หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อเจ้าหน้าที่AIS FIBREที่เป็นคนยังไงครับไม่เอา AI
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
พอดีบิลค่าWIFIเดือนนี้มา577บาทจากปกติ319บาทเลยอยากรู้ว่าทำไมมันเกินจากแพ็กเกจที่เคยสมัครไว้เลยอยากติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนไม่ใช่AI
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ใส่ข้อความ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเสริม 3plus ไม่ได้
พอดีผมสมัครบริการแพ็กเกจเสริม 3plus ผ่าน myais ไว้หลังจากนั้นผมได้ยกเลิกแพ็กผ่าน myais ไปแล้ว จนครบบิลรอบเดือน เดือนล่าสุดออก ก็เห็นว่าโดนค่าสมัครบริการไป2หมายเลข หมายเลขที่เป็นเบอร์ais ผมยกเลิกไปแ
สมาชิกหมายเลข 6178906
AIS สู้ต่อ จัดโปรให้ร้านผับบาร์และร้านอาหาร พรีเมียร์ลีก,NFL,NBA เหลือจ่ายเดือนละ 800 บาท นาน 3 เดือน ได้เน็ต 1g/1g
ปกติแล้วจะเป็น 2,800 บาท (ไม่รวม VAT) ต่อเดือน แต่ตอนนี้มีโปรโมชั่น ฟรี 3 เดือนแรก ทำให้เสียเงินแค่ แพ็กเกจหลัก SME FIBRE3 PREMIER 800 บาท (ไม่รวม VAT) ใน 3 เดือนแรกเท่านั้น สามารถเปิด NBA และ NFL 2
สมาชิกหมายเลข 1051196
AIS supper wifi ยกเลิกยังไงได้บ้างคะ?
โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ได้คุยกับ AI ไม่รู้เรื่องสักที จะให้ไปใช้ My ais อย่างเดียวเลย my ais ก็ไม่ให้ยกเลิก ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9037567
ย้ายเน็ตบ้าน wifi ทรู ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
เรื่องคือต้องการย้ายเน็ต wifi จากคอนโดพระราม 9 ไปคอนโดสร้างใหม่พระราม 3 ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ที่สาขาเซนทรัลพระราม 3 บอกว่าต้องตรวจสอบสัญญาณของทรูที่คอนโดใหม่ก่อน ใช้เวลา 2 วัน แต่ตอนนี้ผ่านไป 4 วันแล้
สมาชิกหมายเลข 2383859
AIS สมัครแพ็คเพจเสริมให้เอง
AIS สมัครแพคเกจเสริมให้เอง มีขัอความส่งมาว่า คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 999บ. ติดต่อถามเจ้าหน้าที่AIS แล้ว ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ปัดว่าเราเป็นคนสมัครเอง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่
สมาชิกหมายเลข 9032195
อยากเลิกแพ็คเกจเน็ตแพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) (49 บ.รวม VAT) ต้องทำไงหรอคะ
ตามที่ถามเลยค่ะอย่กยกเลิกแพ็คเกจนี่ของทรูพยายามติดต่อคอลเซนเตอร์ในแอปtrueแล้วแต่ไม่ได้มีแต่ขึ้นให้คุยกับaiอย่างเดียวเลยต้องทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7049439
อยากเช็คเช็คสัญญา ais fiber ว่าใช้งานมากี่เดือนแล้วต้องเช็คที่ไหนได้บ้างครับ
พอดีอยากทราบว่าครบสัญญาเเล้วหรือยัง ยังติดสัญญาอยู่ไหม ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเหลือเกิน
สมาชิกหมายเลข 5244122
อยากลดแพ็กเกจais
ผมอยากลองลดแพ็กเกจเพราะเกินที่ผมต้องใช้
สมาชิกหมายเลข 8351260
Wifi 5Ghz เน็ตจะช้าผิดปกติ
ที่บ้านผมติดตั้ง Internet บ้าน AIS Fibre มา2-3ปีแล้ว ปกติก็ใช้งานได้ดีไม่ค่อยมีปัญหาอะไร จนกระทั่งเมื่อหลายวันก่อน รู้สึกว่าเวลาเชื่อมต่อกับสัญญาณ Wifi 5Ghz เน็ตจะช้าผิดปกติจนใช้งานไม่ได้ อาการนี้เป็
ทุ่งหญ้าไม่มีวันเดินไปหาควาย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่AIS FIBREที่เป็นคนยังไงครับไม่เอา AI
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้