หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีบิลเรียกเก็บค่าบริการเน็ตฟลิกทั้งที่เราไม่ได้ใช้เข้ามา
กระทู้คำถาม
truemove H
true online
ช่วง2-3เดือนที่ผ่านมามีการเรียกเก็บค่าบริการเน็ตฟลิกเข้ามาในทรูมันนี่เพิ่มทั้งที่เราจ่ายไปแล้วโดยเรียกเก็บจากบัญชีอื่นเข้ามา อยากถามคนอื่นว่าเจอแบบนี้ไหมยกเลิกได้รึเปล่าต้องทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตทรู4mbps 1gb 6ชั่วโมง
เบอร์ 0646357685
สมาชิกหมายเลข 6331461
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม up2u ของทรูยังไง?
อยากยกเลิกมากค่ะทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 4574965
เน็ตทรูหาย
สัญญาณทรูมูฟแถวบ้านคือหาย2วันแล้วค่ะ ต้องทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8745474
เน็ตทรูช้า
ช่วงนี้เน็ตทรูช้ามากช้าถึงขั้นที่ว่ามีเหมือนไม่มีเพราะทำอะไรไม่ได้เลยเป็นมา3วันแล้วไม่แก้อะไรเลยหรอ?
สมาชิกหมายเลข 9069831
ยกเลิกเน็ต 3g + wifi ไม่ได้ ทรูตัดเงินตลอด
เบอร์ 096xxxxxxx ต้องการยกเลิกแพ็คเกจ เน็ต 3g + wifi นาน 7 วัน โทรหา Call Center บอกว่าจะทำใหั ก็ไม่ทำ โดนตัดเงินอีก ลองกด *190# ตามพี่กูเกิ้ล ระบบบอกว่าไม่มีแพ็คเกจที่ใช้งานอยู่ ก็คือยกเลิกไม่ได้ ในแ
สมาชิกหมายเลข 5906528
ค่าข้อมูลข่าวสารและการบรรเทิงของทรู
บิลค่าเน็ตทรูรายเดือนแจ้งขึ้นว่า มีค่าข้อมูลข่าวสารและการบรรเทิง270บ. ทั้งที่ไม่เคยสมัครเลย ผมต้องยกเลิกยังไงครับ ไม่เห็นมีพนักงานทรูโทรมาแจ้งเลย กด*137แล้ว ก็ขึ้นว่าไม่มีแพ๊กเก็จเสริมอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 8308768
พอดีโดนตัดสัญญาณเพราะไม่ได้เติมเงิน อยากเอากลับมาใช้ ควรทำไงดีครับ ซิมทรู
#truemove #true #โทรศัพท์มือถือ
สมาชิกหมายเลข 9071180
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
เน็ตฟลิดตัดเงินไม่มีสาเหตุ
สอบถามหน่อยค่ะ ใครเคยโดนเน็ตฟลิกตัดเงินโดยไม่มีสาเหตุไหมคะ พอดีว่าเรายกเลิกเน็ตฟลิกไปตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2568 ค่ะ เงินก็ไม่เคยตัดจากบัญชีตั้งแต่นั้นมา แต่เมื่อวานมียอดตัดผ่านบัญชี 419 บาทตรวจสอบมาจาก
สมาชิกหมายเลข 8780322
ลืมจ่ายรายเดือนซิมทรูกี่งวดก็ไม่ทันถึงเที่ยงคืนก็โดนตัดสักแล้ว
เราเติมจ่ายบิลออนไลน์ true.th ค่ะ กรอกเบอร์ที่ถูกตัดแล้ว พอดิฉัน กด เข้าไปดูแล้วค่ะ ขึ้นมา ระบบบอกว่า ระบบขัดข้อง สักแล้ว ลองอีกครั้งหลายรอบแล้วค่ะ เกิดจาก ซิมเบอร์ทรูที่ถูกตัดแล้ว ตัดสัญญาณซิม ทําไมค
สมาชิกหมายเลข 9044837
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีบิลเรียกเก็บค่าบริการเน็ตฟลิกทั้งที่เราไม่ได้ใช้เข้ามา