หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แล้วอย่างนี้ใครจะรับผิดชอบ
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
ไปซื้อโทรศัพท์ที่ศูนย์ bbnแล้วมีโปรเปิดซิม ซึ่งก่อนซื้อได้ถามอย่างละเอียดว่าเป็นซิมติดเครื่องหรือป่าว พนง.บอกว่าไม่ใช่เปิดแล้วไม่ต้องใช้ก็ได้ เพราะเรามีซิมอยู่แล้ว เป็นโปรเปิดลดค่าเครื่อง แต่อยู่ๆมีใบส่งมาที่บ้าน เรียกเก็บค่าใช้จ่าย ยอด1600 แล้วอย่างนี้ควรทำอย่างไร ใครรับผิดชอบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC ช่วยด้วยจ้า
1.ติดต่อย้ายค่าย Dtac ย้ายค่ายออกก็ไม่ได้ บอกrejact by donor คืออะไร ฉันไม่ได้กดรับสิทธิ์อะไรเลยยอดค้างก็จ่ายหมดหลังจากกดย้ายค่ายก็เอาซิมออกไม่ได้เล่นเน็ตต่อ 2.ติดต่อศูนย์ โทร 1678 บอกจะมีลิงค์ส่งมาให
สมาชิกหมายเลข 8944552
Samsung customer service future park
เรื่องยาวหน่อยครับ SAMSUNG TAB S9 8.7 (12/7/68)ตอนแรกได้มีการโทรสอบถาม call center samsung (ก่อนประกันจะหมด) ว่าต้องการเคลมหน้าจอและสอบถามเกี่ยวกับอาการ เพราะหน้าจอมีอาการสีเพี้ยนและมีจุดแสงขาวๆเต็มหน
สมาชิกหมายเลข 5292030
ซิมเติมเงิน Dtac จะซื้อแพคเกจแบบไม่มีซิม (ซิมอยูในเร้าเตอร์) ทำไง
เราอยู่ตปท. แต่บ้านเรามีอุปกรณ์ที่ต้องรันเน็ตตลอดเวลา เราเติมเงินเข้าซิมได้ทางโมบายแบงค์แต่ตอนซื้อแพคเกจทำไม่ได้เพราะมีแต่ระบบกดโค้ดจากซิม
สมาชิกหมายเลข 985354
ซิม my by NT My By CAT เสีย ต้องทำอย่างไรบ้าง
มือถือใช้ 2 ซิม เป็น ซิม My By CAT ทั้งคู่ ปิด-เปิด สลับที่ใส่ซิม จะมี 1 ซิม ไม่มี สัญญาณ เป็นมา 1-2 วันแล้ว แบบนี้ซิมเสียใช่ไหมครับ สามารถเอาซิมไปเปลี่ยนที่ ศูนย์บริการ NT ชิดลม ได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 6110450
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AISโดยตรงช่องทางไหนได้บ้าง
คือเรามีการซื้อซิมของAISจากร้านทางแอปออนไลน์ แล้วแพ็คเกจที่ได้มาไม่ตรงกับที่ร้านแจ้งไว้ หากต้องการแพ็คเกจที่ตรงตามต้องการจะต้องซื้อซิมใหม่เท่านั้น(ทางร้านแจ้งไว้แบบนี้) โดยการเติมเงินเข้าเบอร์(ซิมที่ซ
สมาชิกหมายเลข 8992227
True online
ผมต้องการยกเลิก เน็ตบ้าน แต่ผมจ่ายบิล เดือน ก.ค. ไปแล้ว แต่ค้างค่าชำระ เน็ตซิมอยู่ ผมสามารถไป True shop แล้วยกเลิกเน็ตบ้านได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8465631
ทำอีซิม
ทำอีซิมระบบเติมเงินทำยังไงคับ พอดีไม่ได้อยู่าใกล้ศูนย์บริการเลย
สมาชิกหมายเลข 8927117
ซิมDtac โดนระงับ แถมพนักงานศูนย์พูดจาไม่มีมารยาท
ปกติซิมDtacโดนระงับ ยังไม่ถึง45 วันสามารถกลับมาใช้ได้ไหมคะเพราะติดต่อเจ้าหน้าที่ เขาก็บอกไปที่ศูนย์แต่พอไปพนักงานบอกทำไม่ได้แถมยังบอกว่าถ้าพี่อยากได้ทำไมไม่เติมเงินไว้เลย แล้วก็ทำหน้าไม่อยากทำให้ ก็เล
สมาชิกหมายเลข 4966175
ต้องการติดตั้งเน็ตบ้านค่ะ
บ้านหลังหลัก ติดตั้ง TOT อยู่แล้วค่ะ ไม่มีปัญหา แต่บ้านอีกหลัง ซึ่งห่างกัน 100 เมตร ตอนนี้เราไปอยู่ที่นั่น พอให้มีคนอยู่ จึงมี notebook ไว้ทำงาน 1 ตัว (และไอแพดกับไอโฟน ซึ่งใช้ AIS ไม่มีปัญหา) และที่บ
delicate pudding
ต้องนำเงินในซิมDtacออกมาเป็นเงินทำได้ไหมครับ
พอดีมีเงินในซิมอยู่แต่ไม่รู้ว่าทำยังไงให้ออกมาเป็นเงินสดได้พอดีเห็นในเพจมีการรับซื้อเงินในซิมอยู่แต่เขามีวิธีการเอาเงินในซิมออกมายังไง
สมาชิกหมายเลข 4606538
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แล้วอย่างนี้ใครจะรับผิดชอบ