หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซ็นเตอร์ของทรูที่เป็นพนักงานไม่มีแล้วเหรอ
กระทู้คำถาม
truemove
เราสมัครแพ็กเกจดูหนังทรูไอดีแต่ดูหนังไม่ได้จะสอบถามคอลเซ็นเตอร์โทรไปก็เสียเงินมีแต่ระบบอัตโนมัติ จะติดต่อพนักงานได้ยังไงมีใครติดต่อได้บ้างค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สวัสดีครับผมมีปัญญาเกี่ยวกับสัญญาอินเทอร์เน็ตของทรูมูฟมาปรึกษาหน่อยนะครับ
สวัสดีครับผมมีปัญญาของการใช้อินเตอร์เน็ตของทรูมูฟนะครับคือว่าเมื่อเย็นนี้ผมกำลังจะซื้อของแล้วอยู่ๆก็มี คอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟโทรมาเสนอเปลี่ยน สัญญาณจาก 4G เป็น 5G ผมก็โอเคทำการยอมรับว่าจะ เปลี่ยนหลังจา
สมาชิกหมายเลข 9152304
ผมอยากรู้วิธีติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรูมั้ย
เน็ตของผมอยู่ๆ มันก็ไม่สมัครอัตโนมัติเอง จนต่อนี้ผมก็ไม่มีเน็ตใช้ ใครพอรู้วิธีตอบผมหน่อยนะครับ ผมเสียเวลามากไปกับการติดต่อทรู รบพี่ๆทุกท่านช่วยผมหน่อยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 9151648
super you max 249 เป็น 5G มั้ย
พอดีมีคอลเซนเตอร์โทรมาให้เปลี่ยนแพคเกจเป็นอันนี้ แต่ลืมถามว่าเป็น 5Gมั้ย พอเปลี่ยนแล้วลองเปิดเน็ตใช้ ขึ้น 4G อยากทราบว่าสามานถเปลี่ยนเป็น 5Gได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 5796766
จะยกเลิกแพ็กเกจทรูรายเดือนยังไงได้บ้างคะ
คือพอดีพึ่งเปลี่ยนจากเติมเงินมารายเดือนสดๆร้อนๆเลยค่ะ เพราะพนักงานคอลเซ็นเตอร์โทรมา พอฟังแพ็กเกจก็ดูน่าสนใจ จากนั้นพอตกลงอะไรเสร็จปุ๊ป แต่พอเปิดใช้งาน แพ็กเกจเน็ตกลับช้ามากเกินไป ซึ่งไม่ตรงตามความต้อง
สมาชิกหมายเลข 9049199
โดนขโมยเงินจากตู้ATM
เนื่องจากได้ไปฝากเงินผ่านตู้อัตโนมัติค่ะ ได้รับสลิปเรียบร้อย แต่ในสลิปมีเขียนไว้ด้านล่างว่า รายการอาจไม่สำเร็จ ให้ติดต่อธนาคาร เราก็นั่งรอ สรุปเงินไม่เข้า เลยโทรไป วันนั้นวันศุกร์ บอกดำเนินการให้ภา
สมาชิกหมายเลข 9104647
เช็ครอบเน็ต
คืออยากทราบรอบเน็ตของตัวเองว่ามันหมดรึยังอะค่ะ แพ็กเกจเน็ต 4Mbps + WiFi 30วัน คือสองอาทิตย์ก่อนมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าเน็ตจะหมด วันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้แล้ว ต้องได้เปลี่ยนโปรโมชั่นใหม่อะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5851934
เรื่องเน็ตโทรศัพท์
รบกวนด้วยค่า มีเรื่องจะสอบถาม โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ติดสักที อยากทราบแพ็คเกจเน็ตตัวเองตอนนี้ว่าโปรหมดไปยัง จะต่อโปรให้อัตโนมัติไหม
สมาชิกหมายเลข 9120890
call center ของ truemove โทรมาตอนเช้าให้เปลี่ยนแพ็กเน็ตและเสนอแพ็คเกจเสริมให้ฟรีแต่เสียตังค์
มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแจ้งว่าเดือนนี้มีสิทธิ์รับแพ็กเกจเน็ต10GB+AllCafe 16oz. ฟรี **ขอย้ำว่าพนังงานพูดว่า ฟรี** แต่เราบอกว่าไม่สนใจไปแล้ว2รอบ พนักงานก็ยังคงยืนยันว่าฟรีนะคะไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม **ขอ
สมาชิกหมายเลข 7883564
อยากยกเลิกแพ็กเกจ อัพทูยู15GB+AllCafe12แก้ว30วัน300บ. ต่ออายุอัตโนมัติ
คอลเซ็นเตอร์โทรมาวันนี้เปลี่ยนแพ็กเกจหลัก จาก50GB เป็น 100GB หรือเปล่าไม่แน่ใจ และยังพูดถึงแพ็กเกจเสริมอีกคือแพ็กเกจ อัพทูยู15GB+AllCafe12แก้ว30วัน300บ. ต่ออายุอัตโนมัติ เริ่มใช้งานได้ตั้งแต่วันที่&nb
สมาชิกหมายเลข 7001894
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซ็นเตอร์ของทรูที่เป็นพนักงานไม่มีแล้วเหรอ