หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ๊คเกจหลักดีแทค หมดอายุ
กระทู้คำถาม
dtac
5G
dtac App
mydtac eService
Mobile Internet
แพคเกจหลักดีแทคหมดอายุ มีโปรเน็ตไม่อันอั้น ไม่ลดสปีด กับโทร ต้องต่ออย่างไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac 5G ไม่ขึ้นทั้งๆที่มือถือเรารองรับสัญญาณ 5G แก้ยังไงครับ ทำเท่าไหร่ก็ทำไม่ได้ มีวิธีมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 6146609
ค้างค่าชำระของ ดีแทค
ด้วยเรื่องตกงาน ไม่มีเงินจ่ายรายเดือน ตอนนี้ค้าง 2 เดือน ถ้าจ่ายของเดือนแรกก่อน ขอให้เปิดสัญญาณให้ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8657176
DTAC ดูดเงินค่าโทรศัพท์
ทำไมถึงดูดเงินค่าโทรศัพท์ไป ซื้อแพ๊คเกจ 15 บาท/24 ชม หลังจากแพ๊คเกจหมดอายุก็โดนตัดเงินไปหมดเป็นร้อย
สมาชิกหมายเลข 3937950
Dtac แก้ปัญหาให้แล้วจริงหรือครับ?
Dtac แก้ปัญหาให้แล้วจริงหรือครับ? แก้ให้จริงๆหรือว่าแจ้งให้ผ่านๆเคสไปครับ สงสัยจะได้ยายค้ายไปอยู่ค่ายอื่นยกครอบครัว ใช้เน็ตและโทร ไม่ได้เลย ประสบปัญหามา 3 วันแล้ว ที่สัญญาณ 4G ขึ้นขีดเดียว ลูกค้ามีโปร
สมาชิกหมายเลข 8775703
ยกเลิกเน็ตดีแทค
คือจะเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตเป็นอันเดิมที่ใช้อยู่ค่ะ จะลบอันที่เราเพิ่งกดซื้อไปลบที่วงกลมไว้ค่ะ คือยังไม่ถึงรอบให้ใช้เลยต้องการเปลี่ยนหรือลบแต่ไม่ทีที่ให้เปลี่ยนให้ลบ มีแต่ให้ซื้อใหม่ ทำยังไงคะแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 7683715
ใช้เน็ตดีแทคไม่ได้ ทั้งที่โปรโมชั่นยังไม่หมด
ตามหัวข้อเลยค่ะ พ่อเราสมัครเน็ตดีแทค แบบไม่จำกัดเน็ต แต่เล่นเน็ตไม่ได้ ทั้งๆที่เช็คโปรแล้วยังไม่ถึงวันหมดอายุ หน้าจอขึ้นสัญญาณ5G ลองเปิดๆปิดๆข้อมูลมือถือก็แล้ว เช็คสัญญาณก็แล้ว ลองเปิดยูทูปก็แล้ว ยังใ
สมาชิกหมายเลข 5471031
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทคไม่ได้
ติดต่อดีแทคไม่ได้เลย รบกวนเห็นกระทู้นี้แล้วติดต่อกลับด้วยค่ะ มีปัญหาค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8430178
dtac เปลี่ยนแพคเกจแล้วแต่ยังให้จ่ายรายเดือนราคาเท่าเดิม
คือเมื่อปีก่อนไปเปลี่ยนแพคเกจดีแทค จาก 500 เหลือ 200 ทางพนักงานบอกว่าจะได้จ่าย 200 ประมาณเดือนเมษาค่ะ แต่ในแอพยังให้จ่าย 500 เหมือนเดิม งงค่ะ หรือเข้าใจอะไรผิดไป ไม่อยากไปเช็คที่เซนทรัลด้วยค่ะเพราะไกล
สมาชิกหมายเลข 8024754
อยากปิดบริการดีแทคไม่ได้ใช้มานานมากๆแล้ว
คือเราไปเจอจดหมายศาลซึ่งเรียกเก็บเงินดีแทคเราไม่ได้ใช้นานแล้ว งง มากมีหมายศาลให้ชำระเงิน เบอร์ 0993983663 ปิดระงับให้ที. #ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6160080
ทำไมยกเลิกเน็ตเสริมดีแทคไม่ได้
อยากยกเลิกเน็ตเสริมดีแทค ทุกอย่างใช้โปร 499 แต่พอสิ้นเดือนมา เป็น 721 ยกเลิกไม่ได้สักที่กดในแอพก็แล้วโทรหาก็แล้ว น้องฟ้ายกเลิกให้ที
สมาชิกหมายเลข 8865881
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
5G
dtac App
mydtac eService
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ๊คเกจหลักดีแทค หมดอายุ