หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วันนี้1242Trueโทรมาว่าได้โทรเดือนละ200บาท
กระทู้คำถาม
truemove
ตอบรับแล้วจะโทรติดต่อพนักงาน แล้วคุยไม่ได้ ปกติจ่ายเดือนละ321เฉพาะมือถือ กดไปแบบไม่เข้าใจ จะถามว่าต้องจ่ายเพิ่มอีกเดือนละ200หรือไม่
บริษัทสื่อสารทางเดียวอึดอัดใจมาก ถ้าต้องจ่ายเพิ่มก็ไม่เอา ทำอย่างไรดีอยากคุยกับพนักงานหรือต้องไปที่เคาเตอร์ทรูในห้าง
อยู่บ้านดีๆต้องเดือดร้อน วันหลังจะไม่รับฟังเวลาทรูโทรมา ขอบพระคุณผู้มีนำ้ใจมาตอบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมแจ้งเรื่องไป+ทำตามขั้นตอนที่พนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรูมันนี่วอลเล็ทบอกไปเรียบร้อยแล้วบอกไม่มีการทำรายการ
วันที่12สิงหาคม 2568 เราได้นำบัตรประชาชนลงทะเบียนยืนยันเปิดบัญชีทรูวอลเล็ทในเครื่องใหม่ซิมเบอร์ใหม่เรียบร้อย และในวันเดียวกันมีคนเติมเงิน2,000 บาท ที่เซเว่นฯเข้าทรูมันนี่วอลเล็ท 098××&time
สมาชิกหมายเลข 9012749
ทำไมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่มีโอนสายไปพนักงาน
น่าหงุดหงิดมากๆ โทรร้อยครั้งก็ไม่มีโอนสายไปพนักงาน เมื่อไหร่จะแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 3451543
ต้องการคุยกับคอลเซ็นเตอร์ทรู
คือเรามีปัญหาค่ะ ติดต่อทรูตั้งแต่เช้าจนตอนนี้บ่ายโมงแล้วก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยรอโอนสายมาสิบล้านรอบ ค่อนข้างจะเริสเลยหล่ะ ควรติดต่อช่วยไหนดีคะ มีปัญหามากจริง ๆๆ😭😭
สมาชิกหมายเลข 8450132
สัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูขาดหาย
เป็นตัวแทนหมู่บ้านมาแจ้งให้ทางทรูรับทราบนะครับสัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้มาเป็นวันที่4แล้วนะครับชาวบ้านเดือดร้อนมากเพราะช่วงนี้เป็นช่วงเก็บเกี่ยวลำไยต้องใช้การติดต่อสื่อสารหลายช่องทางแต่อินเต
Charinner
โทรคอลเซ็นเตอร์ทรู รอสาย 20 นาที ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน
โทรติดต่อพนักงาน เสียเวลารอสายไป 20 นาที หมดเงินไปหลายบาท แต่ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย โครเสียเวลา ถามจริงเขามีกันกี่คู่สายเหรอ ใครมีวิธีอื่นๆช่วยแชร์หน่อยจ้า
ขนุนดำ
สวัสดีค่ะเราจะติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูได้ยังไงคะ
ติดต่อยากมากค่ะโทรไปก็มีแต่ระบบอัตโมัติ คิดบิลไวไฟบ้านมาเกิน 200 บาทค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8990605
ยกเลิกเน็ตรายเดือนทรูทำไมยุ่งยากจัง?
ผมพยายามหาเบอร์คอลเซ็นเตอร์ทรูเพื่อจะยกเลิกเน็ต แต่หายังไงก็หาไม่เจอ เลยตัดสินใจไปที่ทรูช็อปให้เขายกเลิกให้ พนักงานแจ้งว่าต้องรอวีดิโอคอลกับเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องยกเลิกประมาณ1-2ชม. ผมตัดสินใจนั่งรอ โ
สมาชิกหมายเลข 3746268
ติดต่อหาทรูยังไง
คือพอดีที่หมู่บ้าน สัญญาณสองวันแล้วจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูก็ไม่ได้ติดต่อยังไงก็เจอแต่ระบบเสียงที่เขาตั้งไว้แค่อยากติดต่อพนักงานทรูอล่วแจ้งเรื่องสัญญาณทรูหายเฉยๆ แล้วเรื่อวสัญญาณหายสัญตกบ่อยเอาเรื่อง จ
สมาชิกหมายเลข 8773648
เน็ตทรู 5G ใช้ไม่ได้ รอสายคอลเซ็นเตอร์เป็นชั่วโมง ไม่ได้คุย แก้ปัญหายังไงได้บ้างครับ
ช่วงนี้เน็ตทรูที่ใช้ มีปัญหามาก คือ โปรที่ใช้เป็นโปร 30mbps ไม่อั้น ก่อนหน้านี้ใช้ได้ปกติ มีช้าบ้างเร็วบ้างตามช่วงเวลา แต่ตอนนี้แทบใช้ไม่ได้เลย ทั้งๆที่จับสัญญาณ 5G NSA อยู่ครับ เป็นมาประมาณ 5 วันแล้ว
ใส่อะไรไปก็ได้
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วันนี้1242Trueโทรมาว่าได้โทรเดือนละ200บาท
บริษัทสื่อสารทางเดียวอึดอัดใจมาก ถ้าต้องจ่ายเพิ่มก็ไม่เอา ทำอย่างไรดีอยากคุยกับพนักงานหรือต้องไปที่เคาเตอร์ทรูในห้าง
อยู่บ้านดีๆต้องเดือดร้อน วันหลังจะไม่รับฟังเวลาทรูโทรมา ขอบพระคุณผู้มีนำ้ใจมาตอบ