หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่AISได้ช่องทางไหนบ้างคะ แลกสินค้ามาแต่สินค้าได้รับความเสียหายค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Cloud+ (App)
my AIS (App)
AIS eService
AIS mPAY
คุณพ่อใช้ Ais point แลกสินค้า premium กับทางอุ่นใจ ais หลังจากสินค้ามาส่ง เปิดกล่องพัสดุ สินค้าได้รับความเสียหาย ฝาชำรุด
อยากทราบว่าจะทำอย่างไรได้บ้าง คุณพ่อติดต่อAis ไม่ได้ค่ะ รบกวนทางais หน่อยนะคะ จะส่งเบอร์คุณพ่อไปให้ในส่วนตัวค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พอดีผมแลกของโดยใช้ AIS PoInt ไปอยากทราบว่านานไหมครับกว่าจะได้รับของ
ผมแลกกระเป๋า อุ่นใจxนิวเยียร์ไป เมื่อวันที่27/10/2568จนถึงวันนี้03/11/2568 เลขพัสดุก็ไม่ได้ อยากทราบว่านานไหมกว่าจะได้ของ แล้วเลขพัสดุจะต้องติดตามได้ทางไหนครับ เบอร0812842136 วราชัย พลอยงาม
สมาชิกหมายเลข 6507748
แลกของ AIS point แต่ไม่ได้รับ SMS หลังจากแลกคะแนนแล้ว
เมื่อวานนี้กดแลกสมุดอุ่นใจXแบดเหมียวไป ระบบตัด point ไปแล้วแต่ไม่ได้ส่ง SMS ติดตามพัสดุมาให้ แล้วอย่างนี้จะได้ของที่แลกไปไหมคะ ระบบตัด point ไปเรียบร้อยแล้วด้วย อยากให้ส่ง SMS เลขพัสดุมาให้เพื่อติดตาม
สมาชิกหมายเลข 9106213
ขนส่งสีเหลืองทำพัสดุเสียหาย ลูกค้าส่งคืน ไม่มีการช่วยเคลมใดๆ
อาจจะพิมพ์ผิดๆถูกๆนะคะ เรื่องเพิ่งเกิดขึ้น ยังโมโหอยู่ เรื่องมีอยู่ว่า เราขายมัทฉะผ่านแอปส้ม ก็ค้าขายมาเป็นปกติค่ะ ไม่ได้ขายจริงจัง อันไหนมีเกินก็ขาย ไม่ใช่ร้านขายมัทฉะโดยเฉพาะ แล้วทีนี้ มีลูกค้ากดสั
สมาชิกหมายเลข 4322759
ของ Premium จากการแลก AIS Point ทรงคุณค่ามากๆ
สมกับเป็นเครือข่ายที่มีคุณภาพ ผิดจากบางค่ายไม่มีความรับผิดชอบ
Person of Interest
โจรในคราบพนักงานส่งสินค้า
เป็นแม่ค้าออนไลน์ค่ะ เคยได้ยินได้อ่านมาบ้างเกี่ยวกับขนส่งแบรนด์สีเหลือง แต่เพิ่งเจอกับตัวมามาดๆ เลยขอมาแชร์ประสบการณ์ ได้ทำการส่งสินค้า และได้รับการแจ้งจากลูกค้าว่าสภาพกล่องยับเยิน ที่สำคัญคือสินค้าไม
สมาชิกหมายเลข 3494422
มิจฉาชีพพัสดุเก็บเงินปลายทาง พลาด ส่งพัสดุให้รองผกก. โดนรวบคาออฟฟิศ
รวบขบวนการ ส่งพัสดุหลอกเหยื่อ เก็บเงินปลายทาง รายได้เฉลี่ย 5 แสนต่อเดือน วันที่ 31 ต.ค. 68 ที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) เมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี แถลงปฏ
ทาสแมว
แจ้งเคลมกระบอกน้ำเก็บความเย็น สินค้า premium AIS
วันนี้ได้รับสินค้ามาจากขนส่ง ซึ่งกล่องเปิดปิดสินค้าไม่สนิท นำของออกมาดูเปิดดูก็มีพลาสติกที่ฝาหลุดออกมา เสียคะแนนแลกของมาแล้วแต่กลับได้ของไม่ได้คุณภาพเลย เสียทั้งเงินกว่าจะได้คะแนนมาแลกสินค้า เสียทั้งค
สมาชิกหมายเลข 2244535
ทำไมแลกpoint aisไปแล้ว บอกเริ่มจัดส่งวันที่1ตุลา วันที่8จะได้รับสินค้าแต่ยังไม่ได้รับ smsก็ไม่เด้งเลขพัสดุ
สมาชิกหมายเลข 8702016
ของรางวัลที่แลกจาก ais point สินค้าเสียหายสามารถเคลมได้ไหม??
อยากทราบว่าของรางวัลที่เราแลกจากคะแนน Ais point ของมาส่งแล้วเกิดความเสียหายสามารถเคลมได้ไหมคะ เพราะตรงฝาปิดแก้วมันแตก
สมาชิกหมายเลข 7871095
แจ้งเคลมสินค้าแต้มแลก Premium Gift ของ AIS ติดต่อได้ทางไหนยังไงได้บ้างคะ #AIS
ตามต้นเรื่องเลยค่ะ ได้ทำการแลกของ Premium Gift ของ AIS มาเป็นแก้วแล้ว พอสินค้ามาถึงเสียใจมาก ฝาแตกมาเลย พยายามติดต่อแจ้งขอเคลมสินค้าหลายช่องทางให้คุยแต่กับอุ่นใจ อุ่นใจคุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ เสียเวลา เ
Hardy cine
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Cloud+ (App)
my AIS (App)
AIS eService
AIS mPAY
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่AISได้ช่องทางไหนบ้างคะ แลกสินค้ามาแต่สินค้าได้รับความเสียหายค่ะ
อยากทราบว่าจะทำอย่างไรได้บ้าง คุณพ่อติดต่อAis ไม่ได้ค่ะ รบกวนทางais หน่อยนะคะ จะส่งเบอร์คุณพ่อไปให้ในส่วนตัวค่ะ