หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการทำ Bridge mode ของ Ais Fiber ครับ (โทรไป1175แล้ว บอกให้ช่างเทคนิคติดต่อกลับ นี่รอมาหลายชั่วโมงแล้วยังโทร)
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
ต้องการทำ Bridge mode ของ Ais Fiber ครับ (โทรไป1175แล้ว บอกให้ช่างเทคนิคติดต่อกลับ นี่รอมาหลายชั่วโมงแล้วยังโทรมาเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิวใช้งานอินเตอร์เน็ตต่อแบบbridge modeของ AIS Fiber น่าประทับใจสุด ซึ่งต่างจากของtrue onlineไม่ประทับใจอย่างมาก
รีวิวการใช้งานอินเตอร์เน็ตต่อแบบ bridge mode ของค่าย AIS Fiber กับค่าย true online รุ้สึกทางAIS Fiber ให้ความสำคัญในการทำ bridge mode เป็นอย่างมาก เนื่องจากเวลาโทรไปถามทาง CC. ขอทำ bridge m
หนุ่มน้อย เด็กบ้านนอก
ต้องการทำ Bridge mode ของ Ais Fiber ครับ
อยากทราบขั้นตอนการติดต่อช่าง เพราะว่าโทร 1175 ละไม่ได้คำตอบครับ
สมาชิกหมายเลข 7692289
อยากติดต่อให้ช่างมาติดเน็ตบ้านแต่มีเราเตอร์อยู่แล้ว มีช่องทางติดต่อออนไลน์ไหมครับ
ต้องการติดตั้งเน็ตบ้านแต่มีเราเตอร์อยู่แล้วครับ ติดต่อ1175ไปแล้วก็บอกว่าต้องไปที่ AIS Shop คือว่าผมอยากติดต่อผ่านช่องทางออนไลน์ครับ แต่ไม่รู้จะติดต่อจากทางไหนได้อีก หมายเลขAIS Fibre 8805595524
สมาชิกหมายเลข 8758313
การแก้ไขปัญหาของ AIS Fibre ล่าช้า และไม่สามารถติดต่อ AIS ได้เลย
เน็ตบ้านของ AIS Fibre ที่ผมใช้อยู่ เนื่องจากในจังหวัดแพร่ การไฟฟ้าภูมิภาคนำสายไฟฟ้าลงดินในเขตเทศบาล ทำให้้สายไฟเบอร์ที่เดินสายเข้าบ้าน ถูกตัดเพราะต้องถอนเสาไฟฟ้าออก จริงๆแล้ว ในความเป็นมืออาชีพของบริ
เมืองสรอง
เน็ตบ้านมีปัญหาทุกวัน
8802620605 ธานี ใหม่อินทร์ -เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ เป็นทุกวัน น่ารำคาญมากครับ 9 โมงเมื่อไหร่ รอใช้งานไม่ได้ได้เลย หลังจากนั้น 1-2 ชม. ค่อยมาใช้ได้ เป็นแบบนี้เป็นเดือนแล้ว แจ้งปัญหาไปที่ 1175 ก็จะเป็นบอทตอ
สมาชิกหมายเลข 6267544
สมัครแพ็กเกจเสริมais แต่smsไม่ขึ้นแจ้งเตือน แถมเน็ตยังช้าปกติ
สมัครแพ็กเกจเสริมผ่านกรุงไทยไป 34บาท 4Mbps เสียเงินไปแล้ว แต่กลับไม่มีข้อความ smsแจ้งเตือนเลยทั้งๆที่ปกติจะแจ้งเตือนตลอดเวลาทำการโอนเสร็จ แถมเน็ตยังช้าเป็นปกติเหมือนไม่ได้สมัครอะไร ลองโทร *1175 แล้วไม
สมาชิกหมายเลข 9029308
อยากใช้งาน AIS fiber
อยากใช้งาน AIS Fiber ครับ แต่บ้านอยู่ห่างจากหมู่บ้านที่มี AIS fiber ประมาณ 1 โล ไม่แน่ใจพอจะมีความเป็นไปได้หรือไม่ครับ อยากใช้มากๆ
สมาชิกหมายเลข 1708495
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ครับไม่ได้ค้างค่าเน็ตครับ
คือว่าก่อนหน้านี้ สายเน็ต จากนอกบ้านชำรุดเลยทำให้เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ แต่พอช่างเข้ามาแก้ไข ก็ยังใช้ไม่ได้โทรหา1175ก็ไม่ได้เรื่องอะไรเลยหลายวันแล้วเสียเวลาชีวิตมากเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8699536
AIS Fiber ใครที่กำลังจะสมัคร แนะนำ ให้เลือก package ต่ำกว่า 200 Mb เพราะว่าถ้าสมัครความเร็วมากกว่านั้น ปัญหาเยอะมาก
ผมเพิ่งย้ายค่ายมาเป็นลูกค้า AIS Fibre เริ่มติดตั้งวันจันทร์ ผ่านมาจนวันพฤหัส ไม่นับวันติดตั้ง ช่างวิ่งมาแก้ไขปัญหาสายสัญญาณไฟเบอร์มาไม่เต็ม Rx Optical Power อ่อน (ช่างเข้ามาแก้ไข 2 รอบ 2 ทีม) ตอนนี้ปั
นกสิ้นเกาทันฑ์ซ่อน
ais fiber อยากย้ายเร้าเตอร์ไปอีกห้องหนึ่งมันติดต่อยากนัดช่างยากขนาดนี้เลยหรอ?
ประเด็นมีอยู่ว่า พึ่งได้คอมทำงานมาเพื่อที่จะใช้อินเตอร์เน็ต ของ ais fiber แต่ติดตรงคอมมันใช้WIFI ไม่ได้จึงต้องต่อ สายLAN เพื่อที่จะใช้ทำงานเล่นเกม ติดต่อในแอพก็แล้ว โทร 1175 ก็แล้ว กดแจ้งปัญหาก็แล้ว ส
สมาชิกหมายเลข 9012357
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการทำ Bridge mode ของ Ais Fiber ครับ (โทรไป1175แล้ว บอกให้ช่างเทคนิคติดต่อกลับ นี่รอมาหลายชั่วโมงแล้วยังโทร)