หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อเจ้าหน้าที่AIS FIBREที่เป็นคนยังไงครับไม่เอา AI
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
พอดีบิลค่าWIFIเดือนนี้มา577บาทจากปกติ319บาทเลยอยากรู้ว่าทำไมมันเกินจากแพ็กเกจที่เคยสมัครไว้เลยอยากติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนไม่ใช่AI
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ใส่ข้อความ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจ play premium plus 299 บาท เดือนแรก99บาท ในแอฟ my ais ไม่ได้ผมต้องทำยังไงต่อครับ
สมาชิกหมายเลข 6900916
Ais บิลรายเดือน กับในแอปยอดไม่ตรงกัน มีใครเป็นบ้าง
บิลais ยอดในแอบไม่ตรงกับบิลรายเดือน ถามอุ่นใจไม่ได้เรื่องได้ราวติดต่อ aisไปติดแต่ระบบอัตโนมัติ ยอดงงๆ หลายรอบ ไม่มียอดค้างบอกเรามียอดค้าง ทั้งที่จ่ายหมด บิลมารอบถัดไป เพิ่มมาจากไหน 400+ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 8594051
Aisไม่ตัดยอดเงิน ที่เติมเน็ต
ไม่สามารถตัดค่าแพ็กเกจ/บริการ แพ็ก150บ. ใช้เน็ต100GB (เร็ว4Mbps) WiFi นาน 6เดือน เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เช็กยอด และเติมเงินได้ทันทีที่แอป myAIS เลือกเมนู "จ่ายบิล/เติมเงิน&
สมาชิกหมายเลข 9010390
จ่ายบิล Ais ไปแล้ว แต่ในแอพ myAis ยังขึ้นให้ชำระค่าบริการอยู่
พอดีจ่ายค่าเน็ตaisไปแล้วยังขึ้นค้างชำระต้องรอนานแค่ไหน
สมาชิกหมายเลข 8959729
wifi ais กากมากๆ
ช่วงหลังมานี้โคตรกากเลย wifi ais เราซื้อแพ็คเกจ 500/500 แต่เราเข้ายูทูปไม่ได้ โทรก็หลุดบ่อย ยิ่งตอนดึกถ้าไม่บอกนี่ais เรานึกว่า True แค่เข้ายูทุปยังต้องนั่งรอ โทรกับแม่ก็โทรไม่ได้ จะโทรก็ขึ้นไม่มีสัญญ
สมาชิกหมายเลข 9015128
ไฟเบอร์ Ais ค่าบริการเพิ่มขึ้นจากครั้งก่อน
โปร 500 บาท รวม vat = 535 ต่อเดือน จ่ายราคานี้มา 2 รอบ พอเข้ารอบที่ 3 บิลดันขึ้นมา 949 กำหนดจ่าย 4 กย ราคานี้มายังไงคะ รวมราคา 2 รอบบิลหรือยังไงคะ เลขไฟเบอร์ 8806087260
สมาชิกหมายเลข 4452970
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวais
8804132402 ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวaisทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7628524
AIS ระงับสัญญาณ สุดท้ายก็บังคับจ่ายทั้งที่รอบบิลพึ่งมาได้ 1 วัน
สุดท้าย AIS ก็ไม่มีทางออกช่วยลูกค้า บังคับจ่ายอยู่ดี ย้ายค่ายมาเพื่อผิดหวัง เคยใช้บริการของ Ais เราเคยเป็นลูกค้าเก่า ย้ายออกเพราะไม่มีทางออหให้ลูกค้า ลองกลับมาเปิดใจในรอบ5ปี สุดท้ายเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 8974738
การติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ ต้องทำยังไงคะ
คือเรามีปัญหาเกี่ยวกับการจ่ายบิลชำระรายเดือนของระบบ ais เราจ่ายไปแล้ว แต่ทางระบบของ ais ไม่หักจากยอดชำระ ยังคงเป็นยอดค้างชำระเหมือนเดิม โทรไปที่ 1175 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ซึ่งแก้ปัญหาไม่ได้ และแก้ไม่ต
สมาชิกหมายเลข 8970844
Ais เปลี่ยนแพ็กเกจเองไม่คุ้ม แพงกว่าเดิม อยากได้โปรเดิมทำไงดี หรือย้ายค่ายดีกว่า
ปกติใช้แพ็คเกจ แพ็ก 250บ.ใช้เน็ตไม่อั้นเร็ว10Mbps และ WiFi 30 วัน หรือตัดแพ็กตามสัดส่วน (125บ.ใช้ได้ 15วัน, 58.33บ.ใช้ได้ 7วัน) แต่ตอนนี้เปลี่ยนไป คุณเริ่มใช้ เหมา เหมา เดือนละ 300บ. (รวมVAT) เน็ตเร็
สมาชิกหมายเลข 8947621
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่AIS FIBREที่เป็นคนยังไงครับไม่เอา AI
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้