หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานทรูไม่ได้เลย*1242 อยากสอบถามเรื่องเปลี่ยนแพกเกจหลัก
กระทู้คำถาม
TrueID
truemove
truemove H
True iService
ต้องการเปลี่ยนแพกเกจหลักตามหัวข้อเลยคะรู้สึกว่าอยากได้โปรที่ถูกกว่าที่ใช้อยู่ราคา1099ปัจจุบันอยากได้เน็ตราคาเรทไม่เกิน600บาท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัคร true id plus แล้วดูหนังไม่ได้ครับ
สมัคร แพคเกจ true id plus เมื่อคืน แล้ววันนี้ทาง app บอกว่าให้เชื่อมข้อมูลโดยใช้บัตรสมาร์ทการ์ด กับทรูวิชั่น แต่ไม่เคยมีสมาร์ทการ์ด ไม่ทราบว่าจะต้องทำอย่างไรครับ ตอนนี้ดูหนังไม่ได้เลยครับเพราะว่าจะให้
เหม่งน้อยจิบชาเขียว
TrueiD ถูกบล็อค แจ้ง 1242 ผ่านมาหลายวันแล้วไม่เห็นจะแก้ อะไรให้ได้?
สมาชิกหมายเลข 5008169
True กับปัญหาการซื่อแพค
ซื้อแพ็คเกจ 30 mb ปกติจะได้ 30 วัน ทำไมรอบนี้ได้แค่ 15 วัน 13 ตุลาคม 2025 ต่อต่อศูนย์ 1242 ก็ยากมาก คุยกับมะลิก็ไม่มีประโยชน์ แก้ไขอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6786012
เหนื่อย...จะต่อแพคเก็จเดิมรายเดือน ทรูมูฟH ทำยังไง
โทรไป1242ก็ได้คุยแต่กับน้องมะลิเนี่ย สรุปต้องไปศูนย์อีกแล้วใช้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 7952451
รับสิทธิ์ VIU 12 เดือน จาก TRUE เบอร์โทรศัพท์
มีพนักงานจาก 1242 โทรมาบอกว่าได้ VIU ฟรี 12 เดือน ตอนนี้ยังไม่ได้รับ SMS
สมาชิกหมายเลข 8752303
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจทรู
พนักงานที่ติดต่อมาหลังไมค์หายไปแล้วววว
สมาชิกหมายเลข 4826761
สมัครเน็ตบ้านทรู true ได้แพคเกจ viu premium แต่ทำไม่ได้เลย 1242ก็ไม่เจอพนักงาน
ได้แพคเกจviu 24เดือน กดรับสิทธ์แล้วก็ยังดูไม่ได้ มีใครแก้ปัญหาได้แล้วบ้าง แนะนำทีค่ะ หวังพึ้งคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8783499
ใช้ซิมเน็ตรายปีทรูอยู่ แต่มีข้อความส่งมาว่าใช้แพคเกจเดิมต่อได้ มันจะได้จริงๆใช่ไหมคะ
คือตอนนี้เราใช้ซิมเน็ตรายปีอยู่ค่ะ เป็นแพคเกจเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด 15 Mbps แล้วมันหมดอายุวันนี้แล้วค่ะ แต่จู่ๆก็มีข้อความส่งมาจากทรูว่าใช้แพคเกจเน็ตไม่อั้น 15 Mbps นาน 12 รอบ ราคา 1,790 ได้ คืออยากทรา
สมาชิกหมายเลข 2975824
True ครับทำไมแพคเกจหน้าเว็บ บอกได้เนต 18 GB แต่ได้จริงแค่ 16 GB ครับ
0989154xxx รหัส 7473 ตามแพคเกจหน้าเว็บ share plan 1099 บาท ตามรูปบอกได้ 18 GB แต่มาดู iservice ทำไมเขียนได้เนต 16 GB ครับ แล้วอีก 2 GB ผม หายไปไหนครับ ขอคำตอบครับ
ข้าวผัดแหนมหมูกรอบ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานทรูไม่ได้เลย*1242 อยากสอบถามเรื่องเปลี่ยนแพกเกจหลัก