หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีวิธีปลดข้อความแจ้งเตือน "โทรศัพท์จะถูกล็อกหากค้างชำระ" สำหรับเครื่องที่ใช้จนเกินระยะสัญญาไหมครับ
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
truemove H
มีวิธีปลดข้อความแจ้งเตือน "โทรศัพท์จะถูกล็อกหากค้างชำระ" สำหรับเครื่องที่ใช้จนเกินระยะสัญญาไหมครับ เครื่องนี้เป็นรุ่นปี 2020 ติดสัญญา ล็อกเครือข่ายTrue ทั้ง 2 ซิม ใช้จนเลยระยะสัญญาแล้ว ปัจจุบัน เครื่องกับซิมแยกกันอยู่แล้วครับ
ทุกครั้งที่เปิดเครื่องก็มีแจ้งเตือนตลอด ล่าสุด รีเซ็ตเครื่องและไม่ใส่ซิม ก็ขึ้นเหมือนในรูปครับ ต้องต่อไวไฟและรีเฟรชสถานะถึงหาย พอจะมีวิธีปลดไหมครับ
หมายเหตุ : เครื่องไม่ได้ค้างชำระ , ซิมเดิมยังคงใช้บริการอยู่ แต่อยู่คนละที่ , เกินระยะสัญญาแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อเครื่องเปล่าที่ทูพอเปิดเครื่องมีแจ้งเตือนเครื่องจะถูกล็อกหากผิดสัญญาหรือค้างชำระค่าบริการ
งงมากๆเลยค่ะใครเคยซื้อเครื่องเปล่าที่ทรูจ่ายค่าเครื่องราคาเต็มตอนอยู่ที่ร้านพนักงานเปิดเครื่องเลยไม่เห็นการแจ้งเตือน พอกลับบ้านมาเปิดเครื่องมีแจ้งเตือนเครื่องจะถูกล็อกหากผิดสัญญาหรือค้างชำระค่าบริการซ
สมาชิกหมายเลข 7770216
ปกติAIS จะปลดระงบภายในเท่าไหร่ครับ
ไม่ได้ครับอันนี้คือจ่ายค่าบิลค้างชำระครบแล้วนะครับ ที่ค้างอยู่คืองวดใหม◌่และยังไม่ทันได้ใช้เน็ต เลยด้วยครับ เพราะตอนแรกจะย้ายค่าย เพราะค่ายแดงราคามันถูกกว่าและเน็ต พอๆกันในงบ200 แต่เห็นว่า AIS มันก็ยั
สมาชิกหมายเลข 8998851
AIS เลยกำหนดชำระไม่ได้เลยหรอ
เดี๋ยวนี้ AIS เลยกำหนดชำระไม่ได้เลยหรอ เพื่อนใช้ true ค้างจ่าย 1-2 เดือนยังไม่ตัด ของเราAIS เลยมาไม่ถึง10วันตัดสัญญานเลย
สมาชิกหมายเลข 7087928
ถ้าเราค้างบิลaisนาน แต่เราจ่ายทีเดียวหมด
ถ้าเราค้างนานแต่จ่ายทีเดียวหมดเขาจะปลดโทรศัพท์ให้เราไหม อันนี้สงสัยเพราะจ่ายที่เดียวหลายพัน แต่ล่าสุดส่งเมลไปยังไม่ตอบ กลัวว่าจะมีปัญหาใดๆตามมารึเปล่า ปล.ผิดที่ค้างมีทรศหลายเครื่องผิดเอง แต่เราชำระทีเ
สมาชิกหมายเลข 9039011
ยกเลิกไวไฟaisไปแล้วแต่ยังในระบบยังคงไม่ยกเลิกและขึ้นว่าเราจ่ายเงินค่าไวไฟรายเดือนแต่นั้นไม่ใช่เรา
ทำยังไงดีครับ ผมเคยให้แม่ติดไวไฟของAIS Fiberเป็นชื่อผมให้ผมครับ(ที่จังหวัดระนอง) แล้วก็มีการยกเลิกการใช้งานโดยที่แม่ผมได้เป็นคนเอาตัวเร้าเตอร์ไปคืนและเอาเงินที่ผมให้ค่าค้างชำระไปชำระ1139บาทในวันที่28/
สมาชิกหมายเลข 9158562
นิติระงับคีย์การ์ดได้มั้ยในกรณีนี้
สวัสดีค่ะ พอดีมีเรื่องที่อยากสอบถามและปรึกษาทุกคนค่ะ พอดีเรามีสัญญาเป็นผู้เช่าอยู่คอนโดแห่งนึงย่านแฟชั่น เราถูกนิติระงับคีย์การ์ดไม่ให้เราเข้าออกคอนโดทั้งที่เราจ่ายค่าเช่าครบ เพราะว่าเรามีค่าปรับเลี้
สมาชิกหมายเลข 9154317
โดนค่าปรับ Ais Fibre 6000 บาท ทำยังไงดี?
