแอป A
สมาชิกหมายเลข 7818297
เลื่อนจ่าย AIS ทำอย่างไรคะ??
พอดีมีอีกเบอร์โทรต้องการเลื่อนจ่ายทำอย่างไรคะโทร1175แล้วแต่ไม่มีเลขให้เลือกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8604024
อยากยกเลิก ais fibre ทำยังไงครับ
ตอนนี้ใช้ซิม Nu mobile อยู่พอจะโทรไป 1175 ของ AIS กลับบอกว่าไม่สามารถใช้บริการได้ อีกเบอร์ก็ไม่ได้ครับที่ลงท้ายด้วย 9000 ช่วงโควิดแบบนี้ต้องออกไปที่ศูนย์อีกหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 1292655
ขอประนาม GOMO sim ในเครือ AIS ครับ
เนื่องจากผมซื้อซิม GOMO ซิมลูกในเครือ AIS มาใช้กับอุปกณ์ IOT ด้วยความสนใจในตัวผลิตภัณฑ์ แต่พอมีปัญหาไม่สามารถนำซิมออกจากตัวอุปกรณ์ทางไกล เพื่อมาล็อกอินต่ออายุแพ็คเกจได้ ทางแชทบ็อตแนะนำให้ส่งเรื่องไปทา
Shine-tu
ซิม Net Marathon รายปี ของ AIS ใกล้หมดอายุ จะเปลี่ยนโปรให้ แต่ไม่บอกรายละเอียดอะไรเลย
พอดี มีซิม Net Marathon รายปี ของ AIS 15Mb ปริมาณ 100Gb ใช้มาหลายปีล่ะ เริ่มสมัครตั้งแต่มีแถมดิสนีย์พลัส ปีละ 1,790 บาท ปีถัดมา ไม่แถมดิสนีย์พลัสแล้ว พร้อมกับขึ้นราคา 1,890 บาท ปริมาณเท่าเดิม ก็โอเค
ขุนไกรครับผม
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
ยกเลิกบริการ AIS Fibre ก่อนกำหนดต้องทำไงครับ
เพิ่งติดเน็ตบ้านไปเมื่อวันที่ 6 ก.ย. แล้วช่างติดงานไม่เรียบร้อย พอหาทางพยายามติดต่อ callcenter ก็ทำอะไรไม่ได้ ไม่วนเข้าแอพก็เจอระบบอัตโนมัตตลอด รู้สึกไม่โอเคกับ cc แบบนี้ เลยตัดสินใจยกเลิก แต่ถามเซลล
สมาชิกหมายเลข 3602202
Ais fibre เล่นไม่ได้ ต้องรอช่างเป็นวันๆเลยหรอคะ
คอนโดใช้เน็ต ais fibre ค่ะ จู่ๆสัญญาณหาย ขึ้นแค่ power กับ wlan แจ้งรีเซ็ตสัญญาณในแอพ my ais ก็เป็นจองคิวช่าง ได้จันทร์บ่ายนู่นเลย แจ้งปัญหาอุ่นใจก็ไม่มีติดต่อกลับ โทร 1175 ก็ลิ้งกลับมาแอพ คือเราต้อง
NuRainCanDo
MY AIS เป็นแบบนี้ทุกครั้งที่ AIS จัดกิจกรรม
MY AIS เป็นแบบนี้ทุกครั้งที่ AIS จัดกิจกรรม น่าเบื่อจริงๆ นะครับ
Littlefat
ติดต่อ 1175 AIS fibre ไม่ได้ ตอนนี้เน็ตบ้านใช้ไม่ได้
คือเราลองโทรให้พ่อแล้วติดต่อไม่ได้ค่ะ ไม่รู้ต้องกดติดต่ออะไร ติดต่อไปก็ไม่รู้ต้อวกดเลขอะไรต่อ งงไปหมด
สมาชิกหมายเลข 3493306
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS เดี๋ยวนี้ไม่ให้คุยกับคนแล้วเหรอ