หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB ไม่มีพนักงานแล้วใช่ไหมครับ แจ้งเน็นเสียไป 3 วันแล้ว ไม่มีการแก้ไขให้เลย
กระทู้คำถาม
3BB
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
3BB ไม่มีพนักงานแล้วใช่ไหมครับ แจ้งเน็นเสียไป 3 วันแล้ว ไม่มีการแก้ไขให้เลย โทรไป 1530 ก็บอกแต่ว่าเครือข่ายขัดข้อง ไม่แจ้งว่าเมื่อไหร่จะใช้ได้ ถ้าไม่มีพนักงานแล้วจะได้ยกเลิกครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเทอร์เน็ตทรูช้า
เราใช้โปรเน็นไม่อั้นไม่ลดสปีด10เม็ก ของทรูแต่ความเร็วที่ได้ใช้ไม่ถึงเม็ก แจ้งแก้ไขปัญญาในแอปทรูแล้วแต่สิ่งที่ได้คือ รีเซ็ตสัญญาณแล้วให้ปิด-เปิดเครื่องใหม่ พอทำตามขั้นตอนก็เหมือนเน็ตจะเร็วมาแปปนึง แล
สมาชิกหมายเลข 9000321
3bb สัญญาณเป็นอะไรครับ ซ่อมนานมาก
ตั้งแต่กลางวัน ยังซ่อมไม่เสร็จรึครับ ถ้าจะขอหลังไมค์ ผมส่งไปให้นานแล้ว ไม่มาอ่าน ก็มาตั้งกระทู้
สมาชิกหมายเลข 7785730
พื้นที่ของโรงเรียน เป็นพื้นที่อับสัญญาณโทรศัพท์ทุกเครือข่าย ต้องแก้ไขอย่างไร
พื้นที่โรงเรียนของดิฉัน เป็นพื้นที่อับสัญญาณทุกเครือข่าย ส่งผลเสียต่อการทำงาน และการเรียนรู้ของนักเรียนมากค่ะ ดิฉันอยากแก้ไขปัญหานี้มากแต่ไม่รู้จะทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 2006926
ยืนยันบัตรประชาชน ธนาคารกสิกรไทย
วนที่23 กรกฎาคม 2568 แอพธนาคารแจ้งมาว่า บัตรประชาชนหมดอายุ ต้องไปยืนยันตัวตนที่ตู้ภายในเดือนสิงหาคม แล้วเราไปยืนยันวันที่24 กรกฎาคม 2568 แต่ว่าในแอพยังแจ้งให้ไปยืนยันอยู่ดี เราเลยเข้าไปหาพนักงานให้เข
สมาชิกหมายเลข 6883758
ร้องเรียน 3BB กับ สคบ.หรือ กสทช. แบบไหนได้ผลที่สุด
3BB internet ที่บ้านเสียมาได้ 2 วัน โทรไปแจ้ง 1530 รวมแล้ว 3 ครั้ง ก็ไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ ไม่มีความคืบหน้า ไม่มีการแก้ไขใดๆ ทั้งสิ้น แถมมีการแจ้งค่าบริการเดือนต่อไปแล้วด้วย ถ้าไม่มีความรับ
สมาชิกหมายเลข 7490136
3BB ขึ้นค่าบริการและโทรมาให้จ่ายย้อนหลัง 51 บาท
ตอนแรกจ่ายโปรเดือนละ 500 กว่าบาท จู่ ๆ ขึ้นราคาเป็น 700 เกือบ 800 ทั้ง ๆ ตอนสมัครก็ไม่ได้แจ้งว่าจะขึ้นค่าบริการ และหลังจากใช้มาไม่นานก็หยุดใช้ แจ้งระงับทุก 3 เดือน จ่ายยอดครบก่อนระงับทุกครั้ง มาครั้งน
สมาชิกหมายเลข 2609154
3BB เน็ตล่มแต่เช้า โทร1530ไม่ติด แอปเข้าไม่ได้
3BB เน็ตล่มแต่เช้า โทร1530ไม่ติด แอปเข้าไม่ได้ ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ แล้วจะย้ายไปค่ายอื่น ต้องทำไงบ้างคะ 3BBติดต่อยากเหลือเกิน
สมาชิกหมายเลข 7272944
อยากติดเน็ตบ้าน3BB
อยากสอบถามโปรราคา อยากใช้โปรเดียวกับ พี่ที่อยู่ข้างบ้าน 320กว่าบาท
สมาชิกหมายเลข 8467136
3BB ใช้งานไม่ได้ ติดต่อ 1530 ไปตั้งแต่เมื่อวาน ยังไม่มีช่างเข้ามาซ่อมให้เลยค่ะ
3BB เน็ตใช้งานไม่ได้ ติดต่อ 1530 ไปตั้งแต่เมื่อวาน( 29/7/68 ) ช่วง 17.00 น. ยังไม่มีช่างเข้ามาซ่อมให้เลยค่ะ ในเขตอำเภอตาพระยา จังหวัดสระแก้ว ก่อนหน้านี้หลุดไปแล้วรอบนึง ช่างมาซ่อมดูให้ ก็หลุดอีก
สมาชิกหมายเลข 8978284
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB ไม่มีพนักงานแล้วใช่ไหมครับ แจ้งเน็นเสียไป 3 วันแล้ว ไม่มีการแก้ไขให้เลย