หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove
เน็ตทรู ไม่เพียงพอต่อการใช่งาน
แหละมีราคาสูงมาก ไม่มีโปรให้ลูกค้าเก่าหรอครับ
ใช่งานมาเป็นสิบปี ราคาแพ็คเกจสูงขึ้นทุกวัน
จะติดต่อพนักงาน คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
ให้มะลิ เคลียร์อย่างเดียว ต้องการ การบริการที่เข้าถึงมากกว่านี้ # ติดต่อพนักงานทรู สายตรง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงิน True เข้าไปแล้วแล้วไม่ยอมตัดยอดแพ็คเกจให้
เติมเงินทรูเพื่อให้ตัดจนผ่านมาจนประมา 4 ชั่วโมงแล้วยังไม่ตัดยอดให้เลยไม่มีเน็ตเล่นโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับรอสาย 40 นาทีโดนหักเงินไป 40 บาทเพราะถ้าเป็นระบบโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์จะโดนคิดตามโปรโมชั่น
สมาชิกหมายเลข 5246475
ขอวิธีร้องเรียนเน็ตมือทรู!!
อยากจะร้องเรียนปัญหาจากการใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือทรูคือสปีดการใช้งานช้ามากไม่เหมือนวันแรกๆที่สมัครจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรก็รอสายจนหงุดหงิดมากคุยกับมะลิก็ช่วยอะไรไม่ได้ของติดต่อพนักงานก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9085752
Dtac เน็ตดีแทคใช้งานไม่ได้ โทรออกไม่ได้
เน็ตดีแทคเป็นอะไรอีกแล้ว แอปก็เข้าใช้งานไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ เน็ตก็ใช้งานไม่ได้ สัญญาณขึ้นปกติแต่เน็ตไม่ขึ้น สอบถามคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ล็อคอินคุยกับมะลิก็ไม่ได้ ไม่มียอดค้างจ่ายรายเดือนด้วย ทำอะไรไม่
สมาชิกหมายเลข 6622774
ติดต่อพนักงานทรูยังไง2568
สวัสดีครับ อยากทราบว่า หากต้องการคุยกับพนักงาน คอลเซ็นเตอร์ทรูต้องทำ คอลเซ็นเตอร์ทรูต้องทำยังไงได้คุยกับคนเป็นเป็น บริการห่วยแตกมากมะลิช่วยอะไรไม่ได้เลย และอยากทราบว่าเงินที่ให้คืนมาจากการซื้อแพ็คเกจเ
สมาชิกหมายเลข 8870391
เน็ตตบ้านtrueมีปัญหา
เน็ตตบ้านtrueมีปัญหาจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้เคยแจ้งเรื่องไปในtrueiserviceมรพนักงานโทรกลับมาบอกถ้ามีปัญหาอีกให้โทร1242พอโทรไปก็เจอไอมะลิระบบอัตโนมัติเหมือนเดิม พอคุยทางtrueiserviก็บอกแต่มีคนใ
สมาชิกหมายเลข 7192386
ทรูทำนิสัย *-* คิดว่าลูกค้ารู้ไม่ทันมั้ง
คือได้ทำการสมัครเเพ็คเกตอินเตอร์เน็ต 7 วัน 63 บาท ความเร็ว 512k พอสมัครปุ้บ ก็ได้ปกติแหละ แต่สักแปปส่งข้อความมาให้เล่นเน็ตฟรี ความเร็ว 384k 2 วัน ซึ่งแพ็ตเกตมันก็ซ้อนกันสิ ... โทรหา คอลเซ็นเตอร์ก็บอ
สมาชิกหมายเลข 1796960
ทรูมูฟ ทำยังไง ถึงจะได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเป็นๆ
วันนี้พยายามที่จะติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟ ใช้แบบโทร 1242 ก็โดนตัดสายทิ้งระหว่างกำลังรอสายอยู่ ใช้ใน True iService ก็คุยไม่รู้เรื่อง เจอแต่มะลิบ้าบออะไรก็ไม่รู้ บอกว่าเอาพนักงานมาคุยก็ไม่ยอ
the cold never bother me
สมัคเน็ตแล้วเน็ตชอบตัดเอง โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับสายเลย มีใครเคยเป็นบ้างคะ ของทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 6194397
Wifi true เชื่อม2เครื่อง
อยากได้แพ็คเกจเชื่อมwifi true สองเครื่องพร้อมกัน แต่คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนตอบ มะลิก็ช่วยอะไรไม่ได้ไร้ประโยชน์ อยากคุยกับคนก็ไม่ได้คุยคิวก็นานมาก ทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 5995227
อยากย้ายค่ายจากทรูมูฟ H ไปเอไอเอส
อยากย้ายค่ายจาก ทรูมูฟ H ไปเอไอเอสค่ะ เเต่ทางทรูมูฟ ไม่ให้ย้าย บอกติดสิทธิประโยชน์ พอจะโทรเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีให้คุยกันพนักงาน ใครมีวิธีบ้างคะ พอดีโปรเนตของทรูมูฟมีเเต่ จำกัด GB ละเป็นคนใช้เน็ตเยอ
สมาชิกหมายเลข 4704251
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรูมูฟ
แหละมีราคาสูงมาก ไม่มีโปรให้ลูกค้าเก่าหรอครับ
ใช่งานมาเป็นสิบปี ราคาแพ็คเกจสูงขึ้นทุกวัน
จะติดต่อพนักงาน คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
ให้มะลิ เคลียร์อย่างเดียว ต้องการ การบริการที่เข้าถึงมากกว่านี้ # ติดต่อพนักงานทรู สายตรง