ใช้ Ais Fibre ตอนอยู่หอเก่าจะย้ายจุดติดตั้งมาที่อยู่ใหม่ ติดต่อCall centerยากมากกกกกกกกกกกกกกก เติมเงินหมดไปร้อยกว่าบาทถึงจะติดต่อ ได้ พอติดต่อได้เจ้าหน้าที่แจ้งว่า "จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกกลับภา
สมาชิกหมายเลข 9154070
ใครเคยเจอปัญหาช็อปปี้เพย์เลเตอร์แบบเราบ้าง
เราเคยสมัครช็อปปี้เพย์เลเตอร์ไว้ แล้วก็ไม่ได้เข้าบัญชีช็อปปี้นี้มาประมาณ 2-3 ปีได้มั้งนะ เพราะเราเปลี่ยนเบอร์โทร แล้ววันหนึ่งเราเข้าไปกู้บัญชีนี้ได้ แต่กลับกลายเป็นว่าบัญชีมันโดนระงับ แล้วจึงติดต่อทาง
สมาชิกหมายเลข 6249176
ชำระเงินรายเดือน ais
พอดีค้างชำระ แล้วโดนปิดสัญญาณ แล้วทำการเปิดสัญญาณชั่วคร่าว ตอนนี้ได้ชำระเงินรายเดือนเรียบร้อย เน็ตกับโทร กลับมาใช้ได้ปกติ ในmy ais ขึ้นยอดค้าง0 บาท แต่ -ทำไมในข้อความของโทรศัพท์ไม่มีแจ้งเตือนว่าชำระแล
สมาชิกหมายเลข 8292853
อยากตรวจสอบยอดค้างชำระAis Fiber
เนื่องจากทางผมได้ปิดกล่องAisไว้แล้วไม่ได้ใช้บริการต่อเนื่องจากค้างค่าชำระและไม่สามารถจ่ายต่อได้ ตอนนี้อยากจะทราบยอดค้างชำระทั้งหมดและจะชำระค่าบริการ แต่เหมือนเบอร์จะถูกปิดไป เบอร์คือ0982623206 หมายเลข
สมาชิกหมายเลข 9143299
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีวิธีปลดข้อความแจ้งเตือน "โทรศัพท์จะถูกล็อกหากค้างชำระ" สำหรับเครื่องที่ใช้จนเกินระยะสัญญาไหมครับ
ทุกครั้งที่เปิดเครื่องก็มีแจ้งเตือนตลอด ล่าสุด รีเซ็ตเครื่องและไม่ใส่ซิม ก็ขึ้นเหมือนในรูปครับ ต้องต่อไวไฟและรีเฟรชสถานะถึงหาย พอจะมีวิธีปลดไหมครับ
หมายเหตุ : เครื่องไม่ได้ค้างชำระ , ซิมเดิมยังคงใช้บริการอยู่ แต่อยู่คนละที่ , เกินระยะสัญญาแล้ว