หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ๊คเกจหลักดีแทค หมดอายุ
กระทู้คำถาม
dtac
5G
dtac App
mydtac eService
Mobile Internet
แพคเกจหลักดีแทคหมดอายุ มีโปรเน็ตไม่อันอั้น ไม่ลดสปีด กับโทร ต้องต่ออย่างไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ๊คเกจเน็ตรายปี สำหรับเติมเงิน dtac(ขอถาม สงสัยคะ)
กะลังสนใจ แพ๊คเกจเน็ตรายปี สำหรับเติมเงินของ dtacคะ แต่ทำไม 1 Mbps ถึงราคา 1800 บาท 365 วัน เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด และ เน็ตไม่อั้น 4 Mbps ถึง ราคาประมาณ 1,590 บาท/365 วัน——ทำไมถูกกว่า 1 Mb
สมาชิกหมายเลข 5470787
DTAC ดูดเงินค่าโทรศัพท์
ทำไมถึงดูดเงินค่าโทรศัพท์ไป ซื้อแพ๊คเกจ 15 บาท/24 ชม หลังจากแพ๊คเกจหมดอายุก็โดนตัดเงินไปหมดเป็นร้อย
สมาชิกหมายเลข 3937950
Dtac แก้ปัญหาให้แล้วจริงหรือครับ?
Dtac แก้ปัญหาให้แล้วจริงหรือครับ? แก้ให้จริงๆหรือว่าแจ้งให้ผ่านๆเคสไปครับ สงสัยจะได้ยายค้ายไปอยู่ค่ายอื่นยกครอบครัว ใช้เน็ตและโทร ไม่ได้เลย ประสบปัญหามา 3 วันแล้ว ที่สัญญาณ 4G ขึ้นขีดเดียว ลูกค้ามีโปร
สมาชิกหมายเลข 8775703
ใช้เน็ตดีแทคไม่ได้ ทั้งที่โปรโมชั่นยังไม่หมด
ตามหัวข้อเลยค่ะ พ่อเราสมัครเน็ตดีแทค แบบไม่จำกัดเน็ต แต่เล่นเน็ตไม่ได้ ทั้งๆที่เช็คโปรแล้วยังไม่ถึงวันหมดอายุ หน้าจอขึ้นสัญญาณ5G ลองเปิดๆปิดๆข้อมูลมือถือก็แล้ว เช็คสัญญาณก็แล้ว ลองเปิดยูทูปก็แล้ว ยังใ
สมาชิกหมายเลข 5471031
ยกเลิกเน็ตดีแทค
คือจะเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตเป็นอันเดิมที่ใช้อยู่ค่ะ จะลบอันที่เราเพิ่งกดซื้อไปลบที่วงกลมไว้ค่ะ คือยังไม่ถึงรอบให้ใช้เลยต้องการเปลี่ยนหรือลบแต่ไม่ทีที่ให้เปลี่ยนให้ลบ มีแต่ให้ซื้อใหม่ ทำยังไงคะแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 7683715
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก Dtac ยังไงครับ
อยากยกเลิกแพ็กเกจหลักครับแต่ในแอปไม่มีให้กดในแชทบอทก็ไม่มี dtac
สมาชิกหมายเลข 8258653
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคค่ะ
ต้องการขอ QR Code สำหรับติดตั้ง eSIM ใหม่หลังจากล้างเครื่อง
สมาชิกหมายเลข 9055942
ยกเลิกไม่ได้ ไม่ได้ใช้ ไม่ได้สมัคร จ่ายบิลแล้วก็ยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7126891
เครือข่ายDtac เปลี่ยนจากเติมเงิน เป็นรายเดือนให้เอง โดยไม่ยินยอม
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามพี่ๆและผู้รู้หน่อยค่ะ ป้าเราอายุ60+ บอกว่าอยู่ดีๆเบอร์แก(เครือข่ายDtac) ก็เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนเอง โดยที่แกยังไม่ได้ยินยอม หรือกดรับอะไรเลย และมีบิลรายเดือนส่งมาเรียกเก็บ
สมาชิกหมายเลข 7169881
ต้องการใช้5g dtacครับ
คือว่าผมต้องจะใช้งานสัญญาณ5g dtac คือลองกด *555# แล้วมันขึ้น ขอโทษค่ะ เลขหมายของคุณไม่เข้าเงื่อนไขใน การสมัครโปรโมชั่นนี้ค่ะ ต้องทำอย่างไรบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8888184
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
5G
dtac App
mydtac eService
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ๊คเกจหลักดีแทค หมดอายุ