หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตดีเเทค
กระทู้คำถาม
dtac
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ต้องการยกเลิก แพ็คเก็จหลัก แต่ยกเลิกไม่ได้ควรทำยังไงดีครับ พอดีโทรหา คอลเซ็นเตอร์ดีแทค เขาบอกยกเลิกไม่ได้ควรทำยังไงดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตดีแทต
จะยกเลิกโปรเสริมดีแทค โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่รับสาย นานมาก
สมาชิกหมายเลข 9151634
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนDTAC
คืออยากยกเลิกเน็ตรายเดือนอยากเปลี่ยนเป็นเติมเงินแต่โทรไปคอลเซ็นเตอร์ดีแทค ก็ให้ไปติดต่อศูนย์เซนทรัล คืองง ตอนสมัครยังไม่เห็นต้องไปที่ศูนย์เลย แต่พอจะยกเลิก ก็อ้างนู่นอ้างนี่ ไล่ให้ไปติดต่อศูนย์ใหญ่อย่
สมาชิกหมายเลข 6265927
คอลเซ็นเตอร์ดีแทค
0633415713 นี่คือเบอร์คอลเซ็นเตอร์ดีแทคใช่มั้ยคะ เมื่อกี้ฟังเขาเสนอโปรโมชั่นคุยรายละเอียดโปรไปนิดนึงแล้วก็ไม่ฟังต่อเพราะเวลางาน
สมาชิกหมายเลข 7908787
https://bitly.cx/3cVbM
https://bitly.cx/3cVbM
สมาชิกหมายเลข 9105409
ปัญหาเน็ตรายเดือนค่ายเขียว
ขอสอบถามเพื่อนๆนะคะปี2025เราเป็นลูกค้าค่ายเขียวมา6ปีใช้แพ็คเกจ349เมื่อ6ปีที่แล้วจนถึงปัจจุบันแบบไม่ลดสปีดแต่ตอนนี้มีsmsแจ้งมาตลอดว่าแพ็คเกจที่ใช้เน็ตหมด ให้ซื้อแพ็คเกจเสริมครั้งล่าสุดมีพนักงานโทรมายัด
สมาชิกหมายเลข 8583173
แพ็คเก็จเน็ต AIS ราคา 200 โดนเปลี่ยนออกเอง
ใช้เน็ตแพ็คเก็จราคา 200 โทรฟรี มานานมากน่าจะตั้งแต่ปี 2565 มาถึง ปี 2568 โดนเปลี่ยนแพ็คเก็จเองเป็นราคา 250 ไม่มีโทรฟรี โทรไปคุยคอลเซ็นเตอร์ทำไม่ได้อยู่ดีใช้มาตั้งนานแต่มายกเลิกของเราโดยไม่บอกอะไรสักคำ
สมาชิกหมายเลข 5888472
ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ดีแทค
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ดีแทคยากสาหัสขนาดนี้คะ ให้ฟังแต่อะไรก็ไม่รู้ฟังวนเป็นครึ่งชั่วโมง ไม่ได้ต้องการและตอบโจทย์ได้เลยคะ อยากคุยกับพนักงานคะ
สมาชิกหมายเลข 2473037
อยากยกเลิกการนัดติดตั้งเน็ตบ้าน
พอมีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาแนะนำโปรโมชั่นเลยรับโปรโมชั่นนั้นไป แต่ลืมไปว่าติดสัญญาณเน็ตบ้านค่ายเก่าอยู่เลยอยากจะยกเลิกการรับโปรโมชั่นที่ทรูโทรมาแนะนำให้อะครับ
สมาชิกหมายเลข 6637715
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินของดีแทค
โทรไปตามสายคอลเซ็นเตอร์ดีแทค บอกเขาว่าจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินของพ่อ แล้วเขาบอกให้ไปทำที่ฟิวเจอร์ ทำไมเราต้องไปที่สาขาใหญ่ ในเมื่อในเน็ตบอกว่าสามารถเปลี่ยสได้เลยแค่โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ อย่างงี้เ
สมาชิกหมายเลข 8808624
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตดีเเทค