หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กดซื้อแพ็จเกจโรมมิ่ง ผิดเบอร์ ของ true ต้องการยกเลิก ทำยังไงค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
กดซื้อแพ็จเกจโรมมิ่ง ผิดเบอร์ ของ true ต้องการยกเลิก ทำยังไงค่ะ ติดต่อ call center ก็เป็นระบบอัตโนมัติไม่มี จนท.มาคุยเลย ติดต่อยากมากเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมติดต่อ Call center ทรูไม่ได้เลย
โทร 1242 ไป จะขอยกเลิกแพ็จเกจเสริม แต่ถือสายรอจนจะ 40 นาทีแล้ว ก็ยังไม่ได้คุยสักที ทำยังไงถึงจะติดต่อให้เข้าถึง call center ที่เป็นคนจริงๆlสักที ปัญหาเยอะมาก แต่ไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไรเลย พอเป็นเรื่
สมาชิกหมายเลข 9031764
ยกเลิกแพ็จเกจเน็ตทรูโรมมิ่ง
หลงกดสมัครแพ็จเกจเน็ตทรูโรมมิ่งแล้วต้องการยกเลิกต้องทำอย่างไรคะ สวัสดีค่ะ ดิฉันต้องการแจ้ง ยกเลิกแพ็กเกจโรมมิ่ง ที่สมัครไว้ ชื่อแพ็กเกจคือ GO Travel ASIA AUSTRALIA 10GB 15 Days ซึ่งยังไม่ได้เปิดใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 8733376
ต้องการเปิดโรมมิ่งของทรู แต่อยุ่ ตปท ไม่สามารถรับ OTP ได้
สวัสดีค่ะ พอดีอยู่ ตปท แต่จำเป็นต้องรับ sms OTP จากซิมทรูของไทย ต้องการเปิดโรมมิ่ง แต่ไม่สามารถทำได้ สามารถเปลี่ยนมารับ OTP ของ True ผ่าน E-mail ได้ไหมคะ รบกวนด้วยค่ะ ต้องทำธุรกรรมที่สำคัญมากๆ ขอบคุณค
สมาชิกหมายเลข 9175891
เน็ตมือถือ
อยากย้ายค่ายจากais ไปtrue ต้องทำเรื่องยังไงบ้างคะ คือขอรหัสไปบอกมียอดค้างชำระ แต่ก็ชำระไปหมดเเล้ว โทรcall center ก็ไม่ติดเลยแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 9178428
โรมมิ่งเปิดใช้งานแล้วแต่ไม่มีสัญญาณ ติดต่อ Call center truemoveh ไม่ได้ ทำไงดีคะ?
ซื้อแพ็คเกจโรมมิ่ง แล้วเปิดใช้งาน แต่ไม่มีสัญญาณเข้าเลย ตอนนี้ใช้เน็ตโรงแรมค่ะ รบกวนโทรกลับหน่อยค่ะ หลังไมค์ไม่ได้เพราะเป็นสมาชิก pantip ไม่ถึง 7 วันค่ะ @TrueMoveH
สมาชิกหมายเลข 8430079
Call center True 1242 โทรมาทำไมนักหนา
ตามหัวข้อเลยครับ ปัจจุบันไม่ได้เป็นลูกค้าทรูด้วยซ้ำ
สมาชิกหมายเลข 9138747
สมัครแพ็กเกจ ais ไว้ล่วงหน้า ยังไม่ได้ใช้งาน สามารถเปลี่ยนแพ็จเกจได้ไหม
แพ็จเกจเก่ากำลังจะหมดอายุ วันที่ 8 ธันวา เลยสมัครแพ็จเกจใหม่ไว้ล่วงหน้า แต่ยังไม่ได้เริ่มใช้งาน แล้วหลังจากนั้นมีข้อความ ais เสนอแพ็จเกจอื่นมาให้ ซึ่งรู้สึกถูกใจมากกว่า สามารถยกเลิกอันที่สทัครไว้ล่วงห
สมาชิกหมายเลข 1676446
ใช้โรมมิ่งไม่ได้
สมัครเนตโรมมิ่งวันทูคอลเมื่อวาน มาลาว3วันใช้โรมมิ่งไม่ได้ทำไงดีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7709400
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
dtacหักเงินที่เติมไว้หมดไม่ต่อโปรอัตโนมัติให้ทำไงได้บ้างคะ
เบอร์dtacหักเงินที่เติมไว้เพื่อต่อโปรอัตโนมัติหมด ไม่ต่อโปรอัตโนมัติให้ แถมมีข้อความแปลกๆไม่เคยกดสมัคอะไรเพราะSIMใส่กับrouter wifi พยายามติดต่อcall centerก็ไม่มีคนรับ ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9203737
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กดซื้อแพ็จเกจโรมมิ่ง ผิดเบอร์ ของ true ต้องการยกเลิก ทำยังไงค่ะ