หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่AISได้ช่องทางไหนบ้างคะ แลกสินค้ามาแต่สินค้าได้รับความเสียหายค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Cloud+ (App)
my AIS (App)
AIS eService
AIS mPAY
คุณพ่อใช้ Ais point แลกสินค้า premium กับทางอุ่นใจ ais หลังจากสินค้ามาส่ง เปิดกล่องพัสดุ สินค้าได้รับความเสียหาย ฝาชำรุด
อยากทราบว่าจะทำอย่างไรได้บ้าง คุณพ่อติดต่อAis ไม่ได้ค่ะ รบกวนทางais หน่อยนะคะ จะส่งเบอร์คุณพ่อไปให้ในส่วนตัวค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยื่นขอเคลมกับ Flash express ยังไง
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีสั่งสินค้าแล้วสินค้าที่ได้รับมามีความเสียหายก็คือกล่องบุบทั้งตัวพัสดุข้างนอกและของข้างใน ที่นี้ทางผู้รับจะเป็นคนกดเคลมเองได้ไหมคะ เนื่องจากติดต่อร้านไปแล้วร้านให้เคลมกับขนส่งโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 5331237
แลกของ AIS point แต่ไม่ได้รับ SMS หลังจากแลกคะแนนแล้ว
เมื่อวานนี้กดแลกสมุดอุ่นใจXแบดเหมียวไป ระบบตัด point ไปแล้วแต่ไม่ได้ส่ง SMS ติดตามพัสดุมาให้ แล้วอย่างนี้จะได้ของที่แลกไปไหมคะ ระบบตัด point ไปเรียบร้อยแล้วด้วย อยากให้ส่ง SMS เลขพัสดุมาให้เพื่อติดตาม
สมาชิกหมายเลข 9106213
ของ Premium จากการแลก AIS Point ทรงคุณค่ามากๆ
สมกับเป็นเครือข่ายที่มีคุณภาพ ผิดจากบางค่ายไม่มีความรับผิดชอบ
Person of Interest
ร้องเรียนบริษัท KEX Express ไม่จำหน่ายพัสดุของลูกค้าตามกำหนด
เนื่องด้วยข้าพเจ้าได้ใช้บริการส่งเอกสารสำคัญผ่านบริษัท KEX Express ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2568 โดยมีหมายเลขพัสดุคือ RSSI0000235882A แต่จนถึงปัจจุบันวันที่ 25 ธันวาคม 2568 พัสดุดังกล่าวยังคงค้างอยู่ใ
สมาชิกหมายเลข 9212413
KEX ส่งต้นไม้ 8 วันจนตายคากล่อง แต่เคลมไม่ผ่าน บอก “สินค้าไม่เสียหาย” แบบนี้ยุติธรรมกับคนค้าขายไหม
ขอมาเล่าประสบการณ์จริงกับขนส่ง KEX เผื่อเป็นอุทาหรณ์ให้พ่อค้าแม่ค้าที่ขาย “ต้นไม้มีชีวิต” เลขพัสดุ KEX51645803518 เป็นการส่ง ต้นไม้มีชีวิต ซึ่งทุกคนที่ค้าขายทราบดีว่า “เวลา” ค
สมาชิกหมายเลข 9202470
แลกของพรีเมี่ยม ใน Ais แล้วติดตามพัสดุยังไง
เราได้แลกพอยท์เอไอเอสไปแต่ข้อความติดตามเลขพัสดุกลับมาพอเข้าไปเช็คในแอพมันก็ขึ้นตามในรูป แบบนี้ถือว่าเราแลกเสร็จหรือยัง
สมาชิกหมายเลข 5738574
อยากได้ช่องทางติดต่อ J&T ที่ตอบกลับลูกค้าจริงๆ
คือพัสดุไปค้างอยู่ที่คลังนานมากแล้ว แต่ยังไม่ได้รับของ ติดต่อทางไลน์ก็ไม่มีคนติดต่อมา โทรหาสาขาก็ติดต่อไม่ได้ ติดต่อทางเฟสบุ๊คก็ไม่มีคนอ่าน อยากทราบว่าพัสดุจะจัดส่งวันไหนค่ะ ก่อนหน้านี้เคยโดนตีกลับแบ
สมาชิกหมายเลข 6411733
AIS Point แลก Internet ได้มั้ยครับ
มีแต้ม AIS อยู่ 500 กว่าแต้ม อยากแลกเน็ตไว้ใช้สัก 2 วัน ได้มั้ยครับ ไม่ต้องแรงมาก ขอแค่อ่านไลน์ ตอบพิมพ์ข้อความได้ก็เพียงพอ ขอบคุณสำหรับคำตอบนะครับ
สมาชิกหมายเลข 7939088
ใช้ AIS Point แลกส่วนลดตั๋วหนัง SF ในเว็บไซต์ไม่ได้
กดแลก point ไป 50 point ในแอพ myAIS พอจองตั๋วผ่านเว็บไซต์ของ SF แล้วจะกรอกรหัสโปรโมชั่น มันขึ้นว่าเกิดข้อผิดพลาด / ไม่พบรหัสโปรโมชั่นนี้ ทำยังไงได้บ้างคะ เพราะเสียคะแนน point ไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5097085
ขอระบายความในใจกับขนส่ง SPX Express
คือขอตำหนิขนส่งนี้หน่อยครับ เป็นขนส่งที่แย่มากๆสำหรับผมเลยครับ ผมใช้บริการที่สมุทรปราการ คือผมสั่งของจากShopee ทางร้านส่งของมาผ่านขนส่งflash คือสภาพพัสดุน่าจะตีกลับมากกว่า พัสดุกล่องขาดหมด สินค้ามีรอย
I-Strong
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Cloud+ (App)
my AIS (App)
AIS eService
AIS mPAY
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่AISได้ช่องทางไหนบ้างคะ แลกสินค้ามาแต่สินค้าได้รับความเสียหายค่ะ
อยากทราบว่าจะทำอย่างไรได้บ้าง คุณพ่อติดต่อAis ไม่ได้ค่ะ รบกวนทางais หน่อยนะคะ จะส่งเบอร์คุณพ่อไปให้ในส่วนตัวค่ะ