หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ซักที 1242
กระทู้คำถาม
truemove H
true online
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
คือสมัครเน็ตไปเมื่อวันที่ 2/01/68 โปรเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด 20mbps รวมภาษี 500 กว่าบาท วันนี้วันที่15/01/68 มันแจ้งว่าเน็ตหมดแล้ว ไม่เหลือเลย งงมากอยากติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่มาก หัวร้อนติดต่อไม่ได้สักที จะย้ายค่ายแล้วเซ็ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากถึงผู้บริหาร True 1242 ด้วยนะครับ
ผมกดย้านค่ายออก ค่าย True วันที่ 13 ตุลาคม 2568 หลังจากที่กดย้ายค่ายได้รหัสย้ายมาแล้ว 13/ต.ค./68 เวลา ช่วงเย็นๆ มีสาย 1242 เป็นระบบอัตโนมัติ เป็นผญ. บอกว่าจะให้เน็ต เดือนละ 20 Gb/เดือน นาน12รอบบิล ผ
สมาชิกหมายเลข 5372018
เจ้าหน้าที่ทรูมูฟติดต่อกลับหน่อยค่ะ ติดต่อ 1242 ยากเหลือเกิน
ตอนแรกใช้ Dtac แต่เน็ตช้ามาก เลยย้ายมาใช้ทรูมูฟแต่ก็ช้ายิ่งกว่าดีแทค เราได้สมัครเน็ตรายเดือนไม่อั้น 20Mbps ราคารวม 508฿ จริงๆ มันต้องเร็วมากไช่ไหม แต่เราซื้อมาใช้เน็ตได้ช้ามากโหลดรูปดูในแชท ส่งข้อความ
สมาชิกหมายเลข 8662877
ทำไมเติมเงินไปแล้ว ทรูมูฟไม่ยอมตัดเน็ต พอโทรสาย1242ไปก็โดนตัดสาย ไม่มีคนรับ
ทรูมูฟไม่ยอมตัดเน็ตเลยวันตัดเน็ตมาแล้ว เราเติมเงินไปแล้วประมาณ2วันได้ แต่เน็ตไม่ยอมตัดสักที พอโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ 1242 ของทรู ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย แล้วก็โดนตัดสายด้วย
สมาชิกหมายเลข 9091780
อยากยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนค่ะ
โทรไปที่ 1242 เพื่อที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่แต่รอนานมากเลย อยากยกเลิกเน็ตรายเดือน ตอนแรกเจ้าหน้าที่ติดต่อมาบอกเน็ตรายเดือนเสียแค่เดือนละ299 เลยสมัครแต่พอจ่ายจริง เสียเกือบจะ500 อยากยกเลิกค่ะ ต้องทำไงคะ ต
สมาชิกหมายเลข 5831121
เน็ตทรูมูฟ20mbps ไม่อั้น
ผมได้เติมเน็ตทรูแพ็คเกจ 20mbps ไม่อั้นอะครับ ตั้งแต่วันที่ 9 กค 2566 จะหมดอายุวันที่ 7 สค 2566 แล้วมาวันนี้ sms มันแจ้งเตือนมาว่า "คุณใช้แพ็คเกตความเร็วสูงสุด 20mbps หมดแล้ว หลังจากนั้นความเร็วเน
สมาชิกหมายเลข 5838851
จ่ายเน็ตรายเดือนของทรูไปแล้ว เน็ตยังไม่ตัดรอบเลย อยากสอบถามเจ้าหน้าที่ค่ะ
ทำไมมันยังไม่ตัดรอบบิลลล พี่เจ้าหน้าที่ทรูค่าาา ต่อ 1242 ก็ไม่ได้รีมา 2-3 รอบแล้ววอ่า ; ^ ;
สมาชิกหมายเลข 4153771
สอบถามเรื่องโปรมือถือ TRUE
เน็ตไม่อั้นเร็วสูงสุด 20Mbps + WiFi ไม่อั้น ราคา 280 บาท (ยังไม่รวมภาษี), ใช้งานได้ 30 วัน แบบรายครั้ง ใช้บริการ 4G/3G ได้อย่างต่อเนื่องที่ความเร็วสูงสุด 20Mbps WiFi ไม่จำกัด, สมัครกด *900*8433# โทรออ
to_auto
โดนระงับสัญญาณ sim true ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ผ่านมะลิ ไม่ได้ โทร 1242 รอนาน เสียเงินไหมครับ ?
โดนระงับสัญญาณ sim true ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ผ่านมะลิ ไม่ได้ โทร 1242 รอนาน เสียเงินไหมครับ ?
สมาชิกหมายเลข 8963244
ยกเลิกเน็ตทรูมันนี่วอเลท
ต้องการยกเลิกเน็ตทรูวอเลท โปรลับ!!! เน็ต 2Mbps ไม่อั้น ไม่ลดสปีด 0855279436
สมาชิกหมายเลข 8973253
จะติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของทรูได้ยังไงบ้างคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีในพื้นที่สัญญาณทรูขาดหายไปเลย ไม่มีสักขีด ใช้เครือข่ายอื่นโทรไป1242 รอสายจนเงินหมดก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ที่บ้านใช้ทรูทั้งบ้าน ตอนนี้ก็เหมือนตัดขาดกับโลกภายนอกไปเลยค่ะ ในขณะท
สมาชิกหมายเลข 8935907
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ซักที 1242