หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรูไม่ได้ใช้แต่มีบิล?
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True WiFi
True iService
คือผมไม่ได้ใช้เน็ตซิมนี้เลยมีแต่โทรพอโทรไปถามพนักงานว่าให้ยกเลิกโปรเน็ตเพราะผมถูกระงับสัญญาณไม่ให้โทรออกพนักงานบอกว่าเดี๋ยวมันยกเลิกเองผ่านมาตั้งนานจนตอนนี้ก็ยังไม่ยกเลิกคือจะติดต่อก็ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Trueเน็ตอุบาด ติดต่อไม่ได้
เน็ตบ้านทรูอุบาดใช้ก็ไม่ได้จ่ายแล้วจ่ายอีกยังใช้ไม่ได้อีก หมดคำจะพูดน่ารำคาญ
สมาชิกหมายเลข 6374411
ปัญหาเน็ตทรู 0909860601
0909860601 เดือนนี้บิลมา639 ทั้งๆที่ปกติก็จ่ายแค่266มาตลอด ปีนี้โดน2ครั้งแล้ว จ่ายตลอด266 ทำไทเดือรนี้ถึงเยอะขนาดนี้โปรโมช่รนเสริมก็ไม่ได้ตอบตกลงทำไมยังเพิ่มค่าบิลจอวเดือนนี้ทั้งที่จ่าย266มาตลอด ผมใช้
สมาชิกหมายเลข 8887489
เน็ตทรูไม่ตัดชำแพ็คเกจ
0955099375 ทำไมมันยังไม่ตัด ครับ แอดทรู รบกวนเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 7787631
ไม่ได้ใช้เน็ตแล้ว แต่ยังมีค่าบริการของเดือนต่อๆมาขึ้น
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้าทรูมา 10+ ปี เมื่อก่อนผมใช้บริการ ราคาเริ่มต้น/เดือน แค่ 250 ไม่อั้นไม่ลดสปีด เมื่อ 6-7 ปีที่แล้ว แล้วพอปีหลังๆ ผมเข้าใจว่าราคาแพ็คมันแพงขึ้น พนักงานโทรมาหาผมก็ยัดแพ็คเกจที่มัน
สมาชิกหมายเลข 9074651
ยังต่อโปรเน็ตรายปีทรูได้อยู่ไหม
เติมเงินเข้าไปแล้ว1800 กดต่อโปร *900*8434#แล้วสมัครไม่ได้ คำถาม 1.เงินที่เติมไปแล้วเอาออกมายังไง 2.ต่อไปคือจะไม่มีต่อรายปีแล้วใช่ไหม
สมาชิกหมายเลข 5569075
ต่ออายุซิมเทพ ทรู
ซิมรายปีหมดอายุ เติมเงินตามที่ระบบแจ้งเข้ามา ใช้งานแล้วจะมีข้อความแจ้งเตือนเข้ามาเป็นระยะว่าเราใช้เน็ตไปแล้วเป็นจำนวนเท่านี้ๆ อยากทราบว่า การเติมเงินในซิมเทพรายปี จะต่ออายุแพคเกจเดิมโดยอัตโนมัติหรือว
สมาชิกหมายเลข 4208346
สอบถามทรูค่า
โดนระงับสัญญาณตั้งแต่ 2กันยายน 68 พึงมาชำระค่าบริการวันที่ 7 ตุลาคม 68 แล้วรอบบิลตัดวันที่ 12ตุลาคม แบบนี้ วันที่12ตุลา ต้องจ่ายรอบบิลเท่าเดิมมั้ยคะ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ใช้ทั้งเน็ตและการโทรของทรู
สมาชิกหมายเลข 9069584
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรู
เบอร์ หรือขั้นตอนการยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูยังไงค่ะ เวลาเติมเงินครั้งหนึ่งเงินหายครั้งละ 50 บาททุกสัปดาห์ พอมาเช็คดูที่แอปทรู มันขึ้นโปรเสริมตามรูปนี้เลย แต่หาปุ่มยกเลิกไม่เจอ ยกเลิกไม่ได้ รบกวนบอกวิธ
สมาชิกหมายเลข 8594634
ติดต่อพนักงานทรูอยากมาก
เพิ่งจ่ายค่าเน็ตไป เน็ตใช้ไม่ได้ คุยกับมะลิก็แก้ไขไม่ได้ บอกใช้เน็ตหมดแล้ว จะคุยกับคอลก็ติดต่อยากมากกก เบื่อ
สมาชิกหมายเลข 8458835
ซื้อเน็ตในทรูมันนี่แล้วมีปัญหา
ค่ะ เรื่องราวคือ ดิฉันต้องการใช้เน็ตหนึ่งวันก็เลยเข้าไปในแอพ TrueMoney เพราะปกติจะซื้อในนี้แล้วก็มี package แนะนำ ในแอพก็เลยได้เลือกซื้อเน็ตเต็มสปีดมันวงเล็บว่าต่ออายุอัตโนมัติแต่เราก็โอเคก็เลยว่าจะลอ
สมาชิกหมายเลข 4257596
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True WiFi
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรูไม่ได้ใช้แต่มีบิล?