หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่AISได้ช่องทางไหนบ้างคะ แลกสินค้ามาแต่สินค้าได้รับความเสียหายค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Cloud+ (App)
my AIS (App)
AIS eService
AIS mPAY
คุณพ่อใช้ Ais point แลกสินค้า premium กับทางอุ่นใจ ais หลังจากสินค้ามาส่ง เปิดกล่องพัสดุ สินค้าได้รับความเสียหาย ฝาชำรุด
อยากทราบว่าจะทำอย่างไรได้บ้าง คุณพ่อติดต่อAis ไม่ได้ค่ะ รบกวนทางais หน่อยนะคะ จะส่งเบอร์คุณพ่อไปให้ในส่วนตัวค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมแลกpoint aisไปแล้ว บอกเริ่มจัดส่งวันที่1ตุลา วันที่8จะได้รับสินค้าแต่ยังไม่ได้รับ smsก็ไม่เด้งเลขพัสดุ
สมาชิกหมายเลข 8702016
แลก point ais แล้ว ไม่ได้ของ
แลกไปเมื่อ 16 ก.ย. ยังไม่ได้รับข้อความเลข track อะไรเลย คุยกับอุ่นใจก็ไม่รู้เรื่อง โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็นาน แบบนี้ปกติ หรือต้องรอต่อไปคะ
สมาชิกหมายเลข 9067629
ของ Premium จากการแลก AIS Point ทรงคุณค่ามากๆ
สมกับเป็นเครือข่ายที่มีคุณภาพ ผิดจากบางค่ายไม่มีความรับผิดชอบ
Person of Interest
สามารถร้องเรียน Advice ได้ช่องทางไหนบ้าง
วันที่ 11/09/2025 ผมซื้อ POWER SUPPLY (80+ SILVER) 600W ITSONAS DARK FOREST 1U FLEX (DF-FX600) SFX จากแอดไวซ์ ช่องทางออนไลน์ พอเอามาประกอบคอมพบว่า PSU SFX เปิดไม่ติด วันที่ 29/09/2025 ผมส่งเคลม POWER
สมาชิกหมายเลข 9084664
สอบถามเพื่อนๆและผู้รู้ มีใครเคยเจอแบบเราบ้าง ยอดCOD บ.KEX ไม่สามารถตามได้
รบกวนสอบถามเพื่อนๆและผู้รู้ มีใครเคยเจอบ้าง เรื่องยอดCOD บ.KEX ซึ่งเราได้ ส่งพัสดุไป ซึ่งมีพัสดุที่มี cod จำนวน7กล่อง รวมยอดหลายพันบาท รอมาหลายวันไม่เข้า เลยประสานงานไปยัง KEX ผ่านช่องแชททั้งไลน์ และเ
สมาชิกหมายเลข 2505323
บริษัทขนส่งสีส้มไม่ส่งของ
เราจัดส่งพัสดุให้ลูกค้าด้วยบริษัทสีส้มตั้งแต่วันที่ 28/9/68 เวลา 12.24น. พัสดุไปถึงศูนย์กระจายสินค้าตั้งแต่วันที่ 29/9/68 เวลา 08.20น. เป็นสถานะอัพเดทในระบบล่าสุดแค่นี้เลย หลังจากนั้นปลายทางลูกค้าแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9081536
ยกเลิก Viu premium กับ AIS ไปแล้ว ทำไมยังขึ้นว่าเป็น premium อยู่
หลายเดือนที่แล้วเคยสมัครแพ็คเกจ Play Asian กับ AIS หลังจากนั้นได้ทำการยกเลิกแพ็คเกจนี้และได้รับข้อความ SMS จาก AIS ว่ายกเลิกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และไม่ได้เข้าใช้งานอีก พอตอนนี้กลับมาเข้าแอพ Viu อีกครั
สมาชิกหมายเลข 2734475
การแลด Ais point ยังใช้ได้อยู่มั้ยครับ
พอดีเห็นว่ามีให้แลก ais point 180 แลกป๊อปคอร์นที่ major ทุกสาขา ยังใช้ได้อยู่มั้ยครับ แล้วต้องบอกพนักงานว่าอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 9080246
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Cloud+ (App)
my AIS (App)
AIS eService
AIS mPAY
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่AISได้ช่องทางไหนบ้างคะ แลกสินค้ามาแต่สินค้าได้รับความเสียหายค่ะ
อยากทราบว่าจะทำอย่างไรได้บ้าง คุณพ่อติดต่อAis ไม่ได้ค่ะ รบกวนทางais หน่อยนะคะ จะส่งเบอร์คุณพ่อไปให้ในส่วนตัวค่ะ