สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 13
"อาจจะมีเลทไป 1-2 วันบ้าง ถ้ามันติดเสาร์อาทิตย์ ปีละประมาณ 1-2 ครั้ง"
ปัญหามันอยู่ตรงนี้ ซึ่งคุณไม่คิดว่ามันเป็นความผิดของตัวเอง
กำหนดชำระ คือกำหนด วันสุดท้าย ที่ให้ชำระ โดยไม่ผิดนัดชำระหนี้
ดังนั้น ชื่อคุณ จึงเข้าไปอยู่ในระบบ ลูกค้าเฝ้าระวังผิดนัดชำระหนี้
ปัญหามันอยู่ตรงนี้ ซึ่งคุณไม่คิดว่ามันเป็นความผิดของตัวเอง
กำหนดชำระ คือกำหนด วันสุดท้าย ที่ให้ชำระ โดยไม่ผิดนัดชำระหนี้
ดังนั้น ชื่อคุณ จึงเข้าไปอยู่ในระบบ ลูกค้าเฝ้าระวังผิดนัดชำระหนี้
อะไรก็ได้ที่ไม่มีถั่วงอก ถูกใจ, คนบนดาวหางฮัลเลย์ ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 2277696 ถูกใจ, Knight ถูกใจ, P_789 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 5906892 ถูกใจ, NOT THAT GOOD ถูกใจ, ไม่ต้องขอ ถูกใจ, อัมปาจุม ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 2908486 ถูกใจรวมถึงอีก 7 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคารไทยพาณิชย์
สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย
ทำยังไงให้ SCB เลิกโทรมารบกวนให้ไปชำระสินเชื่อบ้านที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ
SCB จะโทรมาทวงเงินก่อนถึงกำหนดชำระ 4 วัน
โดยโทรมาตั้งแต่ 8 โมงเช้า เป็น AI โทรมา
ไม่มีการแนะนำตัวใดๆทั้งสิ้น ถามแค่
"คุณใช่ คุณ (ชื่อ-นามสกุล ของผม) รึเปล่าคะ"
ถ้าเราไม่ตอบ จะวางสายไปเอง และจะโทรมาใหม่ วันละ 3 รอบ
และโทรมาทวงทุกวัน จนกว่าจะจ่าย
ปกติชำระหนี้ตามวันที่ครบกำหนดชำระตลอด อาจจะมีเลทไป 1-2 วันบ้าง
ถ้ามันติดเสาร์อาทิตย์ ปีละประมาณ 1-2 ครั้ง
เมื่อเดือนที่แล้ว โทรมาตอนประชุมสำคัญอยู่
จนทนไม่ไหว ไปโวยกับ call center เสียเวลาเกือบ 2 ชม.
คุยกับเจ้าหน้าที่ 3-4 คน จนมีคนรับรองว่านำชื่อออกจากระบบ
"แจ้งเตือนก่อนถึงกำหนดชำระ" ให้แล้ว
วันนี้ล่าสุด SCB โทรมาอีกแล้ว แต่ใช้คนโทรมาแทน
บอกว่าแจ้งเตือนวันชำระ แล้วรีบวางสายไป
เมื่อเดือนที่แล้วก็แจ้งกับทาง call center ไปอย่างชัดเจนแล้ว
ว่าไม่ต้องการให้มีทาง SCB โทรมาแจ้งเตือนก่อนถึงกำหนดชำระอีก
นโยบายของ SCB คือการสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้แก่
ลูกค้าเหรอครับ
อยากทราบว่าผมต้องทำอย่างไรถึงพ้นจากบ่วงกรรม
การโทร แจ้งเตือนก่อนถึงกำหนดชำระของ SCB ครับ
ใครพอมีแนวทางช่วยแนะนำด้วย