หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Aisกาก
กระทู้คำถาม
AIS
ที่บอกว่าปรับปรุงปรับแบบไหนทำไมเน็ตยังกาก
ตัดรอบบิลคงต้องยกเลิก ไม่ต้องโทรมานะโทรมาก็ไม่มีไรดี มีแต่มาแก้ตัวเบื่อฟังคำเดิมๆที่ไม่มีไรดีขึ้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais อิเตอร์เน็ตบ้าน
เดียวนี้ท่าเราติดตั้งเน็ตบ้าน Ais ท่าเราจ่ายล่าช้า หรือค้างยอดเดือนสองเดือน แต่คอยจ่ายอยู่ตลอด ไม่ได้ตัด เพราะบิลมากลางเดือนเราจ่ายต้นเดือนช่วงเงินออก แต่สิ้นเกือนนี้ว่าจะปิดยอดให้หมดสองเดือนเพราะรำคา
สมาชิกหมายเลข 6052779
สมัคร Ais eill ไปแล้วแต่ทำไมยังได้บิลกระดาษ
ได้บิลกระดาษมาหลายเดือนแล้วครับ ผมก็เลยยกเลิก ebill แล้วกดสมัครใหม่แต่ก็ได้บิลกระดาษเหมือนเดิม? ไม่อยากได้บิลกระดาษครับ
สมาชิกหมายเลข 3043716
ต้องการยกเลิกเน็ตค่ะ ไม่ได้ใช้นานแล้ว แต่ยอดเงินบิลยังต่ออยู่ค่ะ ต้องการยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8688357
สอบถาม True ไม่เคยสมัครเน็ตบ้านแต่มีบิลแจ้งเตือน!!
***วันนี้มีข้อความเข้ามาตอน 16.37 น. มีข้อความว่า*** บิลกลุ่มทรู รหัสลูกค้า ...... รอบบิลเดือน ก.ย. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 12/09/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 634.65 บ. (ยอดค้าง 207.72 บ. และยอดเดือน ก.
สมาชิกหมายเลข 9051340
ยกเลิกบริการ AIS Fibre ก่อนกำหนดต้องทำไงครับ
เพิ่งติดเน็ตบ้านไปเมื่อวันที่ 6 ก.ย. แล้วช่างติดงานไม่เรียบร้อย พอหาทางพยายามติดต่อ callcenter ก็ทำอะไรไม่ได้ ไม่วนเข้าแอพก็เจอระบบอัตโนมัตตลอด รู้สึกไม่โอเคกับ cc แบบนี้ เลยตัดสินใจยกเลิก แต่ถามเซลล
สมาชิกหมายเลข 3602202
รายการปรับปรุง 3BB ??
คือผมเพิ่งติดเน็ต 3BB ที่คอนโด บิลเดือนแรกมียอดรายการปรับปรุงเพิ่มมา 48 บาท คืออะไรหรอครับ มีใครรู้บ้างครับ ไม่เคยเปลี่ยนโปรเน็ตอะไรเลย หรือเป็นแค่เดือนแรกยังไงครับ ใครรู้บอกหน่อยครับ🥹🙇🏻♂️
สมาชิกหมายเลข 8741597
ผมให้พนักงาน ปรับลดยอด 1148 เซเรเนด AIS
จากรูป มียอดค่าบริการเกิน ผมให้พนักงานปรับลดยอด และผมให้พนักงานส่ง SMS ยืนยัน ว่าปรับปรุงยอด 28 ส.ค. 68 ล่าสุด 17 กันยายน 68 โทร 1148 หัวหน้างานคอลเซ็นเตอร์ตรวจสอบ ไม่พบยอดนี้ ผม : sms ส่งมาไ
สมาชิกหมายเลข 5372018
สวัสดีครับ สอบถามครับ
ตอนนี้ผมค้างค่าชำระ เเล้วเน็ตโดนตัด รอบบิลที่เเล้วผมนึกว่าชำระไปเเล้วเเต่ลืม เเบบนี้ต้องชำระกี่งวดครับ เน็ตถึงจะกลับมาใช้ได้ งวดเดียวได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 7887589
อยากยกเลิกเน็ตกับเบอร์
อยากรู้ว่าถ้าจะยกเลิกเน็ตกับเบอร์ต้องทำยังไงบ้างคะพอดที่ว่าตอนนั้นมีพนักงานaisมาแนะนำซิมกับเน็ตให้แต่ตอนนั้นไม่กล้าปฏิเสธพี่พนักงานก็เลยลงทะเบียนให้แล้วก็สมัครเน็ตให้เราใช้แต่เรากมีอีกซิมที่ใช้อยูอยาก
สมาชิกหมายเลข 9038498
ค้างค่าชำระ อินเตอร์เน็ต ค่าโทรศัพท์รายเดือน2 เดือน แล้วโดนตัดเน็ตและไม่สามารถโทรออกได้ แต่สามารถรับสายได้ ถ้าจ่ายยอด
ค้างค่าชำระ อินเตอร์เน็ต ค่าโทรศัพท์รายเดือน 3 เดือน แล้วโดนตัดเน็ตและไม่สามารถโทรออกได้ แต่สามารถรับสายได้ ถ้าจ่ายยอดบิลที่ค้างชำระไป 1 บิล จะสามารถกลับมาใช้งาน อินเตอร์เน็ต กับสามารถโทรออกได้ก่อนชั
สมาชิกหมายเลข 9044973
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Aisกาก
ตัดรอบบิลคงต้องยกเลิก ไม่ต้องโทรมานะโทรมาก็ไม่มีไรดี มีแต่มาแก้ตัวเบื่อฟังคำเดิมๆที่ไม่มีไรดีขึ้น