หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac แบบคุยกับเจ้าหน้าที
กระทู้คำถาม
dtac
มีทางไกนบ้างที่คุยกับเจ้าหน้าที่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประกันอัคคีภัย ธอส มีใครติดต่อเจ้าหน้าที่ได้บ้างคะ
รบกวนสอบถามค่ะ เราทำประกันอัคคีภัยกับ ธอส ตอนนี้เรากำลังติดต่อเรื่องเคลมจากแผ่นดินไหว แต่ติดต่อเจ้าหน้าท่ยากมากค่ะ โทรแล้วไม่รับสายเลย มีท่านไหนพอจะมีเบอร์ หรือวิธีติดต่อมั้ยคะ รบกวนด้วยค่า รอมาหลายเด
สมาชิกหมายเลข 9033084
ทำไมดีแทคหักเงินค่าเน็ตเอง ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเย็น
หักทีละเล็กน้อยก็จริงแต่โดนหักบ่อย ติดต่อสอบถามเจ้าหน้าทร่ก็เจอแต่บอทคุยไม่รู้เรื่อง รบกวนชี้แจงหน่อยค่ะว่าค่าบริการส่วนนี้หักเพราะอะไร ไม่เคยเปิดสัญญาณเน็ตเพราะใช้ไวฟายบ้านตลอด???
สมาชิกหมายเลข 8658373
ตืดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู รอนานโคตร เกือบชั่วโมงยังไม่ได้คุย จนเงินมือถือจะหมดแล้ว
ตามหัวข้อเลยครับ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ แต่ไม่มีเจ้าหน้าทำหน้าที่เลย ระบบตอบกลับให้ฟังเพลง แจ้งว่ามีคนติดต่อเยอะ เราติดต่อดึกมาก แต่รอมา จนพิมพ์ตอนนี้ 40 นาทีแล้ว เราจะยกเลิกแพ็กเก็จต่ออายุอัตโนมัติ ลอ
สมาชิกหมายเลข 9032836
Dtac เน็ตล่มตั้งแต่หัวค่ำ
ใช้เน็ต Dtac มาพร้อมกับ AIS(กรณี Dtac เน็ตหมด)ทีแรกก็ใช้ปกติจนกระทั่งหัวค่ำวันนี้จู่ๆเน็ตก็ล่มไปเลยแต่ของ AIS ยังอยู่สบายดี เลยอยากถามว่ามีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่แก้ไขยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 4978951
ต้องการยกเลิกแพคเกจ internet ของDTAC
ต้องการยกเลิกแพคเกจหลักของ dtac ครับต้องทำยังไง -แชทกับมะลิ อันนี้ไม่ได้เรื่องไม่ได้set function ให้ลูกค้าสามารถยกเลิกมีแต่ให้แนะนำเน็ต ติดต่อเจ้าหน้าที่ขึ้นว่ากำลังโอนสายแต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหมือน
สมาชิกหมายเลข 4064989
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ดีแทครายเดือนค่ะ
รบกวนเจ้าหน้าดีแทคติดต่อกลับด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8751759
สัญญาณมือถือ True-Move และ Dtac ใช้งานไม่ได้ ทำยังไงดีครับ?
ก่อนหน้านี้มีพายุเข้าพื้นที่ผมครับ สัญญาณมือถือทั้งทรูมูฟและดีแทคของผมใช้งานไม่ได้ แต่มันมีปัญหาจะเข้าสี่วันละครับ แจ้งเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ไป ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขอะไรเลย มีช่องทางไหนที่ติดต่อได้โ
สมาชิกหมายเลข 9033216
เข้าร่วมโครงการคุณสู้เราช่วยของมันนี่ทันเดอร์
โดนฟ้องของมันนี่ทันเดอร์ แล้วทำเรื่องตกลงผ่อนจ่าย จ่ายทุกเดือนจนทางบริษัทแจ้งให้เข้าคุณสู้เราช่วย และเริ่มจ่ายงวดแรกวันที่ 1/10/68 แต่วันที่ 1/09/68 มีเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจากสำนักทนายความ โทรมาให้จ่ายค่
สมาชิกหมายเลข 7946198
ใครเคยไปยกเลิกเน็ทบ้านค่าย T แล้วเจ้าหน้าที่ไม่ได้ยกเลิกให้
แถมเราเอาอุปกรณ์ไปคืนทั้งหมดแล้วด้วยทั้ง router กล่องดูทีวี รีโมท ไปดูข้อมูลในแอปก็ยังออนไลน์เฉยและมีการสมัครแพ็คเกจใหม่ที่ราคาถูกลงทำสัญญาใหม่ในวันที่ไปยกเลิกด้วย กลับไปถามที่ศูนย์บริการในห้างที่ไปทำ
สมาชิกหมายเลข 1010853
จะย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก AIS ไป DTAC หรือ TRUE มีโปรเน็ตไม่จำกัดไม่ลดสปีดบ้างไหมครับ
พอดีโปรเดิมเป็น แพ็คเกจ 200 บ.ความเร็ว 10 Mbpsไม่ลดสปีด อย่าได้แพ็คเกจเสริมไกล้เคียงโปรเดิมก็ได้ครับ พอจะมีแนะนำไหมครับ แพ็คเกจที่Ais ให้อยู่ตอนนี้เป็น10 Mbps100GBยังไม่ตอบโจทย์กับการใช้งาน ครับ
สมาชิกหมายเลข 9011041
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac แบบคุยกับเจ้าหน้าที