หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
My by nt ไม่มีโปรรายปีแล้วหรอ
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
อินเทอร์เน็ต
Mobile Internet
5G
My by nt ไม่มีโปรรายปีแล้วหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
nt broadband เชื่อมไวไฟได้แต่ไม่สามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้ ???
สาเหตุเกิดจากอะไรคะ ตอนเช้ายังใช้ได้ปกติ จนถึงตอนเย็นเกิดปัญหานี้ขึ้น ตอนที่เสาสัญญาณโทรศัพท์ค่ายนึงมีปัญหา เกี่ยวกันรึเปล่าคะ??? 🙏🙏🙏
สมาชิกหมายเลข 5811374
Internet NT my by NT
เน็ต NT ใช้การไม่ได้มา2วันแล้วครับ เดือนก่อนใช้ไม่ได้ 5-6 วัน เยียวยาอะไรได้บ้างครับ ผมทำงาน5วันต่ออาทิต แต่เน็ตดันมาเสียวันที่ได้พักผ่อน จ๋อยเลยครับ ปกติจะนอนซมดูหนัง เล่นเกม พักผ่อน NT care ช่วยทีค
สมาชิกหมายเลข 9084248
สอบถามครับ my by nt
พื้นที่นี้ใช้ได้ไหมครับ คลื่นมือถือ กด ครั้งแรก ไม่ไปไหน กดอีกครั้ง ไปหน้าที่มีแพ็คเกจ จะใช้บริการเสริมอันนี้
kijabusu
Aisชำระค่าบริการแล้ว
ชำนะค่าบริการแล้วแต่ยังใช้งานไม่ได้ทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6153463
เน็ตบ้าน NT ยกเลิกโปร อยู่ต่อหรือย้ายไปค่ายอื่น ค่ายไหนดี
เราติดเน็ตบ้านกับ NT วันที่เซ็นสัญญาติดตั้งเจ้าหน้าที่บอกว่าให้โปรลด 50% จากราคาปกติโดยไม่มีวันหมดอายุจนกว่าเราจะเปลี่ยนโปรหรือยกเลิกสัญญา แต่อยู่ ๆ ทางค่ายก็แจ้งว่าไม่ต่อโปรให้แล้ว โปรใหม่ที่เสนอมาก็
จิ๋วล้อหมุน
เลื่อนจ่ายค่าเน็ตดีแทค
ต้องการเลื่อนจ่ายค่าเน็ตดีแทค 0947706264 เป็นวันที่24/12/68
สมาชิกหมายเลข 9012845
ทำไมบิลเน็ตยังไม่มาอะ
AIS ตัดรอบวันทุกวันที่ 16 เที่ยงคืน ผ่านมา3วันแล้วบิลยังไม่มาเลย รับแบบ Ebill ทางออนไลน์ ไปเช็คที่แอพก็ยังไม่มา งงมาก
สมาชิกหมายเลข 8235642
my regis plus ระบบอยู่ระหว่างปรับปรุง
ซื้อ sim my by nt แบบเติมเงิน จะเปิดใช้แต่ my regis plus ขึ้นว่าระบบอยู่ระหว่างปรับปรุง เมื่อไหร่จะปรับปรุงเสร็จครับ
สมาชิกหมายเลข 9204255
ย้ายเบอร์จาก ais ไป my by nt ตั้งแต่วันที่ 12/11 ถึงตอนนี้ยังเงียบ ยกเลิกได้ไหม ไป truemove แทน
ย้ายเบอร์จาก ais ไป my by nt ตั้งแต่วันที่ 12/11 ถึงตอนนี้ยังเงียบ ยกเลิกได้ไหม ไป truemove แทน ซิมก็ส่งมาถึงแล้วตั้งแต่วันศุกร์ที่ 14/11 ส่งข้อความถามตามเรื่องในเพจก็ไม่มี"คน"ตอบ มีแต่ nt
สมาชิกหมายเลข 717194
มีแพ็กเกจเน็ตไม่อั้นแนะนำมั้ยครับ
อยู่หอครับ เน็ตหอก็ไม่ค่อยดี ปัจจุบันใช้ Ais
สมาชิกหมายเลข 4469017
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
อินเทอร์เน็ต
Mobile Internet
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
My by nt ไม่มีโปรรายปีแล้วหรอ