หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้าน
กระทู้สนทนา
3BB
ใครใช้เน็ต3bbเเล้วมีอาการปิงไหมคับตอนเล่นเกมดูหนังนี้ประจำเลย เป็นๆปีเเล้วคับโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก้ไม่ทำไรเลยถามเเค่รหัสลูกค้าเเล้วก้ไม่มีการตอบกลับอะไรเลยรึเป็นเเค่บ้านผมคนเดียว
*เน้นนะคับเป็นๆจะปีนึงเเล้วอาการหนักเบาเเล้วเเต่ช่วง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต10mb ไม่ลดสปีดais
ย้ายค่ายมาจากค่ายอื่นเพื่อใช้เน็ตaisโปรตัวนี้เเต่อยู่ๆก็มาเแปลี่ยนโปร จำกัดปริมาณความเร็วซึ่งมันไม่พอต่อการใช้งาน ถ้าจะย้ายค่ายอื่นที่มีโปรนี้ต้องไปติดต่อย้ายค่ายที่ใหนคับ เน็ตที่ไห้มามันไม่พอ เเล้วโป
สมาชิกหมายเลข 7852231
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ทรูติดต่อยากจัง
วันนี้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ เพื่อคุยเรื่องโปรโมชั่น เพราะซิมเป็นแบบเติมเงิน สมัครโปรเน็ตแบบครั้งต่อครั้ง วันนี้เลยเติมเงินเข้าไปเพื่อที่จะสมัครโปรใหม่ ระบบดันหักเงินต่อโปรเน็ตนั้นเฉย เลยอยากคุยกับทรู โทร
สมาชิกหมายเลข 8276963
3BB เซอร์วิสไม่โอมากเลยค่ะ
วันเสาร์ที่ 8 ตอนเย็นประมาณ 18.00 อินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ค่ะ ลองรีสตาร์ทเราเตอร์แล้ว รอสักพักใหญ่ๆแล้ว ก็ยังไม่ได้ เลยโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ตอนประมาณ 22.00 คอลเซ็นเตอร์บอกว่านอกเวลาทำงานของช่าง ให้รอ
สมาชิกหมายเลข 989123
เน็ต 3bb มาตอบหน่อยคับ
อยากทราบคับ เน็ตที่ใช้ 30/10 ใช้มาหลายปีเเล้วคับ ก็ยัง 10-16/0.5-0.9 mb
สมาชิกหมายเลข 1562309
เน็ตทรูโดนตัดแต่อยู่ต่างประเทศสามารถติดต่อทรูทางไหนได้บ้าง
พอดีว่าซิมโดนตัดแล้วเราไม่มีเบอร์ไทยติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไปค่ะ ควรทำยังไงดีแล้วจะมีโอกาสได้เบอร์นั้นคืนได้ไหมค่ะ เพราะโดนตัดได้ไม่นาน พอดีมันผูกกับอะไรหลายๆอย่าง ถ้าทางทรูมูฟเห็นช่วยติดต่อมาหน่อยนะคะ🙏🙏🙏
สมาชิกหมายเลข 9186343
เนตเอไอเอสเสียเป็นวันบอกจะติดต่อกลับไม่มีสักครั้งที่ติดต่อมา
ผมใช้เน็ตบ้าน AIS Fibre เน็ตเสียตั้งแต่วันพฤหัสที่ 4 ช่วง 1 ทุ่มเศษ ผมแจ้งซ่อมบอกจะมีช่างติดต่อกลับแต่ไม่มีช่างติดต่อมา วันต่อมาโทรไปสอบถามอีกครั้งติดต่อยากมากๆ วางสายเองก็หลายครั้ง พอติดต่อได้แจ้งว
สมาชิกหมายเลข 9186804
ทำไมใช้แพ็กที่เคยใช้ของAISไม่ได้ งง
แพ็ก 200บ. เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10Mbps โทรฟรี 30วัน จะเริ่มคิดค่าแพ็กรอบใหม่ 29/11/2025 กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ (กรณีเงินไม่พอ จะตัดค่าแพ็กโดยใช้ได้ตามสัดส่วนคือ 100บ.ใช้ได้15วัน, 46.67บ.ใช้ได้7วัน) ใช้
สมาชิกหมายเลข 8467303
หาโปรย้ายค่ายเน็ตมือถือ อยากลดค่าใช้จ่าย
อยากลดค่าใช้จ่ายรายเดือนลงครับ มีค่ายไหนมีโปรโมชั่นย้ายค่ายเบอร์เดิม ราคา300-400ต่อเดือน เน้นใช้เน็ต เสนอให้หน่อยครับ ของเดิม ใช้dtac ครับ
สมาชิกหมายเลข 6725100
จ่ายเน็ตดีแทคแล้วบิลไม่ยอมตัด
คือ แฟนผมจ่ายให้แม่แล้วตัวบิลในแอพไม่ยอมตัดแล้วคือติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก แล้วโทรศัพท์แม่ก็เล่นเน็ตก็ไม่ได้ ได้รับสายอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 9180658
อินเตอร์เน็ต NT ล่มมา10ว้นยังไม่ได้แก้ไข
โทรแจ้งเจ้าหน้าที่เกือบทุกวันเลยครับ รอนานมากอยากสอบถามว่าปกติเขาให้ลูกค้ารอนานขนาดนนี้เลยหรอครับค่าเน็ตก็จ่าย ไม่ได้ใช้เน็ตมา10วันแล้ว😔
สมาชิกหมายเลข 8641902
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้าน
*เน้นนะคับเป็นๆจะปีนึงเเล้วอาการหนักเบาเเล้วเเต่ช่วง