หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ทำไมทำกับลูกค้าแบบนี้
กระทู้คำถาม
AIS
มีเจ้าหน้าที่ call center AIS โทรมาเสนอแพ็คเก็จ PLAY PREPIUM 99 บาทและมีเรียกเก็บค่าบริการเสริมโทรทั่วไทยอัก 15 บาท ซึ่งเราไม่ได้ตกลงสมัครแต่อย่างใด แต่พนักงานเล่นยัดเยียดมัดมือชกเรียกเก็บมาในบิล แถมโทร 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ไม่มีช่องทางติดต่อ โทรอยู่ 2 วัน 2คืน ก็ไม่มีคนรับสาย ให้ฟังระบบอัตโนมัติอยู่นั่นแหละ แย่มากๆ ไม่เคยคิดว่าจะเจออะไรแบบนี้จากค่ายนี้ และไม่แนะนำให้คนในครอบครัวใช้ค่ายนี้เด็ดขาด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call Center ของเครือค่ายต่าง ๆ
ใครมีเบอร์ที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริง ๆ ของแต่ละเครือยค่ายที่โทรได้จริงบ้างไหมคะ โทรแต่ละครั้งรอนานมากเป็นชั่วโมงเต็มทุกครู่สายตลอด ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ ทั้ง AIS DTAC TRUE มีปัญหาจะติดต่อครั
สมาชิกหมายเลข 9125422
ติดต่อcall center AISยากมาก มี lineให้ติดต่อได้ไหม?
มือถือเติมเงินแล้วเงินหมดเร็วผิดปกติมากๆ ไม่รู้ไปเผลอไปกดสมัครบริการเสริมอะไรหรือเปล่า จะติดต่อcall centrr AIS ถือหูรอนานมาก ไม่มีเจ้าหน้าที่ว่าง มีlineที่สามารถติดต่อได้ไหมครับ
marupong
Call center ais ตัดสายใส่ลูกค้า
คือโทรไปหา ais call centerเพราะว่าคุณแม่ซื้อ โรมมิ่งที่ต่างประเทศแล้วใช้ไม่ได้ เลยโทรไปหาทั้งสองรอบ แต่สิ่งที่โดนคือ ทางเจ้าหน้าที่ รับทราบเรื่อง แจ้งรอสักครู่ แล้วตัดสายใส่ คืออะไรหรอคะะะะะ
สมาชิกหมายเลข 1797637
ผู้ให้บริการสัญญาณโทรศัพท์ค่ายสีเขียว เรียกเก็บค่าบริการที่ไม่ได้สมัคร
เนื่องจากติดต่อ CS ที่เป็นคนยากเหลือเกิน เจอแต่แชตบอท ผมจึงขอฝากข้อความถึงผู้ให้บริการสัญญสาณโทรศัพท์ค่ายสีเขียวนะครับ เผื่อจะได้คุยกับ CS ที่เป็นคนจริงๆ รอบบิลของเดือน 10 ผมโดนเก็บค่าบริการ Play Pr
สมาชิกหมายเลข 8615765
ขอระบายหน่อยครับ รู้สึกผิดหวังกับการให้บริการ Call Center ของ AIS มากครับ และก็คิดผิดที่มาใช้บริการ ของ AIS
ปัจจุบัน ใช้แพ็คเก็จ 488 อยู่ครับ ต้องการใช้อินเตอร์เน็ตแบบ 512K เพื่อใช้ดู Youtube AIS Playในวันหยุด ผมได้สมัครแพ็คเก็จเสริมไป 89 บาท 7 วัน อินเตอร์เน็ตความเร็วที่ 512K ต่อเนื่อง ปรากฏว่า แพ็คเก็ตหลั
สมาชิกหมายเลข 2965228
ทำไม call center dtac รับสายยากจังครับ
วันนี้โทรไปตั้งแต่เช้า จนถึงเย็น ไม่รับสักสาย แทนที่จะมีบริการโทรกลับ เหมือน ais แบบนี้แย่มากครับ ไม่ให้ความช่วยเหลือลูกค้าเลย
สมาชิกหมายเลข 6712712
ติดต่อ call center AIS เรื่องบิลรายเดือน
สวัสดีค่ะ พอดีบิลเดือนนี้ มีการคิดเงินในส่วนของ play premium plusไปทั้งๅๆที่ไม่ได้กดรับสิทธิ์ เมื่อต้นเดือนมีการโทรมาเสนอ โปรจาก299เหลือเดือนละ99 แล้วทางพนักงานขออนุญาตส่งลิงค์ให้กดรับสิทธิ์ แต่ก็ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 9057177
Remote ของ AIS Playbox เสีย กดไม่ติดบางปุ่ม
Remote ของ AIS Playbox เสีย กดไม่ติดบางปุ่ม สามารถเปลี่ยนได้ไหมครับ ทัก Call Center ใน App แล้วก็มีแต่ให้เลือกอะไรที่ไม่เกี่ยวข้อง และไปเห็นของเพื่อ รีโมทไม่เหมือนของเรา สามารถขอเปลี่ยนได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 7721385
จะติดต่อเจ้าหน้าที่สอบถามโปร และ แพ็คเก็จ
โทรหา call center นานกว่า 30 นาที ไม่มีให้คุย จนหมดเงินไป 20 กว่าบาท จะสอบถามโปร ที่ขึ้นมาเสนอให้ใน true service ตอนแรก เงินไม่พอสมัคร เลยกดสมัครโปร ไม่ได้ แต่พอเติมเงินไปครบแล้ว โปรที่จะสมัครนั้นหาย
อยู่กับกรรม
จะติดต่อ Call Center AIS ยังไงได้บ้างคะ
พอดีมีจนท.โทรเข้ามาเสนอแพ็คเกจ play premium plus เดือนแรก99 แล้วเราก็ตอบค่ะๆ เพราะเขาบอกว่าหากสนใจให้ดาวน์โหลดแอพได้เลย คือไม่ได้สนใจก็เลยว่าจะรับสายแล้ววางให้มันจบๆ เรายังไม่ได้พูดคำว่า สนใจ หรือว่าส
สมาชิกหมายเลข 8779046
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ทำไมทำกับลูกค้าแบบนี้