หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สิทธิ์เซเรเนด
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
สอบถามครับ
ทำไมสิทธิ์้เซเรเนด ไม่ให้กับเบอร์หลัก แต่ให้กับเบอร์รอง พิจารณาจากอะไรครับ เช่น คชจ.รายเดือน หรือไม่
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS serenade จอง iPhone 17 ทำไมไม่ได้ SMS
AIS serenade จอง iPhone 17 ทำไมไม่ได้ SMS ใช้งานมา 22 ปี 5 เดือน serenade Gold ขอเหตุผลหน่อยทำไมไม่ได้ SMS เงือนไขอะไรบ้างที่จะได้ SMS จองล่วงหน้า *บริการช่องทางพิเศษนี้จัดสรรเฉพาะลูกค้าเซเรเ
สมาชิกหมายเลข 743214
รวมเบอร์เพื่อรับสิทธิ์เซเรเนด AIS
ภายใต้บัตรประชาชนเดียวกัน มี AIS รายเดือน + เน็ตบ้าน AIS Fiber + เน็ตบ้าน 3BB สามารถนับรวมกันเพื่อรับสิทธิ์ เซเรเนดได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 2336561
รวมเบอร์เพื่อรับสิทธิ์เซเรเนด (โครงการ Serenade by Account)
รวมเบอร์เพื่อรับสิทธิ์เซเรเนด (โครงการ Serenade by Account) ตัวอย่าง มีหมายเลข 2 หมายเลข หมายเลขที่ 1 ใช้ AIS มาเกิน 6 ปี หมายเลขที่ 2 ใช้ AIS มาเกิน 1 ปี ปี 2567 หมายเลขที่ 1 ได้ส
สมาชิกหมายเลข 5923259
เรื่องจ่ายบิลค้างชำระ ais
ผม 0895236640 จ่ายเงินค่างชำระ 1 บิลเป็นที่เรียบร้อย จาก2 บิล บิลที่2เกินเพียง3วัน ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณ เป็นลูกค้าเซเรเนดมา 20กว่าปี เพียงแค่นี้ก็ทำให้เป็นเรื่องยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9034352
ฝากถึงพนักงาน AIS เซเรเนด 1148 ด้วยครับ
ผมใช้โปรรายเดือน 1199 บาท พร้อมส่วนลด 25% ผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1148 ไม่มีพนักรับสายเลยและ บริการสำรองคิว ไม่การโทรกลับมาเลยครับ ผมต้องโทรแบบประชุมสาย สรุป ไม่การรับสายจากพนักงาน นี่หรือ เซเรเนด A
สมาชิกหมายเลข 8773765
YouTube premium Ais สมัคร3เดือนใช้ได้2เดือนเข้าไม่ได้
ใครเคยเป็นบ้างครับสมัคร YouTube premium Ais 3 เดือน 179 บาทใช้งานได้จริงแค่2เดือนตัดสิทธิ์แล้ว พอแจ้งคอลเซ็นเตอร์Aisก็บอกให้ไปดำเนินการกับ YouTube เอง แปลกดีพอตัดเงินเอไอเอสตัดพอมีปัญหาโยนให้ผู้บริการ
สมาชิกหมายเลข 5263272
AIS 1148 1175
ผมใช้รายเดือน AIS 1199 บาท เซเรเนด และผมโทร 1148 เพื่อจะเปลี่ยน จากซิม เป็น eSim ผ่านพนักงาน โดยให้พนักงานส่ง โค้ด ทาง email ซึ่งผมส่งและแนบไฟล์ครบ (11 ส.ค. 68) ปรากฏกว่า วันที่ 12 ผมโดนทาง AIS ตัดสัญ
สมาชิกหมายเลข 8773765
AIS บริการไม่ค่อยดี ค่ายไหนพร้อมดูแลบ้างครับ
ตามที่ตั้งกระทู้เลยครับ ค่ายไหนอยากให้เข้าเป็นลูกค้า แจ้งโปรเลยครับ เป็นถึงเซเรเนด แต่ดูแลไม่ดี ก็ย้ายครับ
สมาชิกหมายเลข 7911014
ปัญหา สัญญาเน็ตAIS ที่เจอทั้งปีทั้งชาติ
ฝนตกฟ้าครึ้มปุ้ป เน็ตตายปั้ป ทั้งปีทั้งชาติ ส่งเรื่องให้แก้ไขหลายรอบมาก ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ใช้มานานมากๆจนเป็นเซเรเนดก็ไม่ช่วยอะไร น่าเบื่อมากๆ
สมาชิกหมายเลข 8638869
ขอเปลี่ยนแพ็คเกจที่ถูกกว่าของ AIS ก่อนครบสัญญาได้ไหมครับ
ปัจจุบันผมใช้แพ็คเกจ เซเรเนด เอ็มเมอรัลด์ 1175 ครับ ขอเปลี่ยนเป็น 5G max speed 499 ได้ไหมครับ ต้องจ่ายค่าส่วนต่างเท่าไหร่ครับ
สมาชิกหมายเลข 1639010
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สิทธิ์เซเรเนด
ทำไมสิทธิ์้เซเรเนด ไม่ให้กับเบอร์หลัก แต่ให้กับเบอร์รอง พิจารณาจากอะไรครับ เช่น คชจ.รายเดือน หรือไม่
ขอบคุณครับ