หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
e-sim ของทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
eSIM
truemove
เรามีเรื่องสงสัยค่ะพอดีเรามีซิมทรู2อันแล้วเคยใช้ซิมทรู1อันเป็นอีซิมแล้วเอาออกจากอีซิมพอจะเอากลับไปใช้เป็นซิมที่ใส่ถาดแบบเดิมมันไม่สามารถใช้ได้เลยค่ะสัญญาณไม่ขึ้นเลยแบบนี้คือทำอะไรไม่ได้ใช่ไหมคะเพราะว่ามีธนาคารที่เราใช้เบอร์นี้ด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วยด้วยครับพี่ทรูมูฟ
ผมใช้ทรูมูฟ 2 ซิม แผมไปกดให้เปเป็น eSIM ทั้งสอง แล้วยกเลิก อยู่ๆสัญญาณก็หายไปทั้งคู่เลยครับ ผมเช็คว่าเครื่องผมใช้ซิมรุ่นอื่นอ่านสัญญาณปกติ แล้วก็ลองเอาซิมทรูของผมไปใส่ เครื่องอื่นก็ไม่มีสัญญาณ เลยถามเ
สมาชิกหมายเลข 7341250
อัพเกรดอีซิมแล้วไม่มีบริการ
ของทรูมูฟ อัพเกรดจากซิมธรรมดาเป็น eSIM เบอร์เดิมโทรศัพท์เครื่องเดิม แต่ขึ้นไม่มีสัญญาณ (ไม่มีบริการครับ)
สมาชิกหมายเลข 7739035
ซิมทรูสัญญาณไม่ขึ้น
คือวันนี้สมัครบริการE-sim ของ อีกค่ายนึง ไปซึ่งไม่มีปัญหาใดๆเกิดขึ้นเลย แต่ปัญหามาเกิดตรงที่พอเอาซิมการ์ดของTruemove H ใส่กลับเข้าไปเป็นซิมหลัก สัญญาณกลับไม่ขึ้น ควรทำไงดีครับ ติดต่อ จนท.ทางไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8593233
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว ซิมทรูมูฟ
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวครับ ทรูมูฟ 0955090872😒
สมาชิกหมายเลข 8293920
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว ซิมทรูมูฟ
ขอวิธีการเปิดสัญญาณชั่วคราวหน่อยครับ มี .ซิมเดียว ต้องการชำระเงิน
สมาชิกหมายเลข 6333571
โทรศัพท์ใส่ซิมขึ้นไม่มีสัญญาณ..เป็นเพราะอะรัย..ซิมทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 7994513
E-SIM ใช้ไม่ได้
สวัสดีค่ะพอดี เปลี่ยนซิมเป็นระบบ E-SIM จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถใช้ได้ ไม่มีสัญญาณใดๆ นานเกิน 1 ชั่วโมงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4512579
ซิมทรูมูฟ รายเดือน
สอบถามหน่อยคะ ซิมที่ไม่ใช้นาน มันขึ้นไม่ได้ลงทะเบียนซิม จะใช้เบอร์นี้ใหม่ต้องทำยังไงบ้างคะ จะใช้เบอร์เดิม ซิมยังอยู่
สมาชิกหมายเลข 9098289
Truemove ขึ้นว่าไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย
ซิมทรูมูฟ 082-597-6078 - 095-908-1454 ไม่สามารถเปิดใช้งานได้ เพราะไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย รบกวนแก้ไขให้ด้วยครับ ของลูกชายอยู่ต่างจังหวัด
สมาชิกหมายเลข 5433524
สัญญาณหายทำยังไงครับ ซิมทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 8280062
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
eSIM
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
e-sim ของทรูมูฟ